TNR GoldSeason được thiết kế theo phong cách sống Mỹ với cảnh quan ấn tượng, thiết kế thông minh, hiện đại. Dự án sẽ bàn giao vào tháng 10/2018..

Là một người đi mua nhà, vợ chồng anh Cường (Khương Đình, Thanh Xuân) cho biết: “Vợ chồng tôi đã tìm hiểu nhiều dự án, nhưng phần lớn đều đang hoặc mới khởi công, có dự án thì chậm tiến độ. Cuối năm nay chúng tôi phải trả nhà thuê nên muốn mau chóng tìm căn hộ sắp bàn giao để kịp chuyển về ở”.

Cũng kiếm tìm căn hộ tại các dự án sắp bàn giao, gia đình chị Nhung (Định Công, Hoàng Mai) tỏ ra ái ngại khi mua các căn hộ trên giấy tờ.

“Tòa căn hộ đã cất nóc, chuẩn bị bàn giao thường đảm bảo về pháp lý vì có giấy phép xây dựng đầy đủ, lại có thể đến xem trực tiếp. Tuy nhiên, để mua được căn hộ đáp ứng đầy đủ các tiêu chí như sắp bàn giao, vị trí thuận lợi, tiện ích đầy đủ và hợp túi tiền thì thực sự không nhiều, Hiện tại, tôi đang nhắm một căn hộ tại dự án TNR Goldseason”, chị Nhung nói.

polyad

4 tòa căn hộ tại TNR GoldSeason.

TNR Goldseason  nằm tại số 47 Nguyễn Tuân – ngay trung tâm quận Thanh Xuân. Dự án tiếp giáp các tuyến đường huyết mạch như Nguyễn Trãi, Lê Văn Lương, Khuất Duy Tiến, vành đai 3. Đây đồng thời là trung tâm của trục kinh tế phía Tây: Cầu Giấy – Thanh Xuân – Hà Đông, điểm kết nối giữa các khu vực kinh tế năng động và tiềm năng.

Từ đây, cư dân có thể dễ dàng di chuyển tới các trường học như THPT Hà Nội Amsterdam, Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Học viện An ninh, Đại học Hà Nội, Đại học Kiến trúc, các khu đô thị, trung tâm thương mại lớn như Royal City, Big C, The Garden, Keangnam…

Theo đại diện chủ đầu tư, TNR GoldSeason được xây dựng theo phong cách kiến trúc Mỹ với thiết kế căn hộ thông minh, giúp tối ưu hóa diện tích cũng như công năng sử dụng. Hệ thống lô gia, khe thoáng, khe sáng được bố trí khoa học mang đến nguồn ánh sáng tự nhiên và không khí trong lành.

polyad

Tháng 10/2018 TNR GoldSeason dự kiến chào đón những cư dân đầu tiên.

Trải rộng trên tổng diện tích hơn 20.000 m2, TNR GoldSeason được quy hoạch thành tổ hợp căn hộ, văn phòng, dịch vụ thương mại sang trọng với hệ thống cảnh quan độc đáo, tiện ích đa dạng. Theo đó, công viên Manhattan tái hiện khuôn viên Manhattan nổi tiếng nước Mỹ, trung tâm thương mại, phòng tập gym & fitness đẳng cấp, khu café & nhà hàng, hệ thống trường mẫu giáo quốc tế, hệ thống bể bơi bốn mùa, bể bơi tràn bờ, khu vườn nướng BBQ, vườn nhiệt đới, thư viện hiện đại…

“Toàn bộ hệ thống tiện ích và cảnh quan được xây dựng công phu sẽ mang đến cho cư dân tương lai cuộc sống thượng lưu ngay giữa thiên nhiên trong lành”, đại diện chủ đầu tư chia sẻ.

Thế Đan

Theo VNExpress

BÌNH LUẬN