Nữ ca sĩ khiến khán giả ‘phát cuồng’ khi vừa hát vừa nhảy trong đêm nhạc.

Mỹ Tâm là một trong các nghệ sĩ tham gia đêm nhạc Bến bờ yêu thương ở Cần Thơ tối 22/4. Nữ ca sĩ xuất hiện trong bộ váy xẻ ngực sâu rất gợi cảm. Mỹ Tâm cười rạng rỡ khi thấy khán giả cổ vũ cuồng nhiệt. 

Mỹ Tâm là một trong các nghệ sĩ tham gia đêm nhạc ‘Bến bờ yêu thương’ ở Cần Thơ tối 22/4. Nữ ca sĩ xuất hiện trong bộ váy xẻ ngực sâu rất gợi cảm. Mỹ Tâm cười rạng rỡ khi thấy khán giả cổ vũ cuồng nhiệt.

Ban tổ chức cho biết, có khoảng hơn 20.000 khán giả tham gia chương trình này. 

Ban tổ chức cho biết, có khoảng gần 20.000 khán giả tham gia chương trình này. Một thành viên chia sẻ, người xem cực kỳ phấn khích khi Mỹ Tâm bước ra sân khấu. Anh bất ngờ về sức hút của nữ ca sĩ, sau gần 20 năm vẫn nguyên vẹn. Một khán giả thì tiết lộ, Mỹ Tâm nhiệt tình biểu diễn nhưng không dám bước xuống quá gần vì sợ khán giả ‘vỡ trận’.

Trong chương trình, Mỹ Tâm khoe vũ đạo và giọng hát khỏe khoắn với các ca khúc Trắng đen, Người hãy quên em đi. Nữ ca sĩ khiến không khí đêm nhạc nóng đến đỉnh điểm. 

Trong chương trình, Mỹ Tâm khoe vũ đạo và giọng hát khỏe khoắn với các ca khúc ‘Trắng đen’, ‘Người hãy quên em đi’. Nữ ca sĩ khiến không khí đêm nhạc ‘nóng’ đến đỉnh điểm.

 

Mỹ Tâm đằm thắm khi thể hiện Đừng hỏi em, Đâu chỉ riêng em - hai bài hit trong album Tâm 9.

Mỹ Tâm đằm thắm khi thể hiện ‘Đừng hỏi em’, ‘Đâu chỉ riêng em’ – hai bài hit trong album ‘Tâm 9’.

Chi Dân khuấy động đêm nhạc bằng các bản remix 1234, Điều anh biết.

Chi Dân khuấy động đêm nhạc bằng các bản remix ‘1234’, ‘Điều anh biết’.

Khởi My cũng được nhiều khán giả hâm mộ. Cô trình bày hai ca khúc Trải qua và Break up. 

Khởi My cũng được nhiều khán giả hâm mộ. Cô trình bày 3 ca khúc ‘Mẹ’, ‘Trải qua’ và ‘Break up’.

Hồ Quang Hiếu hát Nhỏ ơi và Nơi ấy con tìm về. Hôm qua, bạn gái cũ của anh - ca sĩ Bảo Anh - vắng mặt vì bất ngờ nhập viện do bị thủy đậu. 

Hồ Quang Hiếu hát ‘Nhỏ ơi’ và ‘Nơi ấy con tìm về’. Hôm qua, bạn gái cũ của anh – ca sĩ Bảo Anh – vắng mặt vì bất ngờ nhập viện do bị thủy đậu.

Phi Nhung mang đến các bản tình ca nổi tiếng về quê hương gắn liền với đời sống người dân vùng sông nước miền Tây của nhạc sĩ Thanh Sơn như Ngợi ca quê hương, Hành trình trên đất phù sa, Sóc sờ bai Sóc Trăng, Giấc mơ cánh cò. 

Phi Nhung mang đến các bản tình ca nổi tiếng về quê hương gắn liền với đời sống người dân vùng sông nước miền Tây của nhạc sĩ Thanh Sơn như ‘Ngợi ca quê hương’, ‘Hành trình trên đất phù sa’, ‘Sóc sờ bai Sóc Trăng’, ‘Giấc mơ cánh cò’.

Hồ Văn Cường hát Về miền Tây và Đêm mưa nhớ mẹ tặng khán giả. 

Hồ Văn Cường hát ‘Về miền Tây’ và ‘Đêm mưa nhớ mẹ’ tặng khán giả.

Hai MC của chương trình là Á hậu Thúy Vân và MC Thanh Bạch. 

Hai MC của chương trình là Á hậu Thúy Vân và MC Thanh Bạch.

Ngô Trác

Theo Ngôi Sao

BÌNH LUẬN