Năm nay, quần thể FLC Sầm Sơn (Thanh Hóa) cho ra mắt gần 1.000 sản phẩm đón đầu sự kiện mở cửa biển du lịch Sầm Sơn năm 2018.

FLC Sầm Sơn (Thanh Hóa) là một quần thể rộng 20 hecta bao gồm hàng chục hạng mục sản phẩm nghỉ dưỡng, ẩm thực, thư giãn và giải trí cao cấp. Trong đó Phân khu FLC Lux City với các sản phẩm biệt thự, liền kề, shophouse giờ được quy hoạch thành ba tiểu khu, mỗi khu đều có những đặc trưng riêng trong tổng hài hòa.

FLC Sầm Sơn ra mắt gần 1.000 sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng và giải trí 

Phân khu FLC Lux City với các sản phẩm biệt thự, liền kề, shophouse được quy hoạch thành ba tiểu khu, mỗi khu đều có những đặc trưng riêng trong tổng hài hòa.

Khu Skylight với các dãy shophouse, shoptel, là cửa ngõ giao thương với con đường ánh sáng kết nối khu đô thị với bãi biển Sầm Sơn.

Tiểu khu Starlight là trung tâm sắc màu, nơi các khu phố đi bộ mang màu sắc của nhiều quốc gia châu Á, khu ẩm thực hội tụ với các món ăn đặc sắc của địa phương và quốc tế, khu biểu diễn nghệ thuật và các Bar ngoài trời sôi động.

“Tại đây còn có tổ hợp giải trí phong cách trẻ trung gồm các khu Tadicaphe, Tadiba, Tadian… sẻ trở thành điểm đến của giới trẻ Sầm Sơn và du khách ưa chuộng cuộc sống về đêm”, đại diện chủ đầu tư cho biết.

Cuối cùng là Moonlight với các khu biệt thự ven hồ, mang đến không gian riêng tư nhưng vẫn thuận tiện để đến các khu mua sắm sầm uất. Theo đó, du khách chỉ mất năm phút để tới bãi biển, sân golf, phố mua sắm đêm, hay sử dụng hàng chục tiện ích nghỉ dưỡng và giải trí đẳng cấp 5 sao trong khu nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn.

Ra mắt SkyHub – công viên container

Mới đây, chủ đầu tư FLC cho ra mắt công viên container mang tên SkyHub nằm trong quần thể FLC Sầm Sơn. Dự án đang được thi công gấp rút và sẽ đi vào hoạt động vào tháng tư.

SkyHub xuất phát từ ý tưởng về một khu mua sắm, vui chơi giải trí sôi động, khác biệt nhằm đem đên những trải nghiệm thú vị cho du khách và người dân Thanh Hoá.

FLC Sầm Sơn ra mắt gần 1.000 sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng và giải trí  - 2

Phối cảnh khu công viên container Skyhub.

Theo thông tin từ chủ đầu tư, Container Park là kết quả của sự hợp tác với kiến trúc sư nổi tiếng, sẽ mang đến không gian mở giữa mây trời và cây xanh với những khu chiếu phim ngoài trời, khu dã ngoại, tổ chức sự kiện, biểu diễn nghệ thuật đương đại.

Nằm trên trục cảnh quan của quần thể, con đường 3D sẽ là điểm nhấn thú vị, hứa hẹn thu hút hàng trăm nghìn lượt khách ghé thăm, check in. Đây là con đường 3D độc đáo, cùng với những dãy liền kề, shopshouse, làm nên tuyến phố giải trí sôi động.

Bên cạnh đó, quảng trường biển thuộc quần thể là nơi diễn ra hàng trăm hoạt động giải trí, các trò chơi trên cát và trên mặt biển, thích hợp cho những người ưa vận động.

FLC Sầm Sơn ra mắt gần 1.000 sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng và giải trí  - 4

Để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm của FLC Sầm Sơn, liên hệ đơn vị phân phối dự án Danko Group, địa chỉ: Tòa nhà C6 – đường Trần Hữu Dực – Khu đô thị Mỹ Đình 1 – phường Cầu Diễn – quận Nam Từ Liêm – Hà Nội; hotline: 094 434 1111; website: http://duanflcsamson.com.vn

“Sự ra đời và đi vào vận hành của khu đô thị FLC Lux City Sam Son sẽ góp phần mang đến một làn gió mới cho du lịch Thanh Hóa. Đây sẽ là một thành phố không ngủ, một châu Á thu nhỏ thu hút du khách suốt bốn mùa với phố chợ đêm sầm uất như ở Thái Lan, phố nướng Hàn Quốc (Namwon), phố đi bộ nổi tiếng tại Nhật Bản (Shinjyku), phố câu lạc bộ đêm Macau (Wynn)…”, đại diện chủ đầu tư nhận định.

Chủ đầu tư FLC Sầm Sơn cho biết thêm, thông qua đơn vị phân phối dự án – Danko Group – gần 1.000 sản phẩm bất động sản mới sẽ được ra mắt, bao gồm các sản phẩm biệt thự ven hồ, liền kề, shophouse, biệt thự ven biển, căn hộ khách sạn… Bên cạnh mức giá hợp lý, các sản phẩm biệt thự, liền kề tại dự án đều được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất lâu dài.

Thế Đan

Theo VNExpress

BÌNH LUẬN