Trong lúc chờ tới lượt khám, John ôm em trong lòng và khẽ đung đưa để cô bé cảm thấy dễ chịu.

Chị Dani, một người mẹ Mỹ, chia sẻ trên trang cá nhân khoảnh khắc cô con gái Clara say giấc trên vai anh. Clara bị ốm nên phải tới phòng khám. Trong lúc chờ tới lượt, bé đã có giấc ngủ ngắn bình yên trong vòng tay anh John, được anh khẽ đung đưa dỗ dành.

Đoạn video về các con của Dani khiến người xem “tan chảy”. Họ bình luận rằng khoảnh khắc đó thực sự dễ thương; khiến ai cũng muốn có một người anh trai hoặc em gái. Nhiều người sử dụng biểu tượng trái tim để bày tỏ sự yêu mến tới John và Clara. “Bình yên”, “ấm áp”, tuyệt vời” là những tính từ được lặp lại phía dưới phần bình luận.

Cậu bé John, 6 tuổi, vừa kết thúc chương trình học mẫu giáo và đang tận hưởng kỳ nghỉ xuân bên gia đình. John yêu em gái, hay dành cho em những ánh mắt âu yếm và cử chỉ thân mật. Chị Dani thường xuyên đăng lên Instagram hình ảnh John nô đùa cùng em. Clara thích ngủ cùng anh trai; “dính” John không rời khi đi siêu thị, ra vườn chơi hoặc đi thăm họ hàng.

John và Clara.

Hai anh em John và Clara.

John trong mắt mẹ là cậu bé lạc quan và dũng cảm. Dani viết trên một bức ảnh của con trai rằng chị rất tự hào khi bé có thể mỉm cười ngay cả lúc đang ốm. Nụ cười hồn nhiên trên gương mặt đáng yêu của John là điều Dani muốn nhìn thấy mỗi ngày.

Năm 2017, con trai chị Dani buộc phải “chia sẻ tình cảm” khi em gái ra đời. John đi học mẫu giáo, bắt đầu ngủ trên chiếc giường riêng sau nhiều năm ngủ cùng bố mẹ. Trước đó, khoảng cuối năm 2016, hai chú chó mà John yêu quý bị mất khiến cậu bé buồn bã. Dani lo lắng con trai thỉnh thoảng cảm thấy cô đơn vì không được quan tâm nhiều như trước. Bà mẹ Mỹ hy vọng John không vì thế mà bớt yêu em gái. Chị muốn con trai luôn nhớ về những kỷ niệm vui bên Clara khi hai anh em cùng đùa nghịch trong bồm tắm khiến bọt bong bóng văng khắp sàn, để biết rằng John luôn được yêu ngay cả khi có em.

John đã sẵn sàng cho chương trình học lớp 1.

John đã sẵn sàng cho chương trình học lớp 1.

Theo Dani Instagram

Theo Ngôi Sao

BÌNH LUẬN