Hòa Minzy, Vũ Ngọc Anh, Yoon Trần sẽ có cơ hội khám phá Hàn Quốc bằng xe limousine, trải nghiệm một đêm trong căn phòng giá 250 triệu đồng..

“Korea: Khác – lạ – sang” là chương trình truyền hình thực tế do Tổng cục du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam (KTO) sản xuất. Bốn sao Việt gồm Hòa Minzy, Vũ Ngọc Anh, Yoon Trần, Trung “Ruồi” với bốn tính cách khách nhau sẽ tham gia vào hai trải nghiệm độc đáo suốt hành trình.

sao-viet-kham-pha-han-quoc-qua-chuong-trinh-truyen-hinh-thuc-te

Tham gia hành trình, nữ ca sĩ Hòa Minzy vui tính, dễ thương sẽ “cặp kè” cùng chàng trai Yoon Trần. Ảnh:KTO.

Họ sẽ khám phá đất nước Hàn Quốc xinh đẹp theo một cách rất khác theo các lăng kính vạn hoa đủ sắc màu thông qua hai team “Sang chảnh” và “Ba lô”.

Với sự giúp đỡ đắc lực của “người chỉ đường” KTO – Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam, các nhân vật có thể dễ dàng khám phá những địa điểm lạ và ngẫu hứng trên mỗi cung đường của xứ sở kim chi.

sao-viet-kham-pha-han-quoc-qua-chuong-trinh-truyen-hinh-thuc-te-2

Diễn viên Vũ Ngọc Anh xuất hiện với với phong cách sạng trọng và đẳng cấp dù ở bất cứ đâu. Ảnh: KTO.

Theo chân các sao Việt, bạn sẽ tận mắt chứng kiến những dịch vụ năm sao cao cấp và sang chảnh như: cơ hội được đi lại bằng xe limousine dành riêng những ngôi sao Hallyu, trải nghiệm bàn tiệc đầy ắp sơn hào hải vị chỉ dành cho vua chúa, hay một đêm trong căn phòng trị giá 250 triệu đồng một ngày…

sao-viet-kham-pha-han-quoc-qua-chuong-trinh-truyen-hinh-thuc-te-4

Cùng sao Việt trải nghiệm một đêm không thể quên tại phòng Tổng thống của khách sạn vương giả ở Hàn Quốc. Ảnh: KTO.

ngoisao

BÌNH LUẬN