Jennifer Lopez nói không với rượu, cà phê, thuốc lá còn Nicole Kidman ăn kiêng theo nguyên tắc 80:20.

Jennifer Lopez nói không tuyệt đối với rượu, cà phê và thuốc lá. Người đẹp chia sẻ với tạp chí Us Weekly, Chúng thực sự là liều thuốc độc với làn da, nhất là khi bạn đã có tuổi.Jennifer Lopez nói không tuyệt đối với rượu, cà phê và thuốc lá. Người đẹp chia sẻ với tạp chí Us Weekly, “Chúng thực sự là liều thuốc độc với làn da, nhất là khi bạn đã có tuổi”.

8-nguyen-tac-song-con-giup-cac-minh-tinh-ngoai-tu-tuan-niu-keo-tuoi-xuan-1

Cindy Crawford luôn bắt đầu ngày mới với một ly trà xanh và sinh tố giàu protein. Trà xanh được coi là ‘thần dược’ giúp chống lão hóa da.

8-nguyen-tac-song-con-giup-cac-minh-tinh-ngoai-tu-tuan-niu-keo-tuoi-xuan-2

Reese Witherspoon chọn phương pháp ăn kiêng low-carb để làm đẹp da và giữ dáng. Cô ăn nhiều rau xanh và thịt nạc. Với các món ăn khoái khẩu như khoai tây chiên, gà rán, cô thường để dành cho những dịp đặc biệt.

8-nguyen-tac-song-con-giup-cac-minh-tinh-ngoai-tu-tuan-niu-keo-tuoi-xuan-3

Jennifer Aniston nổi tiếng là người chăm tập thể thao. Cô tập yoga nhiều năm nay và tin rằng đây là phương pháp trẻ hóa hữu hiệu nhất.

8-nguyen-tac-song-con-giup-cac-minh-tinh-ngoai-tu-tuan-niu-keo-tuoi-xuan-4

Christie Brinkley không ăn thịt từ năm 12 tuổi. Chế độ ăn chay nhiều rau xanh giúp cô có được làn da trẻ trung.

8-nguyen-tac-song-con-giup-cac-minh-tinh-ngoai-tu-tuan-niu-keo-tuoi-xuan-5

Halle Berry chia khẩu phần ăn mỗi ngày thành 4 bữa với nhiều rau xanh, uống đủ 2 lít nước và hạn chế thu nạp đường, tinh bột.

8-nguyen-tac-song-con-giup-cac-minh-tinh-ngoai-tu-tuan-niu-keo-tuoi-xuan-6

Julia Roberts chọn cách kết thân với một chuyên gia dinh dưỡng. Cô cho rằng, mỗi độ tuổi, mỗi thể trạng sẽ cần tới một chế độ ăn khác nhau nên việc điều chỉnh thường xuyên sẽ giúp bổ sung dinh dưỡng kịp thời cho cơ thể và làn da.

8-nguyen-tac-song-con-giup-cac-minh-tinh-ngoai-tu-tuan-niu-keo-tuoi-xuan-7

Nicole Kidman tuân thủ nguyên tắc ăn kiêng 80:20. Trong đó, cô sẽ ăn 80% thực phẩm lành mạnh và dành 20% cho những món ăn yêu thích.

BÌNH LUẬN