Những căn biệt thự tại Shop villa Imperia Garden có diện tích vài trăm m2, sân vườn, nhiều tiện ích hạng sang nên thu hút giới nhà giàu.

Trên thế giới, mỗi vùng đều có khu phố dành riêng cho giới nhà giàu. Ở Seoul, khu Gangnam nổi tiếng với những cửa hiệu sang trọng và bất động sản đắt đỏ nhưng Pyeongchang-dong mới được mệnh danh là khu phố của giới siêu giàu với những căn biệt thự sân vườn rộng, không gian yên bình và không khí trong lành.

Còn tại Hong Kong, The Peak là nơi ở của những ông trùm kinh doanh, nhất là những người làm trong ngành tài chính và có quyền lực. Tại đây, các ngôi nhà được rao bán ở mức giá phổ biến từ vài chục đến hàng trăm triệu USD.

Ở Việt Nam, cộng đồng giới nhà giàu cũng đang dần hình thành. TP HCM có Phú Mỹ Hưng, khu biệt thự Phú Gia hay Hạ Long có phố nhà giàu Trần Quốc Nghiễn. Còn tại Hà Nội, khu biệt thự Imperia Garden cũng là một trong những địa chỉ dành cho giới thượng lưu.

Những khu phố của giới nhà giàu trên thế giới.

Những khu phố của giới nhà giàu trên thế giới. Ảnh: SWNS.

Đại diện chủ đầu tư cho biết, điểm chung của giới nhà giàu là họ không thích sống trong những tòa cao ốc chọc trời hay con phố sầm uất mà chuộng những căn biệt thự sang trọng, gần gũi với thiên nhiên và được bảo vệ nghiêm ngặt. Đây cũng là những yếu tố giúp Shop villa Imperia Garden thu hút đông đảo giới thượng lưu.

Tọa lạc tại Nguyễn Huy Tưởng – giao thoa với các tuyến phố Nguyễn Tuân, Nguỵ Như Kon Tum và Khuất Duy Tiến, shop Villa Imperia Garden nằm trong tổ hợp nhà ở cao cấp hiện đại với nhiều tiện ích, được bảo vệ nghiêm ngặt bằng hệ thống an ninh đa lớp. Chủ đầu ty đã xây dựng nơi đây thành một khu phố yên bình với những con đường lát đá phong cách châu Âu, nhiều cây xanh…

Shop villa Imperia Garden - chốn an cư cho giới đại gia Thủ đô (xin bài edit) - 1

Shop villa Imperia Garden vừa có thể để an cư vừa có thể kinh doanh.

Mỗi căn biệt thự nằm trên khu đất có diện tích từ 164 đến 224m2 và diện tích sử dụng từ 450 đến 570m2, có vườn và tiểu cảnh bao quanh, tạo nên không gian rộng rãi, thoáng đạt. Biệt thự Shop Villa Imperia Garden đều có hầm đỗ xe riêng rộng rãi, có thể chứa được các siêu xe như Rolls-Royce hay Maybach và thang máy riêng. Mỗi căn có bốn tầng, mặt sàn rộng rãi, thích hợp để ở hoặc kinh doanh spa, nhà hàng sang trọng, thẩm mỹ viện, văn phòng làm việc cần tính riêng tư và sáng tạo.

Tầng 4 được thiết kế với một bể bơi để chủ nhân ngâm mình thư giãn sau mỗi ngày làm việc hoặc tổ chức những bữa tiệc pool party thết đãi bạn bè và đối tác. Chủ đầu tư cũng hoàn thiện mặt ngoài theo phong cách hiện đại còn chủ nhân tự lựa chọn hoàn thiện nội thất theo sở thích và phong cách riêng.

Shop villa Imperia Garden - chốn an cư cho giới đại gia Thủ đô (xin bài edit) - 2

Bể bơi đẳng cấp được thiết kế ngay trong biệt thự. Thông tin chi tiết dự án liên hệ: Hotline: 0919736699. Website: imperiagarden.vn.

Với số lượng hạn chế chỉ 42 căn, Shop villa Imperia Garden được ví như “hàng hiệu phiên bản giới hạn” dành riêng cho giới thượng lưu Hà thành. Theo đại diện chủ đầu tư, phần lớn biệt thự đã có chủ và số lượng biệt thự còn chào bán rất ít.

Bất cứ khách hàng đặt mua thành công Shop villa Imperia Gardensẽ có cơ hội bốc thăm trúng thưởng chuyến du lịch Milan trị giá 100 triệu đồng dành cho hai người. Ngoài ra, trong ngày diễn ra sự kiện bốc thăm, khách hàng mua biệt thự thương mại cũng sẽ được nhận một lượng vàng may mắn. Dự án được phân phối bởi An Bình Land, HighLand và Vitaland.

Huệ Chi

Theo VNExpress

BÌNH LUẬN