Theo chủ đầu tư, bên cạnh vị trí, thiết kế thì tiến độ, chất lượng dự án là yếu tố quan trọng khiến người mua quyết định “xuống tiền”.

Thị trường bất động sản đầu năm 2018 ghi nhận nhiều biến chuyển khởi sắc, lượng giao dịch tăng, nhiều dự án được chào bán. Điều này khiến khách hàng trở nên khó tính hơn, đòi hỏi các chủ đầu tư không ngừng nâng cao tính cạnh tranh cho dự án mới để thuyết phục người mua nhà.”Bên cạnh những lợi thế về vị trí, kiến trúc, hệ tiện ích, dịch vụ, uy tín của chủ đầu tư, thì tính chính xác, minh bạch về tiến độ, chất lượng xây dựng như dự án TNR GoldSeason là yếu tố bảo đảm cho lựa chọn an sinh hay những phương án đầu tư sinh lời hiệu quả”, đại diện chủ đầu tư TNR Holdings Việt Nam cho biết.

polyad

TNR GoldSeason sắp hoàn thiện, dự kiến bàn giao vào tháng 10.

Tọa lạc tại 47 Nguyễn Tuân, quận Thanh Xuân, TNR GoldSeason được tư vấn và thiết kế bởi công ty Moore Ruble Yudell (Mỹ). Dự án đạt giải thưởng “Dự án Khu dân cư có thiết kế tốt nhất Đông Nam Á” của DOT Property năm 2017.

TNR GoldSeason mang phong cách Mỹ hiện đại và phóng khoáng nhằm mang đến cho cư dân trải nghiệm sống sang trọng. Từ dự án, cư dân có thể dễ dàng kết nối với các tuyến giao thông huyết mạch như Nguyễn Trãi, Lê Văn Lương, Khuất Duy Tiến, đường Láng… Dự án đồng thời tạo sức hút khi tọa lạc tại vị trí tâm điểm kết nối trục dọc kinh tế phía Tây: Cầu Giấy – Thanh Xuân – Hà Đông.

Anh Phan Mạnh Hùng, cư dân tương lai của TNR GoldSeason chia sẻ: “Tôi mua một căn ở tòa Summer – TNR GoldSeason để tiện đi làm gần cơ quan.Tôi rất yên tâm với tiến độ và chất lượng xây dựng dự án và mong đến tháng 10 này nhận nhà để gia đình sớm an cư”.

polyad

Dự án được thi công bởi nhà thầu Hòa Bình – một trong những nhà thầu uy tín tại Việt Nam.

TNR GoldSeason được quản lý và phát triển bởi TNR Holdings Việt Nam – một trong những đơn vị hàng đầuViệt Nam về phát triển các dự án bất động sản. Hiện các khối nhà của dự án đã hoàn chỉnh phần xây thô, hệ thống kính, phần mặt ngoài các tòa đang được hoàn thiện, 3 tòa căn hộ đã tiến hành cất nóc và dự kiến tháng 10 bàn giao.

Thế Đan

Theo VNExpress

BÌNH LUẬN