Tọa lạc ở trung tâm thành phố Thủ Dầu Một, Compass One quy tụ hàng loạt tiện ích, mang đến cuộc sống đầy đủ cho cư dân.

Vị trí đắc địa giữa lòng “Phố Tây” Bình Dương

4 điểm nhấn của dự án căn hộ Compass One Bình Dương - 2

Phối cảnh dự án.

Là đô thị hạt nhân của vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, thành phố Thủ Dầu Một bao gồm các phân khu chức năng như khu công nghệ cao; khu công nghiệp sạch; các điểm du lịch quốc gia – quốc tế; trung tâm đào tạo của vùng; trung tâm dịch vụ cấp quốc gia… Ở trung tâm thành phố Thủ Dầu Một, phường Chánh Nghĩa được mệnh danh là khu “Phố Tây” của Bình Dương nhờ quy hoạch bài bản, đồng bộ, hiện đại với hàng loạt tiện ích.

Dự án Compass One nằm tại đường Hoàng Văn Thụ – trung tâm Chánh Nghĩa, thành phố Thủ Dầu Một, cách Becamex Tower chỉ 5 phút đi bộ, kết nối trực tiếp với Quốc lộ 13, tuyến giao thông huyết mạch có thể dễ dàng di chuyển về các vùng lân cận, tiếp cận khu vực sân bay Tân Sơn Nhất và TP HCM chỉ trong 45 phút.

4 điểm nhấn của dự án căn hộ Compass One Bình Dương - 1

Compass One mang đầy đủ tiện ích đẳng cấp, thu gọn cuộc sống phố thị vào nội khu dự án.

Thiết kế hiện đại

Dự án Compass One được xây dựng trên khu đất vàng tại đường Hoàng Văn Thụ với tổng diện tích đất 5.467,9 m2. Mật độ xây dựng khối tháp chỉ 38%, phần diện tích còn lại chủ yếu được đầu tư phát triển các tiện ích, dịch vụ. Dự án có quy mô cao 21 tầng bao gồm 400 căn hộ, tổng diện tích sàn xây dựng là 48.700 m2. Diện tích căn hộ từ 41m2 đến 96m2 gồm một đến 3 phòng ngủ.

Đa dạng tiện ích

Theo đại diện chủ đầu tư, với đối tượng khách hàng là những người trẻ và thành đạt, bận rộn thì tiện ích “tất cả trong một” là lựa chọn tối ưu khi quyết định sở hữu một căn hộ. Với thiết kế sáng tạo, Compass One gần như thu gọn cả cuộc sống phố thị vào nội khu dự án.

Chủ đầu tư xây dựng Compass One với hàng loạt tiện ích gần gũi với thiên nhiên với thảm hoa ở đại sảnh Lavie En Rose, hồ bơi vô cực Moon River, hồ bơi làn, hồ sục Jacuzzi, vườn Romance Garden trên cao, sân chơi Twinkle Star… Cư dân sẽ có trải nghiệm thư giãn đa dạng, từ tản bộ, ngắm cảnh; đến tham gia những hoạt động có tính tương tác cao như tiệc BBQ theo nhóm, trò chơi thể thao…

4 điểm nhấn của dự án căn hộ Compass One Bình Dương

Chi tiết dự án liên hệ hotline: 0909 681 111, website: www.compassone.vn.

Tiềm năng sinh lời

Đề án “Thành phố thông minh Bình Dương” được khởi động năm 2016 sẽ là động lực giúp  Bình Dương thành một đô thị hiện đại, phát triển đột phá dựa trên nền tảng kinh tế tri thức. Khi đó, Bình Dương sẽ thu hút lượng lớn chuyên gia nước ngoài đến sinh sống và làm việc.

Theo đại diện chủ đầu tư, với những ưu điểm về vị trí, tiện ích, Compass One sẽ đáp ứng nhu cầu sống của các doanh nhân, chuyên gia nước ngoài đang làm việc tại đây.

Huệ Chi

Theo VNExpress

BÌNH LUẬN