Từ 23/11 đến 9/12, khách mua căn hộ Seasons Avenue nhận chiết khấu 20%, có cơ hội trúng một xe tay ga Honda SH cùng nhiều quà tặng khác.

Đại diện chủ đầu tư CapitaLand – Hoàng Thành cho biết dự án Seasons Avenue (khu đô thị Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội) hiện đã bán hết 98% và tiếp tục nhận sự quan tâm của khách hàng.

Ông Đỗ Quang Huy – Giám đốc kinh doanh Đất Xanh miền Bắc nhìn nhận: “Nếu vào thời điểm mới mở bán, dự án hút khách nhờ phong cách thiết kế Singapore mới mẻ, thì ở thời điểm hiện tại, nhiều khách hàng chọn mua bởi giá trị sống mà Seasons Avenue đem lại cũng như những trải nghiệm thực tế ấn tượng tại dự án”.

Căn hộ mẫu toà nhà S4 dự án Seasons Avenue. Website: www.seasonsavenue.com.vn

Căn hộ mẫu toà nhà S4 dự án Seasons Avenue. Website: www.seasonsavenue.com.vn. Hotline: 1800400088.

Nhằm tri ân khách hàng tại sự kiện bán hàng cuối cùng, chủ đầu tư CapitaLand – Hoàng Thành công bố chương trình quà tặng giá trị cao. Từ ngày 23/11 đến 9/12, khách mua nhận chiết khấu lên đến 20% giá trị căn hộ, chỉ thanh toán 700 triệu đồng có thể nhận nhà ngay. Chủ đầu tư áp dụng lịch trả chậm trong vòng hai năm với lãi suất 0%.

Ngoài ra, người mua tham gia sự kiện bán hàng cuối cùng tổ chức vào ngày 9/12 còn có cơ hội bốc thăm trúng thưởng một xe SH, một tủ lạnh và một máy giặt. Chủ đầu tư hỗ trợ phiếu gọi xe Grab hai chiều miễn phí để khách hàng đến tham quan căn hộ mẫu và tham dự sự kiện.

Bể bơi trong nhà đáp ứng nhu cầu bơi lội, rèn luyện sức khoẻ của cư dân trong thời tiết lạnh giá.

Bể bơi trong nhà đáp ứng nhu cầu bơi lội, rèn luyện sức khoẻ của cư dân trong thời tiết lạnh giá.

Seasons Avenue bắt đầu xây dựng từ năm 2015, chào đón những cư dân đầu tiên từ quý III/2017 và đến quý III/2018, toàn bộ tổ hợp căn hộ và hạng mục tiện ích đều hoàn thiện. Không chỉ vượt tiến độ 2 tháng, dự án còn hiện thực hóa những cam kết với khách hàng khi thiết kế căn hộ, hạng mục tiện ích, cảnh quan… đều tuân thủ thiết kế ban đầu, được giới chuyên môn đánh giá cao.

Tổ hợp căn hộ cao cấp Seasons Avenue phát triển theo xu hướng kiến trúc mới, ưu tiên các mảng không gian xanh, tận dụng ánh sáng và gió tự nhiên. Chuỗi 60 tiện ích mang phong cách nghỉ dưỡng Singapore cùng cảnh quan sinh động góp phần hiện thực hóa những cam kết của CapitaLand – Hoàng Thành với khách hàng.

Bể bơi vô cực ngoài trời tạo không gian thư giãn cho cư dân. 

Bể bơi vô cực ngoài trời tạo không gian thư giãn cho cư dân.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư cũng hướng đến những hoạt động nhằm xây dựng cộng đồng cư dân văn minh thông qua việc tổ chức nhiều sự kiện có ý nghĩa dành cho các gia đình cư dân đa thế hệ. Có thể kể đến ngày hội gói bánh chưng vào dịp Tết Nguyên đán, ngày hội gia đình Seasons Avenue tháng 6/2018 thu hút gần 1.000 gia đình tham dự, các lớp học vẽ tranh thiếu nhi, lớp khiêu vũ dưỡng sinh dành cho người cao tuổi…

Nam Anh

Theo VNExpress

BÌNH LUẬN