Với học lực trên 8.0 và IELTS từ 6.0 hoặc tương đương, bạn sẽ có cơ hội nhận học bổng 50% học phí từ Australian Catholic University.

Đầu tư cho giáo dục luôn được coi là sự đầu tư có lãi cho tương lai. Australian Catholic University (ACU) có những khóa học được công nhận và đánh giá cao trên thế giới.

Những thế mạnh của trường

Là trường đại học được chính phủ tài trợ, ACU mang đến cho sinh viên mức học phí hợp lý, khoảng 18.000-28.000 AUD mỗi năm. Bạn có cơ hội nhận học bổng 50% học phí cho toàn bộ thời gian học và tất cả các chương trình học. Hạn nộp hồ sơ ngày 16/10.

Trường có 7 cơ sở đào tạo tại các thành phố: Melbourne, North Sydney, Strathfield, Canberra, Brisbane, Ballarat, Adelaide- Australia và một cơ sở quốc tế ở Rome – Italy.

ACU đào tạo đa bậc học: tiếng Anh, cao đẳng, cử nhân, thạc sĩ, tiến sĩ. Chương trình đại học với đa ngành, mạnh về các lĩnh vực kinh doanh, kế toán, sư phạm, y tá và khoa học thể thao, công nghệ thông tin, khoa học xã hội… Còn chương trình bằng kép bậc cử nhân và thạc sĩ giúp học viên đẩy nhanh tiến độ học tập và mở ra nhiều cơ hội việc làm.

Danh tiếng và mối quan hệ tốt với các doanh nghiệp của ACU sẽ mang đến cho bạn những kinh nghiệm thực hành quý giá thông qua các chương trình bố trí làm việc, thực tập, tình nguyện. Khi ra trường bạn sẽ sẵn sàng làm việc ngay.

tu-tin-gianh-hoc-bong-50-cua-australian-catholic-university

Ms. Elaine Koh – Giám đốc khu vực của Đại học ACU sẽ có nhiều buổi tư vấn trực tiếp cho phụ huynh và học sinh về các chương trình học, yêu cầu đầu vào, xét tuyển hồ sơ, học bổng, cấp thư mời học, đồng thời trao đổi về cơ hội việc làm định cư tại Australia sau khi tốt nghiệp.

Chương trình diễn ra theo lịch như sau:

TP HCM: – Triển lãm du học – quầy ACU: từ 9h-13h, ngày 14/10, tại khách sạn Grand Sài Gòn, số 8 Đồng Khởi, quận 1.

– Trao đổi riêng cùng Đại diện ACU vào lúc 16h18h, ngày 25/10, tại Đức Anh Office, 172 Bùi Thị Xuân, quận 1.

Hà Nội: – Triển lãm du học – quầy ACU: từ 9h-13h, ngày 15/10, tại khách sạ nHilton, số 1 Lê Thánh Tông.

– Trao đổi riêng cùng Đại diện ACU vào lúc 16h18h, ngày 26/10, tại Đức Anh Building, 54- 56 Tuệ Tĩnh.

Ban tổ chức còn có chương trình Livestream “Học Tài chính, kế toán tại Australia & cơ hội học bổng 50%” vào lúc 14h30-15h, ngày 19/10 trên Fanpage: www.facebook.com/DucAnhAT/.

Phụ huynh và học sinh vào cửa tự do, hoặc đăng ký trên website, nộp hồ sơ online tại đây hoặc liên hệ Hotline: 09887 09698, 09868 88440, 09743 80915, email: duhoc@ducanh.edu.vn để được tư vấn chi tiết và miễn phí.

Học sinh sinh viên có nhu cầu xin học, học bổng thì mang theo hoặc gửi trước cho ban tổ chức học bạ, bảng điểm, chứng chỉ tiếng Anh để được xét hồ sơ tại chỗ.

ACU thuộc Top 3% các trường đại học tốt nhất thế giới (theo Times Higher Education Rankings 2017/18). Trường được xếp hạng 5 sao về mức lương khởi điểm và khả năng kiếm việc của sinh viên sau khi tốt nghiệp, chất lượng nhân viên (theo The Good Universities Guide 2017).

Sinh viên tốt nghiệp ACU có mức lương khởi điểm cao nhất tại bang Victoria (theo QILT 2015). Trường còn dẫn đầu về nghiên cứu và học thuật, 94% các lĩnh vực nghiên cứu của ACU đạt hoặc vượt quá tiêu chuẩn thế giới.

ACU nằm trong Top 100 thế giới về đào tạo các ngành: Thần học & nghiên cứu về tôn giáo (#36), Khoa học thể thao (#40), Điều dưỡng (top 50), Giáo dục (top 100); Top 5 đại học hàng đầu của Australia về gắn kết sinh viên và phát triển kỹ năng, Top 10 về mức độ hài lòng và chất lượng giảng viên (theo QILT 2016).

Chia sẻ của sinh viên Việt Nam về ACU

tu-tin-gianh-hoc-bong-50-cua-australian-catholic-university-1

Harrison Nguyen, học chương trình thạc sĩ bằng kép Quản trị kinh doanh và Kế toán Chuyên nghiệp cho biết, việc học cùng lúc 2 văn bằng giúp anh có nhiều cơ hội tìm việc trong ngành Kế toán sau này. Chương trình thực tập tại hãng Mitsubishi, Australia đã giúp anh chứng minh mình đã chọn đúng ngành nghề tiềm năng cho tương lai.

Đánh giá về ngôi trường của mình, Harrison Nguyen cho rằng ACU có môi trường giáo dục ưu việt, chuẩn bị cho sinh viên sự tự tin mở ra cánh cửa thế giới từ những kinh nghiệm có được trong ngôi trường đa văn hóa.

tu-tin-gianh-hoc-bong-50-cua-australian-catholic-university-2

“ACU đã thay đổi cuộc sống của tôi một cách tích cực. Học bổng ISS của ACU giúp tôi hiện thực hóa ước mơ của mình. Các chương trình học tại đây rất thiết thực, tôi có nhiều cơ hội để áp dụng tất cả lý thuyết được học vào thực tiễn, giúp tôi có được nhiều kinh nghiệm thực tế hơn”, Annie Tran, cử nhân Vật lý trị liệu cho biết.

Chương trình đào tạo của ACU

Bậc học: Trường có chương trình tiếng Anh, dành cho học sinh chưa đủ tiếng Anh để học khóa chính.

Cao đẳng một năm: dành cho học sinh tốt nghiệp PTTH tại Việt Nam, GPA 6.0. Sinh viên sẽ chuyển tiếp vào năm 2 đại học sau khi hoàn tất chương trình.

Cử nhân 3-4 năm: dành cho học sinh tốt nghiệp PTTH tại các trường được công nhận hoặc sinh viên năm nhất đại học.

Thạc sĩ 1-2 năm: dành cho học sinh hết đại học, học lực trung bình khá trở lên.

Tiến sĩ 3-5 năm: dành cho học sinh hết thạc sĩ (học 3 năm), hoặc đại học (học 5 năm).

Ngành học: Sinh viên thỏa sức chọn học trong hơn 178 chương trình tại 4 khoa: Luật và Kinh doanh; Giáo dục và Nghệ thuật; Khoa học sức khỏe; Thần học và Triết học.

Kinh doanh: Kế toán, Tài chính, Quản trị kinh doanh, Thương mại, Marketing, Quản trị, Quản lý sự kiện, Quản trị nhân sự.

Giáo dục: Mầm non, tiểu học, trung học, Giáo dục hòa nhập và người khuyết tật.

Y khoa: Quản lý Y tế, Y tế công cộng, Sản, Điều dưỡng, Y tá nha khoa, Nhân viên cấp cứu (Paramedicine), Sức khỏe tâm thần, Liệu pháp Nghề nghiệp, Vật lý trị liệu, Công tác xã hội, Bệnh lý ngôn ngữ, Phục hồi chức năng…

Khoa học xã hội: Tư vấn, Tâm lý học, Kinh tế và Truyền thông kinh doanh, Lịch sử và Chính trị, Phát triển quốc tế và Nghiên cứu toàn cầu, Ngôn ngữ, Văn học, Nghệ thuật sáng tạo, Nghệ thuật thị giác và Thiết kế, Báo chí, Sản xuất các sản phẩm media, Xã hội học, Triết học…

Khoa học: Y sinh, Môi trường, Khoa học, Thể dục – thể thao, Dinh dưỡng…

Ngoài ra còn các ngành khác như: Luật, Công nghệ thông tin, Thần học.

Nguồn; vnexpress

BÌNH LUẬN