Những bãi đá trải dài độc đáo, cánh đồng lau êm đềm khi chiều tà… là nguồn cảm hứng để bạn sáng tạo nhiều bức hình ấn tượng.

Dường như ở bất kì góc nào tại Đà Nẵng, bạn cũng đều có thể chụp được những bức ảnh cưới đẹp tuyệt bởi cảnh sắc hữu tình, thiên nhiên hùng vĩ và những công trình xây dựng độc đáo. Nếu bạn có kế hoạch chụp ảnh cưới tại thành phố du lịch nổi tiếng miền Trung này, đừng bỏ qua 9 gợi ý dưới đây.

1. Các bãi biển ở Đà Nẵng

Các bãi biển ở Đà Nẵng lung linh với cát vàng, biển xanh hòa quyện cùng nắng, gió. Bạn sẽ có được bộ ảnh cưới nhờ những góc chụp đẹp và độc đáo.

9 địa điểm nhất định phải qua khi chụp ảnh cưới ở Đà Nẵng

2. Bà Nà Hill

Tọa lạc ở một vị trí cao hơn 1.500m, Bà Nà Hill với khí hậu ôn hòa, mát mẻ và cảnh sắc lãng mạn, những tòa lâu đài, khu resort xây dựng theo kiến trúc Pháp cổ điển xen lẫn hiện đại, sẽ là nguồn cảm hứng cho các uyên ương sáng tạo nhiều bức hình đẹp.

9 địa điểm nhất định phải qua khi chụp ảnh cưới ở Đà Nẵng - 1

3. Các bãi đá

Được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho nhiều bãi đá dài với những khối đá có hình thù độc đáo như bãi đá Obama, bãi đá đen, bãi cát trắng… Đà Nẵng luôn là điểm thu hút các cặp khi chụp ảnh cưới.

9 địa điểm nhất định phải qua khi chụp ảnh cưới ở Đà Nẵng - 2

4. Công viên Biển Đông

Với không gian thơ mộng và rộng rãi ngay gần biển, công viên Biển Đông được đánh giá là một địa điểm chụp ảnh cưới không thể bỏ qua. Uyên ương có thể thả dáng cùng nhau đi dạo trên bờ biển hay “phiêu” với những cánh chim bồ câu ngợp trời. Khung cảnh gợi sự liên tưởng đến đường phố châu Âu lãng mạn.

9 địa điểm nhất định phải qua khi chụp ảnh cưới ở Đà Nẵng - 3

5. Hải Vân quan

Đèo Hải Vân với núi non hùng vĩ, con đèo uốn lượn, phong cảnh đẹp mê hồn là địa điểm số chụp ảnh cưới ngoại cảnh được nhiều cô dâu chú rể lựa chọn. Tuy nhiên từ Đà Nẵng đi ra đèo Hải Vân khá xa nên cô dâu chú rể phải có lịch trình chuẩn bị chu đáo từ trước.

9 địa điểm nhất định phải qua khi chụp ảnh cưới ở Đà Nẵng - 4

6. Hồ Xanh

Tuy không phải là địa điểm du lịch nổi tiếng nhưng Hồ xanh có khung cảnh rộng lớn, mặt hồ phẳng lặng phản chiếu màu nước xanh biếc như ngọc cũng là lựa chọn của nhiều uyên ương khi chụp ảnh cưới. Địa điểm này nằm gần núi Sơn Trà, nơi có những hàng cây dại nhiều màu sắc theo mỗi mùa thay lá.

9 địa điểm nhất định phải qua khi chụp ảnh cưới ở Đà Nẵng - 5

7. Cánh đồng lau

Nơi đây đẹp hơn cả là vào những buổi chiều cuối ngày, ánh nắng vàng dịu và gió nhẹ nhàng. Khung cảnh lãng mạn, bình yên phù hợp để chụp ảnh cưới.

9 địa điểm nhất định phải qua khi chụp ảnh cưới ở Đà Nẵng - 6

8. Hội An

Hội An cổ kính với mái nhà phủ kín rêu phong, những con đường gạch xưa cùng những chiếc lồng đèn nhiều màu sắc tạo nên khung cảnh tuyệt vời cho những shoot hình cưới. Tại đây, bạn có thể chụp ảnh theo phong cách vintage cổ điển hay hiện đại đều phù hợp.

9 địa điểm nhất định phải qua khi chụp ảnh cưới ở Đà Nẵng - 7

9. Hoàng hôn trên vịnh Lăng Cô

Lăng Cô thơ mộng với những cồn cát trắng, nước biển trong xanh, hòa với màu xanh của núi rừng. Đặc biệt, những giọt nắng như mật ong buổi chiều tà sẽ tạo nên một khung cảnh hoàng hôn hùng vĩ, giúp cô dâu chú rể ghi lại hình ảnh ấn tượng.

9 địa điểm nhất định phải qua khi chụp ảnh cưới ở Đà Nẵng - 8

LinC
Ảnh: TuArts Đà Nẵng

Theo Ngôi Sao

BÌNH LUẬN