Bancong.vn là trang thông tin bất động sản với đa dạng nội dung như thuê, bán nhà, xu hướng nội thất mới, cách bài trí nhà cửa dịp lễ, tết…

Dịp cuối năm, nhiều người mong muốn chuyển về ngôi nhà mới mua sau thời gian dài tích cóp, dành dụm, lại có người muốn tìm thuê một căn hộ, phòng trọ mới phù hợp hơn với gia đình.

Theo quan niệm, trả nhà nên trả cuối năm, chuyển đến nơi ở mới vào thời điểm đầu năm nhằm đón nhận nhiều điều mới mẻ, công việc, cuộc sống cũng thuận lợi, suôn sẻ hơn. Theo giới bất động sản, đó lý do vì sao nhu cầu tìm kiếm nhà ở, căn hộ cho thuê những tháng cuối và đầu năm cao hơn so với các khoảng thời gian khác.

Năm mới, hầu hết gia chủ đều có nhu cầu sửa sang, trang trí lại căn hộ.

Năm mới, hầu hết gia chủ đều có nhu cầu sửa sang, trang trí lại căn hộ.

Khi mua được nhà hay thuê căn hộ mới, hầu hết gia chủ muốn tìm hiểu về nội thất, phong cách thiết kế, bài trí phòng ốc hay tìm hiểu về phong thủy để có thể sắp đặt mọi thứ hợp với mệnh và tuổi của các thành viên trong gia đình.

Lúc này những thông tin về xu hướng nội thất năm mới hay kiến thức về phong thủy nhà ở, cách sắp xếp bài trí trong các phòng thường được tìm kiếm nhiều.

Nắm bắt điều đó, nhiều trang tin rao vặt nhà đất, trang tin điện tử như bancong.vn thường xuyên cập nhật các dữ liệu mới, đáp ứng nhu cầu tìm kiếm của khách hàng.

Giao diện trên trang chủ của Ban Công.

Giao diện trên trang chủ của Ban Công.

Không chỉ đăng tin thuê, bán nhà, Ban Công còn đăng tải các thông tin về xu hướng nội thất hiện hành, theo mùa, phong cách bài trí nhà cửa trong các dịp lễ, tết, thông tin phong thủy hữu ích cho căn hộ.

Anh Nguyễn Trần Nam, thuê nhà ở phường Mỹ Đình, quận Nam Từ Liêm cho biết: “Gia đình tôi trước thuê trọ ở Cầu Giấy, muốn chuyển qua khu vực lân cận để thuận lợi cho việc học của các con. Nhờ người bạn giới thiệu đến bancong.vn, tôi đã nhanh chóng tìm được căn hộ như ý, giá cả hợp lý”.

Ông Nguyễn Duy Hưng, quản lý trang Ban Công cũng cho biết, thời điểm chuyển giao năm mới, nhu cầu tìm kiếm sản phẩm bất động sản tăng nhanh. Ghi nhận trên bancong.vn, số lượng người tìm kiếm phòng trọ, căn hộ cho thuê tăng cao mỗi ngày, các bài viết liên quan đến phong thủy, nội thất cũng thu hút đến hàng nghìn lượt truy cập.

“Số tin đăng trên Ban Công cập nhật từng giờ, tin tức về thị trường, nhà đẹp, phong thủy cũng được làm mới mỗi ngày để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của độc giả”, ông Duy Hưng cho biết thêm.

Thế Đan

Theo vnexpress.net

BÌNH LUẬN