Nếu muốn về miền Tây đổi gió, ngoài check-in Làng nổi Tân Lập ở Long An hay Khu du lịch Lan Vương ở Bến Tre thì các bạn cũng nên ghé tham quan Khu du lịch Vinh Sang ở Vĩnh Long nữa nhé!

Ảnh: ruaquyen

Tọa lạc tại tổ 14, ấp An Thuận, xã An Bình, huyện Long Hồ, Khu du lịch Vinh Sang đang là điểm đến thú vị nhất ở Vĩnh Long thu hút đông đảo du khách gần xa tìm đến!

Ảnh: sleepyboy6969

Ảnh: kimnganton

Ảnh: _hquannnn

Ảnh:  ruaquyen

Ảnh: burin__yg

Để đến được Khu du lịch Vinh Sang, từ trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, các bạn đi khoảng 35km theo hướng đường cao tốc Sài Gòn – Tiền Giang, đi hết cao tốc, bạn rẽ phải về hướng cầu Mỹ Thuận, chạy thêm 60km nữa du khách sẽ tới cầu Mỹ Thuận. Qua cầu Mỹ Thuận, bạn rẽ trái hướng đi Vĩnh Long, đi tầm 3km nữa bạn sẽ thấy bến tàu Vinh Sang, đi tàu qua cù lao An Bình để đến Khu du lịch Vinh Sang.

Ảnh: Nguyễn Bá Trọng 

Vé tàu qua Khu du lịch Vinh Sang là 18k/người/khứ hồi. Vé vào cổng khu du lịch Vinh Sang là 50k/người nha các bạn!

Ảnh: enhokia9669

Ảnh: Khu Du lịch Vinh Sang

Ảnh:  kts.son

Ảnh: Khu Du lịch Vinh Sang

Ảnh: Khu Du lịch Vinh Sang

Ảnh: Quốc Phan

Ảnh: Nguyễn Bá Trọng

Ảnh: Tuyết Nhung

Ảnh:  Quốc Phan 

Ảnh: Khu Du lịch Vinh Sang

Đặt chân đến với Khu Du lịch Vinh Sang, các bạn được thư giãn với nhiều hình thức vui chơi giải trí, trò chơi nhân gian thú vị như: Chèo thuyền bắt vịt, bóng nước, câu cá sấu, cưỡi đà điểu, trượt cỏ, cá bú bình sữa, tát ao bắt cá và nướng trui thưởng thức tạ chỗ và nhiều trò chơi cảm giác mạnh khác!

Ảnh: DSC008-6

Ảnh: doduonghoangviet

Ảnh:  baodulich

Đặt biệt, bạn còn có thể chọn tour tham quan vườn chôm chôm, vườn dâu để tự tay hái những trái chôm chôm, trái dâu ăn ngay tại chỗ khi nào ngán thì thôi. Lưu ý, hiện tại chỉ có vườn chôm chôm, vườn đâu vài bữa nữa mới có trái chín nha các bạn! Ngoài ra, đến đây bạn còn được thưởng thức rất nhiều món ăn dân dã và được nghe đờn ca tài tử với những làng điệu quê hương ngọt ngào.

Giá vé dịch vụ tham khảo: 

Vé tàu qua Khu Du lịch Vinh Sang: 18k/người
Vé vào cổng khu du lịch Vinh Sang là 50k/người
Tour vườn chôm chôm trọn gói: 269k/người (áp dụng cho khách đoàn 10 người, bao gồm ăn trưa menu 6 món)
Tour vườn chôm chôm trọn gói: 269k/người(áp dụng cho khách đoàn 10 người, bao gồm ăn trưa menu 6 món)
Tour tát ao bắt cá: 159k/người (áp dụng đoàn 20 người, không bao gồm ăn trưa)
Ngoài ra, nếu đi theo nhóm đông các bạn có thể chọn dịch vụ trọn gói với giá vé 299k/người. Với giá vé này, bạn sẽ được tàu chở qua khu du lịch, có hướng dẫn viên giới thiệu, tham gia 4 trò chơi: tát mương bắt cá nướng trui ăn tại chỗ, câu cá sấu, cưỡi đà điểu, tắm sông, trượt cỏ và bao ăn trưa menu 6 món nha các bạn!

Ảnh: Quốc Phan 

Với số tiền 300k-500k, các bạn có thể ru nhau vi vu về Vĩnh Long check-in Khu du lịch Vinh Sang rồi nha. Lập team cuối tuần  phượt thẳng xuống Vĩnh Long thôi các bạn ơi!

Địa chỉ: Tổ 14, ấp An Thuận, xã An Bình, huyện Long Hồ, Vĩnh Long – ĐT: 0706.277.277 – 0918.66.44.99

 Kim Chung (H/Ả: Facebook, instagram Khu du lịch Vinh Sang)
Viết bởi Kimchung

BÌNH LUẬN