Khách mua nhận ngay 2 lượng vàng SJC và cơ hội sở hữu xe Mercerdes GLC 250 cùng nhiều quà tặng giá trị ở sự kiện diễn ra vào 15/7.

Gami Group sẽ tổ chức buổi tri ân và giới thiệu Eco Charm Premier Island với khách hàng cá nhân và giới đầu tư tại Hà Nội tại khách sạn Marriott (số 8, Đỗ Đức Dục, Hà Nội) vào ngày 15/7.

Theo chủ đầu tư, sự kiện được tổ chức quy mô lớn, tái hiện cuộc sống trù phú, thịnh vượng của kinh đô Sinhapura (Vương quốc Champa) phía Tây Bắc Đà Nẵng.

Tham dự, khách hàng sẽ nhận ngay 2 lượng vàng SJC và có cơ hội bốc thăm trúng thưởng nhiều phần quà có giá trị lớn gồm: xeMercedes GLC 250, 5 TV Samsung, 12 điện thoại Iphone X.

“Những phần quà giá trị như lời tri ân của chủ đầu tư dành cho các khách hàng và hứa hẹn một chương trình quy mô, hấp dẫn”, đại diện chủ đầu tư cho hay.

Lễ giới thiệu dự án tại Đà Nẵng cuối tháng 06.2018 đã không còn một chỗ trống

Khách hàng đến tham dự buổi giới thiệu dự án tại Đà Nẵng cuối tháng 6 vừa qua.

Đánh giá về tiềm năng phát triển dự án, Gami Group nhận định khu vực phía Tây Bắc Đà Nẵng 2 năm trở lại đây chứng kiến sự lột xác mạnh mẽ của thị trường bất động sản, đặc biệt ở quận Liên Chiểu. Góp phần làm nên sự sôi động thị trường ở đây có Khu đô thị Eco Charm Premier Đà Nẵng giai đoạn 2.

Eco Charm Premier Island nằm phía Tây Bắc, tọa lạc tại cửa sông Cu Đê nối liền vịnh Đà Nẵng dưới chân đèo Hải Vân. Dự án có kết nối 3 tuyến đường giao thông huyết mạch, gồm: Hành lang kinh tế Đông Tây; Quốc lộ 1A và đường cao tốc Liên Chiểu – Dung Quất.

Theo chủ đầu tư, đây là khu đô thị hiện đại được thiết kế và phát triển dựa trên nét tinh hoa văn văn hóa Champa. “Ốc đảo sinh thái Eco Charm Island được hình thành như một viên ngọc với ba mặt sông xanh mát rộng lớn, tái hiện sự thịnh vượng của vùng đất nơi đây”, chủ đầu tư cho hay.

Gami Group tung ra khoảng 240 nền đất biệt thự của phân khu Sita Villas Riverside

Gami Group tung ra khoảng 240 nền đất biệt thự của phân khu Sita Villas Riverside.

Gami Group tích hợp tới 15 tiện ích đẳng cấp với các điểm nhấn đặc trưng của tập đoàn như: Bến du thuyền và thương cảng (lấy cảm hứng từ concept Marina Tuần Châu), công viên văn hóa chủ đề Hội An, Huế (Theme Park Hội An, Theme Park Huế)…

Các lô đất nền biệt thự, nhà phố liền kề, shophouse và tiện ích của quần thể có thiết kế là đường nét mềm mại, quyến rũ mô phỏng theo trang phục và điệu múa của các vũ nữ Aspara dưới tiếng trống Paranung và tiếng kèn Saranai.

“Lấy cảm hứng từ văn hóa Chăm Pa, đây được xem là quần thể bất động sản nghỉ dưỡng có kiến trúc theo hướng bảo tồn các giá trị văn hóa tốt đẹp”, vị đại diện cho hay.

Phối cảnh biệt thự đơn lập tại dự án Eco Charm

Phối cảnh biệt thự đơn lập tại dự án Eco Charm.

Lợi thế cạnh tranh tại dự án là giá bán với mức từ 13,2-17 triệu đồng một m2. Tiến độ thanh toán tối ưu và linh hoạt thông qua thành 8 đợt trong vòng một năm. Chủ đầu tư đang áp dụng chính sách hỗ trợ thanh toán sớm mức chiết khấu dòng tiền lên đến 10% một năm.

Eco Charm Premier Đà Nẵng được xem là sản phẩm tâm huyết của Tập đoàn Gami với hơn 25 năm phát triển. Sự kiện giới thiệu dự án đến khách hàng Hà Nội được chủ đầu tư này kỳ vọng mang đến cơ hội đầu tư cho khách hàng Thủ đô đồng thời tri ân khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ tập đoàn thời gian qua.

Khách hàng nhận vé mời tham gia sự kiện từ các đơn vị phân phối chính thức: VNG Group, Lộc Sơn Hà, Cenland, An Quốc Real, ANZ homes, Mland, Bee House, Lê Hoàng Land, Bảo Nam Land, Thái Sơn Land.

Thanh Thư

Theo VNExpress

BÌNH LUẬN