Ngoài Tokyo, vùng Kanto còn nhiều điều níu chân du khách như Thác Fukuroda, nghệ thuật vẽ búp bê Daruma hay đường hầm hoa tử đằng.

Hồ Chuzenji (Chūzenjiko) là một hồ nước đẹp trên núi phía trên thị trấn Nikko.  Cảnh sắc thay đổi nhiều màu quanh hồ bởi hàng cây và màu nước tùy theo mùa trong năm.

Hồ Chuzenji (Chūzenjiko) là một hồ nước đẹp trên núi ở thị trấn Nikko. Cảnh sắc thay đổi nhiều màu quanh hồ bởi hàng cây và màu nước tùy mùa trong năm.

Quảng trường Tobu World Square là công viên chủ đề ở Kinugawa Onsen thể hiện bản sao tỷ lệ 1/25 của các công trình tòa nhà nổi tiếng từ khắp nơi trên Thế giới. Các mô hình bao gồm các di tích cổ, các bảo tàng văn hoá và di sản thế giới của UNESCO được tái tạo với chi tiết tuyệt vời đến từng chiếc ô tô, tàu hỏa và con người thu nhỏ đang sinh sống tại các địa điểm và với những khu vườn thay đổi theo mùa

Quảng trường Tobu World Square là công viên chủ đề ở Kinugawa Onsen, thể hiện bản sao tỷ lệ 1/25 của các công trình nổi tiếng thế giới. Các mô hình bao gồm di tích cổ, bảo tàng văn hoá và di sản thế giới của UNESCO được tái tạo với chi tiết thật đến từng chiếc ôtô, tàu hỏa và con người thu nhỏ đang sinh sống, những khu vườn thay đổi theo mùa.

Utsunomiya - Suicao Là món đượ người Nhật bản ưa thích, Món sủi cảo chiên thường được bán kèm với  món cơn chiên và ăn với các loại nước chấm cay.

Sủi cảo là món được người Nhật bản ưa thích. Sủi cảo chiên thường được bán kèm với món cơm chiên và ăn cùng các loại nước chấm cay.

Búp bê Daruma : vẽ mắt cho búp bê daruma cùng với điều ước sẽ thành hiện thực.  Du khách vẽ đầu tiên vẽ 1 mắt bên phải cho búp be daruma sau đó ghi đều ước sau lưng, và mang búp bê về nhà, khi điều ước thành hiện thực thì vẽ tiếp con mắt còn lại.

Búp bê Daruma được coi là búp bê may mắn ở Nhật Bản. Người Nhật thường vẽ mắt cho búp bê Daruma cùng với điều ước để hy vọng sẽ thành hiện thực. Du khách vẽ đầu tiên một mắt bên phải cho búp be Daruma, sau đó ghi đều ước sau lưng, và mang búp bê về nhà. Khi điều ước thành hiện thực thì vẽ tiếp con mắt còn lại.

Fukiware-no-taki Thách Fukiware với dòng nước cao 7m mét và rộng 30m là điểm du lịch nổi tiếng thu hút khoảng 1 triệu người ghé thăm mỗi năm. Dòng thác chảy rất nhanh từ cả hai bên và tuôn xuống đáy sông tạo nên một cảnh tượng ngoạn mục là . Đứng trên nền đá ở phía trên, thác nước tạo ấn tượng mạnh mẽ cho du khách. Các tán lá mùa màng cũng là một nơi cần phải ghé thăm khi có dịp qua đây.

Thác Fukiware với dòng nước cao 7m và rộng 30 m là điểm du lịch nổi tiếng thu hút khoảng một triệu người ghé thăm mỗi năm. Dòng thác chảy rất nhanh từ cả hai bên và tuôn xuống đáy sông tạo nên một cảnh tượng ngoạn mục. Đứng trên nền đá ở phía trên, thác nước tạo ấn tượng mạnh mẽ cho du khách.

Thác Fukuroda nổi tiếng của tỉnh Ibaraki nằm gần thành phố Daigo phía Bắc, cách thủ phủ Mito khoảng hai giờ lái xe. Vì nó là một trong ba thác nước đẹp nhất ở Nhật Bản nên bạn có thể ghé thăm và chiêm ngưỡng vẽ đẹp của thác trong bất cứ mùa nào, tuy nhiên thật tuyệt vời nếu ta có thể ghé thăm thác nước cả 4 mùa trong năm. Xuân màu hồng phấn của hoa anh đào, thu màu đỏ của lá phong, hạ là màu xanh trẻ trung của lá mới và khuất trong màu áo trắng tin của tuyết mùa đông.

Thác Fukuroda nổi tiếng của tỉnh Ibaraki nằm gần thành phố Daigo phía bắc, cách thủ phủ Mito khoảng hai giờ lái xe. Vì nó là một trong ba thác nước đẹp nhất ở Nhật Bản nên bạn có thể ghé thăm và chiêm ngưỡng bất cứ mùa nào. Tuy nhiên thật tuyệt vời nếu bạn có thể ghé thăm thác nước cả 4 mùa trong năm. Xuân là màu hồng phấn của hoa anh đào, thu màu đỏ của lá phong, hạ là màu xanh trẻ trung của lá mới và khuất trong màu trắng tinh của tuyết mùa đông.

Kinugawa  Nằm cách Tokyo hai tiếng đồng hồ bằng tàu hỏa, suối nước nóng lần đầu tiên được tìm thấy ở khu vực này vào thời kỳ đầu của thời kỳ Minh Trị. Khu vực này đã được phát triển rộng rãi cho du lịch vào những năm 1970, tên Kinugawa được đặt theo dòng sông kế bên mang ý nghĩa Dòng sông cũa những con quỷ hung dữ

Nằm cách Tokyo hai tiếng đồng hồ bằng tàu hỏa, suối nước nóng lần đầu tiên được tìm thấy ở khu vực này là vào thời kỳ đầu của thời kỳ Minh Trị. Khu vực này đã được phát triển rộng rãi cho du lịch vào những năm 1970. Tên Kinugawa được đặt theo dòng sông kế bên mang ý nghĩa “Dòng sông cũa những con quỷ hung dữ”.

Kinugawa river - Gumma - Với những dòng chảy vô cùng khúc khủy và dốc, nơi đây thích hợp cho du khách tham dự các trò chơi mạo hiểm và thử thách sự gan dạ của mình

Sông Kinugawa ở Gumma. Với những dòng chảy khúc khủy và dốc, nơi đây thích hợp cho du khách tham gia các trò chơi mạo hiểm và thử thách sự gan dạ của mình.

Oarai Sun Beach là bãi biển lớn nhất trong khu vực Kanto và là một trong những khu nghỉ mát phổ biến nhất tại đây. Nhìn xa nó trông như một bãi sa mạc ngay bên bờ biển. Với hình thế kéo dài về phía nam từ cảng đánh cá Oarai xuống hướng bờ biển ở rìa thị trấn, nó bao phủ một diện tích khá lớn của vịnh biển. Hàng năm vào mùa hè khoảng tháng 7, bãi biển đón tiếp hàng chục ngàn du khách đến đây.

Oarai Sun Beach là bãi biển lớn nhất trong khu vực Kanto và là một trong những khu nghỉ mát phổ biến nhất tại đây. Nhìn xa nó trông như một bãi sa mạc ngay bên bờ biển. Với hình thế kéo dài về phía nam từ cảng đánh cá Oarai xuống hướng bờ biển ở rìa thị trấn, nó bao phủ một diện tích khá lớn của vịnh biển. Hàng năm vào mùa hè khoảng tháng 7, bãi biển đón tiếp hàng chục ngàn du khách đến đây.

Ashikaga Park  Nổi tiếng nhất là đường hầm hoa Tử đằng vào cuối tháng 4 đều tháng 5. nơi đây là điểm du lịch hấp dẫn sau mùa hoa anh đào  du khách có thể tham quan những khu vực khác của công viên, có những vườn ươm nhiều loại hoa và cây kiểng của Nhật Bản,

Ashikaga Park nổi tiếng nhất là đường hầm hoa tử đằng vào cuối tháng 4 đều tháng 5. Nơi đây là điểm du lịch hấp dẫn sau mùa hoa anh đào. Du khách có thể tham quan những khu vực khác của công viên, với những vườn ươm nhiều loại hoa và cây kiểng của Nhật Bản như con đường hoa hồng trên ảnh.

Japan Endless Discovery

Theo VNExpress

BÌNH LUẬN