Chương trình diễn ra với các hoạt động tham quan biệt thự, trải nghiệm không gian sống xanh và tri ân tặng quà tặng khách hàng.

9h ngày 1/4, Savills Việt Nam – Đơn vị phân phối chính đã cùng chủ đầu tư Berjaya – Handico12 tổ chức sự kiện Chào hè tại Arden Park – Khu đô thị Ha Noi Garden City.

Chương trình diễn ra với các hoạt động tham quan biệt thự, trải nghiệm không gian sống xanh và tri ân tặng quà tặng khách hàng. Khảo sát nhanh tại sự kiện có đến 70% khách tham dự cho biết quan tâm và có ý định an cư, đầu tư tại dự án, 30% đang cân nhắc và băn khoăn muốn tìm hiểu thêm.

Arden Park trong tổng thể khu đô thị hiện đại

Arden Park trong tổng thể khu đô thị hiện đại.

Arden Park thuộc khuôn viên khu đô thị Ha Noi Garden City, Long Biên. Đây là khu vực được nghiên cứu và định hướng bài bản để phát huy tối đa tiềm năng, đủ năng lực tiếp nhận sách lược phát triển đô thị tập trung và đa cực của Hà Nội.

Gần đây, mạng lưới giao thông quận Long Biên được đầu tư đồng bộ; các công trình hạ tầng đối nội – đối ngoại triển khai kết nối với các khu và hướng về nội thành.

polyad

Arden Park được đánh giá cao về thiết kế xanh.

Đại diện chủ đầu tư cho biết: “Theo nhịp độ phát triển như hiện tại, Long Biên sẽ sớm vươn lên bắt kịp xu hướng phát triển của Thủ đô. Tuy nhiên, trong lĩnh vực bất động sản, cơ hội chia đều cho các nhà đầu tư và cạnh tranh là tất yếu. Để không bị tụt hậu, chúng tôi đã nghiên cứu tạo ra sản phẩm Arden Park dựa trên từng biến động của thị trường, bắt kịp xu hướng để tối ưu sản phẩm, hướng đến mục tiêu chung là mô hình bất động sản bền vững”.

Anh Hoàng Huy Khanh chia sẻ lý do quyết định sống tại Arden Park: “Chung cư tại nội đô đã quá tải. Theo quy hoạch, Hà Nội đang chuyển dịch sang các khu gần trung tâm, nhưng thực tế chưa đáp ứng được kỳ vọng bởi không nhiều dự án đảm bảo tính kết nối với trung tâm chủ yếu do hạ tầng. Bởi vậy tôi đánh giá cao Arden Park”.

Theo như anh Khanh phân tích, Arden Park nằm tại cửa ngõ phía Đông của Thủ đô, cách trung tâm hồ Hoàn Kiếm khoảng 15 phút lái xe; gần 3 cây cầu Vĩnh Tuy, Thanh Trì và Chương Dương kết nối nhanh chóng vào nội đô. Bên cạnh đó, vị trí dự án cũng thuận tiện đi về các tỉnh lân cận khi tiếp giáp tuyến cao tốc: Hà Nội – Hải Phòng, Hà Nội – Bắc Ninh, Bát Tràng – Hưng Yên.

polyad

Thông tin chi tiết liên hệ website: http://hanoigardencity.com.vn/; hotline: 0912 833 333.

Arden Park là mô hình biệt thự đặc trưng bởi các không gian xanh phù hợp chiến lược phát triển bền vững đô thị. Tại dự án, thiên nhiên và con người có sự tương tác tạo nên mối quan hệ cân bằng đảm bảo sức khỏe cả thể chất lẫn tinh thần.

Cũng theo ghi nhận của nhóm chuyên gia nghiên cứu thị trường, hiện nay đang có hiệu ứng dịch chuyển xu hướng đầu tư căn hộ cao tầng tại trung tâm sang biệt thự gần trung tâm. Đây là bước đệm cho Arden Park thu hút sự quan tâm không chỉ nhóm đối tượng ở thực mà cả khách đầu tư.

Hiện tại 103 căn biệt thự Arden Park đã hoàn thiện và sẵn sàng bàn giao. Khu tiện ích nội khu – Clubhouse gồm bể bơi ngoài trời, sân tennis, khu vui chơi cho trẻ em, phòng gym và yoga, nhà hàng, bar và café, siêu thị mini đang dần hoàn thiện, dự kiến đi vào hoạt động từ tháng 6 phục vụ cư dân.

Thế Đan

Theo VNExpress

BÌNH LUẬN