Khi đăng ký các khóa học tiếng Anh của Kaplan tại Mỹ và Canada, học viên sẽ được tặng học bổng 25% học phí.

Đây là chương trình dành cho những ứng viên có nhu cầu cải thiện kỹ năng tiếng Anh, từ khóa học đại cương, chuyên ngành hay luyện thi chứng chỉ CELTA, GMAT, IELTS, GRE hoặc TOELF.

Nhằm đáp ứng nhu cầu nâng cao tiếng Anh của học sinh, sinh viên tập đoàn giáo dục Kaplan phối hợp với GSE-beo tổ chức chương trình hội thảo “Trải nghiệm tiếng Anh cùng Kaplan tại Anh, Australia, Mỹ, Canada” trong tháng 9 với cơ hội nhận học bổng 25% học phí tại Mỹ và Canada.

Chương trình diễn ra vào lúc 16h30 – 18h30, thứ Tư, ngày 27/9, tại tầng 2, tòa nhà Toserco, 273 Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội. Đăng ký tham gia tại đây.

polyad

Bạn có thể chọn học tiếng Anh tại đất nước bản địa để nâng cao hiệu quả.

Những điểm đến học tập tại Kaplan

Mỹ: Sinh viên có cơ hội học tập tại một trong 19 trường học với sự hòa trộn của các thành phố từ hiện đại, tràn đầy năng lượng, lịch sử, đến những bãi biển đẹp nhất trên thế giới.

Canada: Bạn sẽ được trải nghiệm chương trình học tiếng Anh tại 2 thành phố xinh đẹp là Vancouver và Toronto với những cảnh thiên nhiên hùng vĩ, ẩm thực phong phú và nền văn hóa đa dạng

Australia: Lựa chọn một trong 7 điểm đến tuyệt đẹp và độc đáo trên khắp đất nước kangaroo, với những thành phố sôi động, kỳ quan thiên nhiên phong phú, những bãi biển xinh đẹp và một nền văn hóa vô cùng sáng tạo.

Anh quốc: sinh viên có cơ hội lựa chọn học tại một trong số 11 trường học tại các thành phố sôi động như London, Bournemouth, Liverpool…

polyad

Kaplan còn có những trường dạy tiếng Anh nằm tại thủ đô lịch sử Dublin của Ireland và thành phố cảng năng động Auckland của New Zealand.

Lý do lựa chọn Tập đoàn giáo dục Kaplan

Kaplan là một trong những tập đoàn giáo dục hàng đầu thế giới, có thể đáp ứng nhu cầu tìm kiếm các khóa tiếng Anh của bạn, ở bất kỳ trình độ nào. Là thành viên của tập đoàn Washing Post của Mỹ thành lập vào năm 1938, Kaplan có cơ sở hoạt động trên 30 quốc gia với hơn 400 học xá khắp thế giới.

Kaplan hiện có hơn 40 trường giảng dạy tiếng Anh tại các nước bản địa, phần lớn tập trung ở các trung tâm thành phố lớn, bao gồm 18 trường ở Mỹ, 2 trường ở Canada, 7 trường tại Australia và 11 trường tại Anh.

Hệ thống mạng lưới bao gồm hơn 250 trường cao đẳng, đại học đối tác của Kaplan sẽ giúp sinh viên dễ dàng lựa chọn chương trình học chuyển tiếp chính quy.

Các khóa học của tập đoàn khai giảng liên tục linh động vào thứ 2 hàng tuần của tháng giúp sinh viên dễ dàng đăng ký. Kaplan International English luôn có các chương trình học bổng khuyến học hấp dẫn dành cho sinh viên Việt Nam.

Với hơn 75 kinh nghiệm giảng dạy, Kaplan đã thiết kế hệ thống K+ độc đáo giúp sinh viên tiếp thu nhanh nhất chương trình học và tăng cường tối đa kỹ năng tiếng Anh của mình. Kaplan không chỉ cung cấp các chương trình học tiếng Anh đa dạng mà còn mang đến những trải nghiệm thực tế cho sinh viên về những nền văn hóa khác nhau thông qua những buổi dã ngoại, lớp học ngoài trời.

GSE-beo là đại diện tuyển sinh chính thức của tập đoàn giáo dục Kaplan tại Việt Nam, tặng 100% phí luyện phỏng vấn visa Mỹ và Canada cho sinh viên nộp hồ sơ du học hai nước này trong tháng 10/2017. Muốn tìm hiểu kỹ hơn về chương trình học, ngành học, và chi phí sinh hoạt để phục vụ kế hoạch du học Mỹ của mình, các bạn vui lòng đăng ký tư vấn cùng GSE-beo.

Liên hệ Tập đoàn dịch vụ giáo dục toàn cầu GSE-beo

Hà Nội: tầng 2, tòa nhà Toserco, 273 Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội. ĐT: (024) 3771 3561 – 09 2 363 5656. Email: hanoi@gse-beo.edu.vn

TP HCM: tầng 11, tòa Nhà Greenstar, 70 Phạm Ngọc Thạch, quận 3, TP HCM. ĐT: (028) 3820 7759 – 09 3 499 9329. Email: hochiminh@gse-beo.edu.vn

Website: www.gse-beo.edu.vn

Nguồn: vnexpress.net

BÌNH LUẬN