Đơn vị phát triển Brightland kỳ vọng dự án đáp ứng kịp xu hướng đầu tư địa ốc liền kề khu công nghiệp hoặc vùng ven thành phố.

Theo khảo sát thị trường của Công ty Cổ phần Brightland, trong 6 tháng đầu năm 2018, thị trường bất động sản Quảng Nam và Đà Nẵng chứng kiến sự tăng trưởng ở tất cả các phân khúc, song nổi bật nhất vẫn là dự án nghỉ dưỡng.

“Những dự án nghỉ dưỡng mọc lên từng ngày với mức giá chào bán theo cấp số nhân đã đẩy xa cơ hội sở hữu những vị trí tại trung tâm thành phố Đà Nẵng của nhà đầu tư mới cũng như khách hàng có nhu cầu thực về an cư và kinh doanh”, ông Trần Viết Ngọc – Tổng giám đốc Brightland cho hay.

polyad

Bất động sản vùng ven Đà Nẵng có tiềm năng lớn nhưng vẫn còn bỏ ngỏ.

Thực tế này khiến nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn vùng lân cận nội thành Đà Nẵng để phát triển các dự án. Lợi thế của xu hướng đầu tư này là tận dụng kết nối giao thông đồng thời khác khai thác dòng sản phẩm bất động sản thương mại, bất động sản công nghiệp mà thị trường còn bỏ ngỏ.

“Bất động sản Đà Nẵng vẫn đang là thị trường hấp dẫn không chỉ tại ven biển mà ngay cả vùng đô thị vệ tinh. Hiện hiều doanh nghiệp đã lựa chọn đầu tư phát triển các dự án bất động sản tại khu vực công nghiệp và khu đô thị liền kề nhằm khai thác thị trường đầy tiềm năng này”, lãnh đạo Brightland nhận định.

Không nằm ngoài định hướng đó, Công ty Cổ phần Brightland sẽ triển khai dự án Sunshine City nhằm tận dụng lợi thế hạ tầng đồng thời bắt đúng thị hiếu thị trường bất động sản tại khu công nghiệp hoặc vùng ven thành phố.

polyad

Khu công nghiệp Điện Ngọc với hơn 30.000 lao động tạo ra nhu cầu lớn về các sản phẩm bất động sản.

Sunshine City nằm ngay khu công nghiệp Điện Nam – Điện Ngọc (Quảng Nam) được quy hoạch phát triển thành một khu đô thị an cư – thương mại ngay trong lòng khu công nghiệp.

Với quy mô hơn 3,2 ha, nằm ngay lối vào phía Nam của khu công nghiệp, giai đoạn 1, sản phẩm chính của dự án là đất nền nhà phố thương mại với số lượng hạn chế nhắm đến giới chuyên gia, kỹ sư, người lao động đang làm việc tại khu công nghiệp cũng như người dân tại địa phương.

“Sản phẩm đáp ứng nhu cầu định cư cho những người trẻ muốn an cư lạc nghiệp đồng thời cũng đây cũng là sản phẩm có thể kinh doanh các loại hình dịch vụ dành cho cán bộ, công nhân tại khu công nghiệp cũng như có thể đầu tư tích lũy tài sản lâu dài”, vị đại diện cho hay.

polyad

Phối cảnh dự án Sunshine City. Công ty cổ phần Vùng Đất Sáng (Brightland): tầng 4, tòa nhà Thành Lợi, 249 Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng. Hotline: 0919 71 00 55. Website: http://www.sunshinecitydanang.com/

Theo lý giải của Brightland, hiện khu công nghiệp Điện Nam – Điện Ngọc có 56 dự án đầu tư, trong đó 34 dự án trong nước và 22 dự án có vốn đầu tư nước ngoài với tổng số vốn đầu tư gần 3.000 tỷ đồng và 364,8 triệu USD. Tại đây có hơn 30.000 chuyên gia và lao động đang làm việc.

Ngoài ra, Điện Nam – Điện Ngọc cùng thành phố Đà Nẵng và phố cổ Hội An tạo thành tam giác tăng trưởng và được định hướng trở thành mũi nhọn cho việc phát triển du lịch, thương mại vào năm 2020. Định hướng này giúp khu vực trở thành điểm mới cho các nhà đầu tư trên nhiều lĩnh vực trong đó có nhiều nhà đầu tư bất động sản.

Thanh Thư

Theo VNExpress

BÌNH LUẬN