Vòng chung kết cuộc thi “Nhà môi giới tài năng 2018” do MuaBanNhaDat.vn tổ chức đã vinh danh những bạn trẻ giỏi kinh doanh bất động sản.

Sau 3 tháng tổ chức, vòng chung kết cuộc thi “Nhà môi giới tài năng” đã diễn ra tại trung tâm hội nghị Riverside Palace (quận 4, TP HCM) hôm 3/8 với sự tham gia của 10 thí sinh và hơn 300 nhà môi giới bất động sản đang sinh sống và hoạt động tại TP HCM.

Đề bài của vòng chung kết là một “bài toán chốt sale” trong vòng 5 phút về dự án Charmington Iris của TTC Land. Tùy theo đối tượng khách hàng mà ban giám khảo đưa ra, thí sinh phải trình bày lý do căn hộ phù hợp với họ. Cuộc thi còn có hệ thống bình chọn thí sinh được khán giả yêu thích nhất.

CHUNG KẾT CUỘC THI NHÀ MÔI GIỚI TÀI NĂNG: THÀNH CÔNG VÀ ĐẦY CẢM XÚC (xin bài edit)

Nhà môi giới tài năng 2018 vinh danh những bạn trẻ giỏi kinh doanh.

Kết quả chung cuộc, anh Trần Mạnh Cường, nhà môi giới bất động sản tự do giành giải nhất trị giá 50 triệu đồng. Anh Cường có 5 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, từng môi giới nhiều sản phẩm như nhà phố, đất nền, chung cư.

Giải nhì trị giá 30 triệu đồng thuộc về La Kim Mỹ Duyên, sinh năm 1994 và đang làm nhân viên kinh doanh của Công ty bất động sản Savills Việt Nam. Giải ba giành cho Đoàn Chấn Hùng đang công tác tại Công ty Khải Hoàn Land.

CHUNG KẾT CUỘC THI NHÀ MÔI GIỚI TÀI NĂNG: THÀNH CÔNG VÀ ĐẦY CẢM XÚC (xin bài edit) - 2

Bạn Trần Mạnh Cường – Người đạt giải nhất của “Nhà môi giới tài năng”

Ngoài vòng chung kết cuộc thi, sự kiện “Nhà môi giới tài năng” còn có 2 phần tọa đàm cung cấp thông tin về nghề môi giới bất động sản.

Trong đó, tọa đàm “Con đường để trở thành nhà môi giới thành công” có sự tham gia của bà Bùi Nguyễn Huyền Trang – Giám đốc cho thuê thương mại – JLL Việt Nam, ông Nguyễn Khánh Duy – Giám đốc Kinh doanh nhà ở – Savills Việt Nam và bà Võ Nhật Liễu – Giám đốc kinh doanh Công ty BĐS Tiến Phước.

Theo bà Võ Nhật Liễu, để trở thành một nhà môi giới tốt, bạn phải làm tốt cả bốn bước: kết nối khách hàng với nhà đầu tư, tư vấn, hỗ trợ khách hàng và chăm sóc khách hàng sau khi hoàn thành giao dịch.

Trong tọa đàm thứ 2 với chủ đề “Nghề môi giới dưới góc nhìn của người mua nhà”, nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch và ca sĩ Võ Hạ Trâm cũng chia sẻ quan điểm về nghề môi giới bất động sản. Ở hai tọa đàm, các khách mời cũng đồng ý rằng nghề môi giới bất động sản là cần thiết trong quá trình phát triển, là cầu nối giữa khách hàng và các nhà đầu tư.

“Khách hàng không thể tự động tìm kiếm nhà ở và cần tìm đến nhà môi giới. Khi bắt đầu tìm mua và bán nhà, tôi mới nhận ra vai trò của các nhân viên môi giới bất động sản. Nếu bỏ công sức và tấm lòng trong công việc, bạn sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ”, nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch chia sẻ.

CHUNG KẾT CUỘC THI NHÀ MÔI GIỚI TÀI NĂNG: THÀNH CÔNG VÀ ĐẦY CẢM XÚC (xin bài edit) - 4

Nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch và ca sĩ Võ Hạ Trâm chia sẻ nhiều câu chuyện với nhà môi giới trong quá trình mua nhà của mình.

Sự kiện “Nhà môi giới tài năng” có sự đồng hành của TTC Land, ngân hàng UOB, ngân hàng VIB, Vạn Xuân Land cùng nhiều đơn vị hoạt động trong lĩnh vực bất động sản như Công ty Savills Việt Nam, Công ty JLL Việt Nam, Viện đào tạo Doanh Chủ, công ty FI Technology và công ty truyền thông Munkas.

Huệ Chi

Theo VNExpress

BÌNH LUẬN