Thanh Bình – Ngọc Lan, Vỹ Dạ, Khánh Thi – Phan Hiển tiết lộ cách chọn tủ lạnh, điều hòa… để bảo quản thực phẩm, làm sạch không gian sống.

“Sao Hỏa, Sao Kim”- talkshow, xoay quanh tình huống, các góc nhìn trong cuộc sống được nhìn nhận, giải quyết theo hai góc nhìn khác nhau giữa phái mạnh, phái yếu. Tham gia chương trình nhiều sao Việt như Thanh Bình, Ngọc Lan, Vỹ Dạ, Khánh Thi… bàn luận cách vừa làm tốt công việc xã hội, quán xuyến việc nhà. Nhiều ý kiến cho rằng, sử dụng thiết bị gia dụng thông minh sẽ giúp người nội trợ tiết kiệm thời gian,  chăm sóc tốt cho mái ấm của mình.

Thanh Bình – Ngọc Lan chọn tủ lạnh căn bằng độ ẩm để bảo quản thực phẩm

Tham gia chương trình, các nghệ sĩ trả lời nhiều câu hỏi, xoay quanh tình huống do người dẫn chương trình đưa ra. Đồng thời, họ chia sẻ, thảo luận về câu chuyện của gia đình mình. Vợ chồng Thanh Bình, Ngọc Lan là khách mời trong tập đầu tiên của “Sao Hoả – Sao Kim”.

Tại đây, cả hai bật mí vai trò của người nội trợ trong nhà phần lớn là Thanh Bình. Điều này khiến khán giả và các khách mời khác ghen tỵ với Ngọc Lan vì có một người chồng yêu thích làm việc nhà, hỗ trợ đắc lực cho cô trong cuộc sống. Tuy nhiên, lịch trình công việc bận rộn, cả hai không có nhiều thời gian đi chợ mỗi ngày để nấu những bữa cơm dinh dưỡng với nguyên liệu tươi ngon.

Cặp đôi bật mí, một trong những giải pháp để khắc phục là sử dụng tủ lạnh InstaView Door-in-Door . Các ngăn cân bằng độ ẩm của LG- FRESHBalancer và Balance Crisper giúp quản thực phẩm cho từng bữa ăn. Người dùng có thể cài đặt ứng dụng LG Smart ThinQ để kiểm soát tủ lạnh bằng điện thoại thông minh. Dù ở đâu, chủ nhân vẫn có thể thiết lập nhiệt độ của tủ lạnh.

Vợ chồng Thanh Bình - Ngọc Lan.

Vợ chồng Thanh Bình – Ngọc Lan.

Vỹ Dạ nâng niu” quần áo nhờ máy giặt ứng dụng công nghệ cao

Cô chia sẻ, đặc thù công việc xuất hiện nhiều trước công chúng nên rất quan tâm đến trang phục. Quần áo thơm tho, bền màu giúp bản thân thoải mái tự tin trong công việc và giao tiếp hàng ngày. Diễn viên bật mí, bản thân sử dụng máy giặt LG TWINWash, sản phẩm trang bị hệ thống Smart ThinQ để điều khiển từ xa. Chủ nhân dễ dàng kích hoạt, lựa chọn chu trình giặt sấy phù hợp với nhiều loại vải.

Sản phẩm tích hợp với máy sấy đồ. Ngoài ra, việc giặt 2 lồng cùng một lúc sẽ giúp giảm thiểu một nửa thời gian, giúp cô có thêm thời gian thư giãn.

polyad

Lam Vỹ Dạ giặt quần áo bằng máy giặt công nghệ cao trong chương trình “Sao Hỏa, Sao Kim”.

Khánh Thi – Phan Hiển chọn điều hòa có khả năng lọc không khí làm sạch môi trường sống

Gia đình của kiện tướng dancesport Khánh Thi – Phan Hiển tham gia tập 2 chương trình bàn về chủ đề “Nuôi dạy con như thế nào”. Cả hai tiết lộ, nhà có trẻ nhỏ nên rất chú trọng đến giấc ngủ của con, vì vậy luôn giữ một không gian luôn sạch sẽ, trong lành.

polyad

Khánh Thi – Phan Hiển tham gia tập 2 chương trình “Sao Hỏa, Sao Kim”.

Bên cạnh việc vệ sinh nhà cửa sạch sẽ, gia đình lắp đặt điều hoà LG V10APF. Sản phẩm lọc không khí với bộ cảm biến PM 1.0 có thể đo được bụi bẩn, cả những hạt nhỏ. Tấm lọc bụi 3M với khả năng giữ lại các vi khuẩn, đồng thời tạo ra ion lọc không khí giúp làm sạch khuẩn, bảo vệ đường hô hấp cho cả gia đình.

polyad

Điều khiển điều hòa LG V10APF bằng việc cài ứng dụng trong điện thoại.

Bên cạnh đó, chủ nhân tải ứng dụng Smart ThinQ về điện thoại  nên việc điều khiển trở nên tiện lợi. Bạn điều chỉnh nhiệt độ, tốc độ gió, hướng họ, chế độ làm mát… của điều hòa.

Ngọc Thi

Theo Ngôi Sao

BÌNH LUẬN