Sàn catwalk giữa không trung, dàn khách mời nổi tiếng, sự tham gia của các NTK trẻ tài hoa… là những điểm nhấn tại sự kiện.

Fashion Voyage số đầu tiên đã diễn ra tại đỉnh Sun World Bà Nà Hills, Đà Nẵng trên chiếc cầu Vàng nổi tiếng. Show diễn được tổ chức tại độ cao 1414m có sàn catwalk đẹp tựa bồng lai tiên cảnh lại quy tụ loạt hàng loạt chân dài, nghệ sĩ của showbiz Việt. Dự án của đạo diễn Long Kan kết hợp các nhà thiết kế trẻ trong và ngoài nước được tổ chức giữa không gian thiên nhiên và kiến trúc độc đáo, kỳ vĩ của Việt Nam.

Fashion Voyage số đầu tiên đã diễn ra tại đỉnh Sun World Bà Nà Hills, Đà Nẵng trên chiếc cầu Vàng nổi tiếng. Show diễn được tổ chức tại độ cao 1414m, có sàn catwalk đẹp tựa bồng lai tiên cảnh, quy tụ loạt hàng loạt chân dài, nghệ sĩ showbiz Việt. Dự án của đạo diễn Long Kan kết hợp các nhà thiết kế trẻ trong và ngoài nước được tổ chức giữa không gian thiên nhiên và kiến trúc độc đáo, kỳ vĩ của Việt Nam.

Cung đường catwalk uốn lượn dài gần 150m được nâng đỡ bởi đôi bàn tay vươn ra từ thung lũng. Giữa khung cảnh hùng vĩ của núi trời, mỗi nàng thơ bước ra từ các bộ sưu tập đều để lại những ấn tượng khó quên. Một sân khấu ngoài trời đầy thử thách nhưng tạo điểm nhấn mạnh mẽ không chỉ với các người mẫu mà còn cả với khán giả.

Cung đường catwalk uốn lượn dài gần 150m được nâng đỡ bởi đôi bàn tay vươn ra từ thung lũng. Giữa khung cảnh hùng vĩ của núi trời, mỗi nàng thơ bước ra từ các bộ sưu tập đều để lại những ấn tượng khó quên. Một sân khấu ngoài trời đầy thử thách nhưng tạo điểm nhấn mạnh mẽ không chỉ với các người mẫu mà còn cả với khán giả.

Fashion Voyage có thể được xem là buổi hẹn hò của tình thân với những tên tuổi nổi tiếng dành cho Long Kan - đạo diễn của Fashion Voyage. Biểu tượng thời trang Thanh Hằng đã

Fashion Voyage có thể xem là buổi “hẹn hò” của tình thân với những tên tuổi nổi tiếng dành cho Long Kan – đạo diễn của Fashion Voyage. Siêu mẫu Thanh Hằng xuất hiện với thần thái cuốn hút trên sàn diễn cầu Vàng. Cô cũng là người bạn thân suốt 14 năm của Long Kan.

4 gương mặt quán quân Vietnams Next top Model đều xuất hiện trong cùng 1 show diễn: Hoàng Thuỳ, Hương Ly, Ngọc Châu, Kim Dung, cùng 50 người mẫu chuyên nghiệp nhất Việt Nam.

4 gương mặt quán quân Vietnam’s Next top Model là Hoàng Thuỳ, Hương Ly, Ngọc Châu, Kim Dung đều xuất hiện trong show diễn cùng 50 người mẫu chuyên nghiệp khác.

Ngọc Châu, Kim Dung

Ngọc Châu, Kim Dung diện trang phục trong bộ sưu tập “Water – Nước” của nhà thiết kế A Sai Ta.

Sàn diễn còn là nơi hội ngộ của Jun Vũ, Khổng Tú Quỳnh, Trịnh Thảo, Hoàng Oanh và Minh Thảo trong bộ sưu tập cưới Nàng Mây của nhà thiết kế Chung Thanh Phong.

Sàn diễn còn là nơi hội ngộ của Jun Vũ, Khổng Tú Quỳnh, Trịnh Thảo, Hoàng Oanh và Minh Thảo trong bộ sưu tập cưới Nàng Mây của nhà thiết kế Chung Thanh Phong.

Fashion Voyage cũng ghi dấu với thảm đỏ quy tụ nhiêu nhan sắc danh tiếng của làng giải trí như Hoa hậu HHen Niê, Hoa hậu Kỳ Duyên, Hoa hậu Tường Linh, Hoa hậu Jolie Nguyễn, Hoa hậu Hải Dương, Á hậu Hoàng Thuỳ, Á hậu Lệ Hằng, Á hậu Thuý Vân, Á hậu Nguyễn Thị Loan, Á hậu Thuỳ Dung, siêu mẫu Minh Triệu... Bên cạnh đó là các nghệ sĩ như Bình Minh, diễn viên múa Linh Nga, nghệ sĩ violin Hoàng Rob, MC Thái Dũng, diễn viên Mi Du, Quỳnh Anh Shyn, diễn viên Vũ Tuấn Việt, Nam vương Nguyễn Văn Sơn, Khánh Linh The Face, nhạc sĩ Châu Đăng Khoa, ca sĩ Phương Trinh Jolie...

Fashion Voyage cũng ghi dấu với thảm đỏ quy tụ nhiêu nhan sắc danh tiếng của làng giải trí như Hoa hậu H’Hen Niê, Hoa hậu Kỳ Duyên, Hoa hậu Tường Linh, Hoa hậu Jolie Nguyễn, Hoa hậu Hải Dương, Á hậu Hoàng Thuỳ, Á hậu Lệ Hằng, Á hậu Thuý Vân, Á hậu Nguyễn Thị Loan, Á hậu Thuỳ Dung, siêu mẫu Minh Triệu… Bên cạnh đó là các nghệ sĩ như Bình Minh, diễn viên múa Linh Nga, nghệ sĩ violin Hoàng Rob, MC Thái Dũng, diễn viên Mi Du, Quỳnh Anh Shyn, diễn viên Vũ Tuấn Việt, Nam vương Nguyễn Văn Sơn, Khánh Linh The Face, nhạc sĩ Châu Đăng Khoa, ca sĩ Phương Trinh Jolie…

Á hậu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Lệ Hằng. Người đẹp diện 

Á hậu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Lệ Hằng. Người đẹp diện đầm xanh phối túi trong suốt, trang điểm son môi màu trầm quyến rũ.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 HHen Niê diện đầm xẻ đùi táo bạo.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H’Hen Niê diện đầm xẻ đùi táo bạo.

Chung Thanh Phong, Lê Ngọc Lâm và Lê Thanh Hòa - 3 gương mặt nhà thiết kế trẻ tài năng trưởng thành từ cuộc thi thiết kế thời trang Aquafina Pure Fashion có màn hội ngộ cùng Long Kan - đạo diễn Aquafina Pure Fashion qua 8 mùa tổ chức. Các nhà thiết kế trẻ mang đến sàn diễn trên mây những bộ sưu tập với ý tưởng táo bạo.

Chung Thanh Phong, Lê Ngọc Lâm và Lê Thanh Hòa – 3 gương mặt nhà thiết kế trẻ tài năng trưởng thành từ cuộc thi thiết kế thời trang Aquafina Pure Fashion có màn hội ngộ cùng Long Kan – đạo diễn Aquafina Pure Fashion qua 8 mùa tổ chức. Các nhà thiết kế trẻ mang đến sàn diễn trên mây những bộ sưu tập với ý tưởng táo bạo.

Sự tinh tế đến từ những điều đơn giản nhất khi Thiệp cảm ơn được thiết kế theo dạng Bưu thiếp với bức hoạ cầu Vàng và những chia sẻ chân thành từ đạo diễn Long Kan và ekip tổ chức được nắn nót viết tay. 

Fashion Voyage còn tạo điểm nhấn bởi sự đầu tư, chuẩn bị chu đáo và chuyên nghiệp. Chỉ trong vòng 2 tháng từ lúc ý tưởng bắt đầu đến khi diễn ra chương trình, toàn bộ ê-kip sản xuất, các nhà thiết kế, người mẫu và các đối tác đồng hành tập trung cao độ để hoàn thành chương trình. Sự tinh tế còn được thể hiện ở tấm thiệp cảm ơn được thiết kế theo dạng bưu thiếp với bức hoạ cầu Vàng và những chia sẻ từ đạo diễn Long Kan và ê-kíp tổ chức được viết tay.

Không quá lời khi dành tặng lời khen đến từ sự chu đáo được chuẩn bị trong những phần quà thể hiện sự chăm lo đặc biệt dành cho khách mời từ những chiếc ô trắng, chiếc quạt cầm tay được nhập từ Nhật Bản hay chai nước uống tinh khiết Aquafina phiên bản giới hạn lần đầu tiên được giới thiệu đến công chúng, đi kèm với chiếc khăn lụa thời trang Aquafina cùng hoạ tiết.

Sự chu đáo được chuẩn bị trong 250 phần quà dành cho khách mời từ những chiếc ô trắng, chiếc quạt cầm tay được nhập từ Nhật Bản hay chai nước uống tinh khiết Aquafina với ba nhãn chai phiên bản giới hạn được chính Nguyễn Công Trí sáng tạo cùng chiếc khăn lụa thời trang.


Thu Ngân

Theo Ngôi Sao

BÌNH LUẬN