Bạn có thể ‘hâm nóng’ tình cảm, có những phút giây lãng mạn cùng người mình yêu thương tại bãi biển Bà Rịa – Vũng Tàu.

Cuộc sống bận rộn với công việc tại cơ quan, chăm sóc gia đình… khiến bạn đôi lúc không chỉ quên đi bản thân mình mà cả “nửa kia”. Để “làm nóng” tình yêu cũng như hôm nhân, bạn có thể cùng người đi nghỉ ngơi tại Oceanami Villas Beach Club, Bà Rịa – Vũng Tàu.

DU LỊCH CÙNG NGƯỜI ẤY  HỌC CÁCH YÊU THƯƠNG KHÁC ĐI - page 2

Oceanami Villas Beach Club có bãi biển riêng, biệt thự hướng ra biển.

Sáng sớm đầu tiên, bạn có thể chọn đi dạo trong khuôn viên biệt thự, ngắm khu vườn nhiệt đới bao quanh. Mỗi biệt thự tại Oceanami đều được thiết kế riêng biệt bao quanh là cây cối xanh mát. Sau bữa sáng tại nhà hàng Maison, bạn và người bạn đời có thể cùng tản bộ trên bãi biển biệt lập dài 700m, ôn lại những kỷ niệm từ ngày mới yêu nhau đến khi về chung sống.

Sau đó, cả hai có thể đến Sho Spa thư giãn và làm đẹp. Dịch vụ xông hơi đá muối Himalaya sẽ giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi. Ngoài ra, các chuyên viên massage còn kết hợp cùng các liệu pháp chuyên sâu trị liệu làm đẹp để phục hồi, trẻ hóa làn da. Oceanami còn có trung tâm thể hình Gym Center. Nơi đây có đa dạng các lớp từ Yoga đến những bộ môn năng động như Body work out, Zumba, tập thể hình dưới sự hướng dẫn của huấn luyện viên chuyên nghiệp.

DU LỊCH CÙNG NGƯỜI ẤY  HỌC CÁCH YÊU THƯƠNG KHÁC ĐI - page 2 - 1

Phòng ngủ với đầy đủ tiện nghi, hiện đại.

Buổi tối, cả hai tới nhà hàng Maison Long Hải thưởng thức buffet với các món hải sản nướng. Đặc biệt, bạn có thể tạo bất ngờ cho nửa kia bằng cách đặt riêng một bàn tiệc với vị trí đẹp. Bên ánh nến lung linh và rượu vang, cả hai cùng ôn lại kỷ niệm để cảm nhận, thấu hiểu và yêu thương nhau nhiều hơn. Sau những ngày làm việc căng thẳng, các cặp đôi nên dành vài ngày hoặc chỉ cần hai ngày cuối tuần ngắn ngủi để vừa xả hơi, vừa “hâm nóng” tình cảm.

(Nguồn: Stay & Fun Promotion)

Theo Ngôi Sao

BÌNH LUẬN