Theo các chuyên gia bất động sản, thị trường đất nền tỉnh sẽ là điểm “nóng” đầu tư trong năm 2018 vì mặt bằng giá thấp, dư địa tăng cao.

Từ cuối năm 2016 đến nay, nhiều thành phố lớn trên cả nước có giao dịch đất nền tăng. Tuy nhiên, giới chuyên gia nhận định, không phải thị trường nào cũng “nóng” mà sẽ có sự chọn lọc. Những địa phương có công nghiệp phát triển mạnh, hạ tầng xã hội tốt, đất nền càng có thanh khoản cao.

Hầu hết những tỉnh có công nghiệp phát triển đều đứng đầu về thu hút FDI với sự đầu tư của nhiều tập đoàn lớn, thương hiệu toàn cầu như Toyota (Nhật Bản), Honda (Nhật Bản), Canon (Nhật Bản), Samsung (Hàn Quốc), Nokia (Phần Lan), Pepsico (Mỹ), ABB (Thụy Điển)… Không chỉ doanh nghiệp FDI, các tên tuổi lớn của Việt Nam như Vinamilk, Vinasoy, Kinh Đô… cũng góp mặt tại những tỉnh thành này.

Song song với việc phát triển các cụm công nghiệp, khu công nghiệp, nhà máy lớn là hạ tầng giao thông đồng bộ, hiện đại.

“Với sự tham gia của nhiều doanh nghiệp lớn trên toàn cầu, nhu cầu nhà ở cho các chuyên gia nước ngoài và hàng nghìn công nhân vì thế cũng tăng cao”, đại diện chủ đầu tư TMS group cho biết.

Tại phía Bắc, những năm gần đây, Vĩnh Phúc nổi lên là một trong những địa phương có sức hấp dẫn về thu hút FDI. Nếu năm 1998, Vĩnh Phúc chỉ thu hút được 8 dự án FDI thì tính đến tháng 10/2017,  đã có 255 dự án còn hiệu lực với tổng số vốn đăng ký hơn 3,7 tỷ USD đã triển khai trên địa bàn.

Vĩnh Phúc là cửa ngõ Thủ đô và nằm trong quy hoạch vùng Hà Nội, cách trung tâm khoảng 30km. Vì vậy, bất động sản nơi đây được giới chuyên gia dự báo sẽ tạo nên cơn sóng trên thị trường, đơn cử dự án TMS Grand City Phúc Yên – dự án đất nền quy mô tại trung tâm thành phố Phúc Yên.

Lấy cảm hứng từ những bông hoa Sakura, các kiến trúc sư đã dựng lên một khu đô thị đậm phong cách Nhật Bản với hồ điều hòa trung tâm, các khu vườn sôi động dành cho trẻ nhỏ, vườn trà yên tĩnh dành cho người cao tuổi, bể bơi ngoài trời, khu thể thao dạo bộ, khu tập thiền hay những con đường đạp xe thư giãn kết hợp hài hòa với những dãy shophouse sầm uất…

“Kiến tạo nhịp sống mới cho thành phố Phúc Yên là tâm huyết mà chủ đầu tư TMS group với bề dày kinh nghiệm gần 15 năm phát triển và làm việc tại thị trường Nhật Bản cam kết thực hiện tại TMS Grand City Phúc Yên”, đại diện chủ đầu tư chia sẻ.

polyad

Phối cảnh dự án TMS Grand City Phúc Yên. Thông tin chi tiết về dự án, liên hệ hotline: 0911 598 555, 0933 511 818, website: http://www. nghemoigioi.vn

TMS Grand City Phúc Yên có quy mô 18,5 ha, tổng mức đầu tư khoảng 1.500 tỷ đồng. Dự án do Công ty CP TMS Bất động sản (TMS Land – Thành viên Tập đoàn TMS) làm chủ đầu tư.

TMS Grand City Phúc Yên mang tới thị trường 3 loại hình sản phẩm gồm biệt thự, nhà phố thương mại và nhà liền kề. Chủ đầu tư cam kết đây là khu đô thị kiểu mẫu mang đậm phong cách Nhật Bản với sự đồng bộ về cơ sở hạ tầng, tiện ích sống.

Ngày 11/3, chủ đầu tư phối hợp cùng Cenland tổ chức buổi lễ ra mắt dự án tại Quảng trường 31/10, thành phố Phúc Yên, Vĩnh Phúc.

Thế Đan

Theo VNExpress

BÌNH LUẬN