Đây là sự kiện cao cấp dành riêng cho 40 khách VIP từ Bộ Ngoại giao, các ngôi sao hạng A và một số khách hàng thân thiết của cô.

Nhà thiết kế trẻ Phương My.

Ngày 20/7, nhà thiết kế Phương My sẽ kết hợp với tạp chí Việt Nam Harper’s Bazaar tổ chức một buổi tiệc sang trọng với số lượng khách mời giới hạn. Đại diện ban tổ chức cho biết, Phương My là nhà thiết kế Việt Nam duy nhất đến thời điểm này được tạp chí lựa chọn để làm tiệc cùng. Trước đó, Bazaar thường kết hợp với các thương hiệu cao cấp như Dior để tổ chức những buổi tiệc sang trọng dành cho giới thượng lưu với số lượng khách mời cao cấp và hạn chế.

NTK Phương My làm tiệc thời trang với 40 khách VIP  - 1

Phương My chia sẻ, buổi tiệc lần này lấy chủ đề “Ánh sáng đêm hè”, được tổ chức tại một khách sạn năm sao ở Sài Gòn. Trong sự kiện, nhà thiết kế sẽ giới thiệu bộ sưu tập “Phuong My Limited” với nhiều thay đổi mới mẻ cho giới mộ điệu. Ngoài ra, chỉ những khách hàng được mời tham dự buổi tiệc mới có cơ hội đặt hàng trước những sản phẩm trong bộ sưu tập mới lần này.

NTK Phương My làm tiệc thời trang với 40 khách VIP  - 2

Khách mời của buổi tiệc lần này được lựa chọn kỹ lưỡng. Bên cạnh một số khách mời đặc biệt của Bộ Ngoại giao, các ngôi sao hạng A gắn bó với nhà thiết kế còn có những khách VIP đồng hành cùng cô trong suốt 5 năm qua.

NTK Phương My làm tiệc thời trang với 40 khách VIP  - 3

Phương My tuy trẻ nhưng là nhà thiết kế chuyên nghiệp, có sự đầu tư lớn với mỗi thiết kế. Cô đặt dệt riêng các chất liệu với họa tiết độc quyền. Bên cạnh đó, Phương My còn nổi tiếng với những bữa tiệc thời trang cao cấp được tổ chức hàng năm theo phong cách thượng lưu.

NTK Phương My làm tiệc thời trang với 40 khách VIP  - 4

Sự đầu tư cao cấp, chỉn chu và hướng đi hội nhập giúp nhà thiết kế Phương My từng bước tạo được tiếng vang và ghi dấu ấn trên thị trường thế giới. 2 năm gần đây cô thường xuất hiện trên tạp chí danh giá của Italy Collezioni Haute Couture, được tham gia diễn tại Dubai Fashion Week. Đây là điều mà các nhà thiết kế khác của Việt Nam chưa có dịp trải nghiệm.

Hình ảnh bộ sưu tập Phuong My SS18 trình diễn tại Dubai Fashion Week năm 2017.

Hình ảnh bộ sưu tập “Phuong My SS18” trình diễn tại Dubai Fashion Week năm 2017.

Bellamy Young quyến rũ trong trang phục của Phương My xuất hiện tại đêm tiệc The Humane Society of the United State to the Rescue tổ chức tại Los Angeles, California năm 2018.

Bellamy Young quyến rũ trong trang phục của Phương My xuất hiện tại đêm tiệc “The Humane Society of the United State to the Rescue” tổ chức tại Los Angeles, California năm 2018.

Nữ diễn viên của Get out Betty Gabriel sang trọng trong trang phục nhà thiết kế tham dự lễ trao giải SAG 2018.

Nữ diễn viên của “Get out” Betty Gabriel sang trọng trong trang phục nhà thiết kế tham dự lễ trao giải SAG 2018.

Nữ ca sĩ, nhạc sĩ Julia Michaels - người sáng tác nhiều ca khúc cho nhiều ngôi sao lớn như: Selena Gomez, Demi Lovato, Justin Bieber, Gwen Stefani& Chủ nhân của ca khúc Issues xếp hạng thứ 13 trong top Bill-board 100 cũng lựa chọn một thiết kế khác của Phương My khi tham dự lễ trao giải American Music Awards 2017.

Nữ ca sĩ, nhạc sĩ Julia Michaels – người sáng tác nhiều ca khúc cho nhiều ngôi sao lớn như: Selena Gomez, Demi Lovato, Justin Bieber, Gwen Stefani… Chủ nhân của ca khúc “Issues” xếp hạng thứ 13 trong top Bill-board 100 cũng lựa chọn một thiết kế khác của Phương My khi tham dự lễ trao giải American Music Awards 2017.

Tại gala Unforgettable, nữ diễn viên người Mỹ Mariana Klaveno chọn 1 thiết kế nằm trong BST Thu Đông 17 của PHUONG MY để tham dự đêm tiệc đặc biệt này. Mariana Klaveno là nữ diễn viên với hàng loạt bộ phim truyền hình ăn khách tại Mỹ như: Series phim True Blood, While the children sleep, devious maids.

Tại gala Unforgettable, nữ diễn viên người Mỹ Mariana Klaveno chọn thiết kế nằm trong bộ sưu tập Thu Đông 17 của Phương My để tham dự đêm tiệc. Mariana Klaveno là nữ diễn viên nổi tiếng với hàng loạt bộ phim truyền hình tại Mỹ như True BloodWhile the children sleepDevious maids.

Siêu mẫu thế giới Coco Rocha diện trang phục của nhà thiết kế Việt - Phương My.

Siêu mẫu thế giới Coco Rocha diện trang phục của nhà thiết kế Việt – Phương My.

Người đệp từng diện nhiều thiết kế của Phương My.

Người đẹp sở hữu một chiếc đầm khác do Phương My thiết kế.

Thu Ngân

Theo VNExpress

BÌNH LUẬN