Công ty Cổ phần Sôcôla Belcholat (Belcholat Chocolate) đưa Chocolate Ruby đến tay người tiêu dùng trong nước.

Sản phẩm có hương vị mới, làm từ hạt cacao ruby, không bổ sung chất tạo màu, tạo hương, công nghệ chế biến tiên tiến.

Barry Callebaut – Tập đoàn nổi tiếng về sản lượng và thị phần cacao trên toàn thế giới nghiên cứu sản phẩm từ năm 2007. Hơn 10 năm trước, một trong những chuyên gia cacao của Barry Callebaut đã phát hiện ra một loại hạt cacao độc đáo có tiền chất có thể tạo ra một loại chocolate mang hương vị và màu sắc ấn tượng.

polyad
Hạt cacao.

Sau đó, Barry Callebaut tìm cách khám phá hương vị và tông màu của loại hạt cacao này để tạo ra những viên chocolate có hương vị, màu sắc mới. Tập đoàn nghiên cứu, thử nghiệm, xác định trong nguồn hạt cacao có tồn tại loại hạt có thể đáp ứng các thông số kỹ thuật cần thiết, tạo ra chocolate Ruby.

Barry Callebaut sở hữu công nghệ chế biến Socola Ruby. Hạt cacao phát triển trong điều kiện môi trường tự nhiên, không liên quan đến biến đổi gen, có thể được tìm thấy ở Ecuador, Brazil hoặc bờ biển Ngà.

polyad
Sản phẩm Chocolate Ruby.

Đại diện doanh nghiệp cho biết, với hương vị trái cây, màu bắt mắt, chocolate Ruby là một trong những bước đột phá của ngành Socola trong nhiều thập kỷ qua. Chocolate màu hồng được giới thiệu trong các chương trình giải trí toàn cầu như Saturday Night Live, Master Chef và Academy Awards…
20 năm nay, Belcholat Chocolate là đối tác của tập đoàn Barry Callebaut, sản xuất, cung cấp socola cao cấp cho các khách sạn, resort, nhà hàng cao cấp tại Việt nam. Sản phẩm quà tặng thiết kế cá biệt hóa riêng, vẻ ngoài sang trọng.

Các bộ sưu tập Premium Chocolate, Gourmet & Fresh Chocolate, Amazing Chocolate, củaBelcholat Chocolatecho dành cho các dịp đặc biệt như Valentine, Tết, Noel, phục sinh, sinh nhật, tiệc cưới.

polyad
Sản phẩm có hương vị mới, làm từ hạt cacao ruby, không bổ sung chất tạo màu, tạo hương.

Trước đó, Ruby Chocolate) lần đầu công bố tại Thượng Hải vào ngày 05/9/2017, đến ngày 19/01/2018 ra mắt tại Nhật Bản, Hàn Quốc, tháng 04/2018 sản phẩm giới thiệu ở thị trường Anh, Đức. Mới đây, tháng 8/2019, chocolate Ruby phiên bản giới hạn có mặt tại thị trường Croatia… Tại Hội chơi bánh kẹo ISM Cologne (Đức) 2019, 11 thương hiệu đã công bố giới thiệu chocolate Ruby trong các sản phẩm của họ. Thông tin chi tiết truy cập www.rubychocolate.com.

Lê Nguyễn

theo vnexpress.net

BÌNH LUẬN