Theo chủ đầu tư, Swisstouches La Luna Resort sở hữu nhiều ưu thế để trở thành công trình biểu tượng của Nha Trang và thu hút nhà đầu tư.

Ưu thế về vị trí

Với tổng diện tích 4,7ha ngay sát biển, Swisstouches La Luna Resort gồm 4 khu A, B, C, D. Chủ đầu tư cho hay, tổng vốn đầu tư riêng cho khu A, B lên đến 250 triệu USD với 2 tòa tháp (trong đó có một tòa tháp đôi) cao 36 tầng với 5 tầng thương mại dịch vụ cao cấp. Khi hoàn thành, dự án sẽ cung cấp gần 2.000 sản phẩm với nhiều loại hình như condotel, penthouse.

Theo đại diện chủ đầu tư, khu nghỉ dưỡng 5 sao này có nhiều ưu thế khi được xây dựng tại vị trí đắc địa ngay dưới chân núi Cô Tiên, sau lưng là chùa Ba Đảo, hướng mình ra biển lớn. Nhờ đó, dự án sở hữu tầm nhìn ôm trọn biển Nha Trang.

Swisstouches La Luna Resort được kỳ vọng trở thành biểu tượng của Nha Trang.

Swisstouches La Luna Resort được kỳ vọng trở thành biểu tượng của Nha Trang.

Swisstouches La Luna Resort nằm trên cung đường vàng Trần Phú – Phạm Văn Đồng (Nha Trang), kết nối tiện ích linh hoạt tới trung tâm thành phố và các khu vực khác. Khu nghỉ dưỡng chỉ cách trung tâm thành phố 5km, mất 30 phút để di chuyển ra cảng hàng không Cam Ranh và nằm ngay cạnh bến du thuyền quốc tế Ana Marina.

Đơn vị quản lý và ngân hàng đồng hành

Để vận hành theo tiêu chuẩn quốc tế 5 sao, chủ đầu tư hợp tác với Tập đoàn Swisstouches Hotel & Resort – đơn vị quản lý và vận hành nổi tiếng Thụy Sĩ hiện cung cấp dịch vụ cho hơn 18.000 khách sạn và liên kết với 500.000 đại lý du lịch trên toàn cầu. Swisstouches La Luna Resort là sự pha trộn phong cách Á Đông và kiến trúc hiện đại phương Tây theo thiết kế của Grandland – tập đoàn hàng đầu tại Hong Kong.

La Luna Resort Nha Trang  - 1

La Luna Resort Nha Trang sở hữu nhiều tiện ích cao cấp.

“Những thương hiệu uy tín quốc tế này mang lại sự đảm bảo lớn về hiệu quả và lợi nhuận vượt trội. Trên thực tế, dự án có thể duy trì tỷ lệ lấp đầy phòng lên tới 95% vào mùa cao điểm và 75% trong những thời kỳ thấp điểm”, đại diện chủ đầu tư cho biết.

Dự án còn được hai ngân hàng lớn đứng ra đảm bảo quyền lợi cho nhà đầu tư là BIDV bảo lãnh cam kết lợi nhuận tối thiểu 9% một năm và Vietinbank hỗ trợ vay vốn lên đến 70% giá trị căn hộ với lãi suất 0%.

Tiện ích đẳng cấp

Ngoài ra, La Luna Resort sở hữu nhiều tiện ích như Casino, Sky Bar, bể bơi vô cực, khu vui chơi trẻ em liên hoàn, khu nhà hàng mang phong vị Á – Âu… Bên cạnh đó, tổ hợp condotel 5 sao này còn có sân đỗ trực thăng trên tầng thượng.

La Luna Resort Nha Trang  - 2

Sân đỗ trực thăng đẳng cấp đầu tiên tại Nha Trang.

“Swisstouches La Luna Resort không phải là khu nghỉ dưỡng cao cấp đầu tiên tại Nha Trang, tuy nhiên, với định hướng phát triển thành công trình biểu tượng cho thành phố biển, dự án được kỳ vọng có thể đưa du lịch Nha Trang lên bản đồ thế giới”, đại diện chủ đầu tư cho biết.

Huệ Chi

Theo VNExpress

BÌNH LUẬN