Tập đoàn nhận đánh giá cao nhờ có nhiều dự án đóng góp vào sự phát triển của kiến trúc đô thị, công trình xây dựng tại Việt Nam.

Tại lễ trao giải BCI Asia Awards 2018 diễn ra vào ngày 25/5, Tập đoàn Đất Xanh đã được vinh danh là một trong 10 chủ đầu tư hàng đầu Việt Nam năm 2018, bên cạnh những doanh nghiệp lớn như Vingroup, Sungroup, FLC… Đây là lần thứ ba liên tiếp hãng bất động sản nhận giải thưởng này.

Đại diện Tập đoàn Đất Xanh nhận giải thưởng BCI Asia Awards 2018.

Ông Linh Nguyễn – Giám đốc Marketing Tập đoàn Đất Xanh nhận giải thưởng BCI Asia Awards 2018.

Hội đồng chấm giải nhìn nhận doanh nghiệp có nhiều dự án bất động sản ghi dấu ấn đậm nét trên thị trường, nổi bật là Gem Riverside (quận 2, TP HCM). Quy hoạch kiến trúc dự án nhận đánh giá cao khi tận dụng tối đa không gian mặt nước, bờ sông kết hợp với khu vực tiện ích hiện đại mang phong cách resort. Việc đưa ý tưởng Vịnh Hạ Long vào thiết kế dự án nhà ở cũng hứa hẹn tạo nên một công trình xanh, bền vững, mang đến những giá trị cao về kiến trúc và góp phần kiến tạo cảnh quan cho cư dân và cộng đồng.

Với tổng vốn đầu tư hơn 5.000 tỷ đồng, Gem Riverside là dự án thuộc phân khúc cao cấp đầu tiên và có quy mô lớn nhất của doanh nghiệp từ trước đến nay. Dự án có diện tích hơn 6,7ha gồm 12 tháp cao 32-34 lầu, cung cấp 3.175 căn hộ có ba mặt hướng sông, tạo nên tổng thể kiến trúc đậm chất “Vịnh Hạ Long giữa lòng Sài Gòn”.

Gem Riverside là dự án nổi bật đưa tên tuổi Đất Xanh vào Top 10 chủ đầu tư hàng đầu 2018

Gem Riverside là dự án nổi bật đưa Đất Xanh vào top 10 chủ đầu tư hàng đầu 2018.

Đất Xanh hiện hoạt động trong ba lĩnh vực đầu tư, xây dựng và dịch vụ. Tổng tài sản đạt 10.751 tỷ đồng. Doanh thu và lợi nhuận tăng trưởng đều qua các năm. Quý I vừa qua, doanh thu thuần cán mốc 1.183 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế 399 tỷ đồng, cả hai con số đều gấp đôi so với cùng kỳ năm ngoái.

Có mặt trên thị trường 15 năm, Đất Xanh đang thuộc nhóm doanh nghiệp bất động sản lớn mạnh, cung cấp giải pháp nhà ở hướng đến nhu cầu thực của người mua. Công ty còn nhận nhiều giải thưởng trong năm nay như Top 500 doanh nghiệp uy tín nhất Việt Nam, Top 500 doanh nghiệp lớn Việt Nam, theo Vietnam Report. Doanh nghiệp đặt mục tiêu trở thành nhà phát triển bất động sản lớn nhất Đông Nam Á vào năm 2030.

BCI Asia Adwards là một trong những giải thưởng danh giá nhất khu vực châu Á Thái Bình Dương nhằm tôn vinh các công ty kiến trúc và các nhà đầu tư bất động sản uy tín trong năm 2018. Giải thưởng được tổ chức thường niên tại 7 quốc gia và vùng lãnh thổ gồm Hong Kong (Trung Quốc), Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam.

Khánh Anh

Theo VNExpress

BÌNH LUẬN