Lavila Đông Sài Gòn 2 tọa lạc trên trục đường chính và ngay trung tâm khu đô thị Cát Lái, phù hợp để ở kết hợp cho thuê, kinh doanh.

Khu đô thị mới Cát Lái tọa lạc tại phường Cát Lái, quận 2, TP HCM được quy hoạch hoàn chỉnh, mật độ cây xanh cao (gần 7m2 một người), đầy đủ chức năng về tài chính, thương mại, dịch vụ, văn hóa, giáo dục, khoa học kỹ thuật cao…

Biệt thự mặt tiền KĐT Cát Lái hút khách (xin bài edit)

Lavila Đông Sài Gòn 2 tọa lạc tại khu đô thị mới Cát Lái, phường Cát Lái, quận 2, TP HCM.

Từ cuối năm 2014 trở lại đây, diện mạo khu đô thị này hoàn thiện hơn trước sự hình thành của các cụm dân cư và công trình công cộng. Hiện tại đây có khoảng 2.500 gia đình sinh sống tại Ventura, Citihome, Citibella…

Tương lai, đến năm 2019 – 2020, các dự án đang phát triển như Citisoho, CitiEsto, Lavila Đông Sài Gòn, CitiNewyork… sẽ đón thêm khoảng 2.200 hộ gia đình. Như vậy, chỉ trong vòng 3 năm nữa, khu đô thị Cát Lái sẽ đón thêm 12.000 cư dân hội tụ.

Bên cạnh các khu dân cư, cơ sở hạ tầng nơi đây cũng đang hoàn thiện như hệ thống trường học chuẩn quốc gia từ mẫu giáo đến trung học, cao tốc TP HCM – Long Thành – Dầu Giây, đường Vành đai, cầu nối đảo Kim Cương và khu Thạnh Mỹ Lợi. Bên cạnh đó còn có Trụ sở Tòa phúc thẩm TAND tối cao TP HCM, nút giao Mỹ Thủy đã đưa vào sử dụng phần hầm chui đầu năm 2018, Trường Đại học Quản lý và Công nghệ TP HCM (UMT) dự kiến khai giảng niên khóa 2019-2020…

Biệt thự mặt tiền KĐT Cát Lái hút khách (xin bài edit) - 1

Lavila Đông Sài Gòn 2 thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư.

“Các yếu tố trên sẽ giúp bất động sản khu đô thị Cát Lái, đặc biệt là các dự án nhà mặt tiền trở nên đáng giá trong mắt các nhà đầu tư. Đơn cử dự án biệt thự mặt tiền Lavila Đông Sài Gòn 1 “cháy hàng” ngay trong ngày đầu giới thiệu, Lavila Đông Sài Gòn 2 dù chưa chính thức ra mắt nhưng đã có tỷ lệ đặt chỗ thành công cao”, ông Bùi Tường Thụy, Tổng Giám đốc Kiến Á, đơn vị phát triển dự án cho biết.

Lavila Đông Sài Gòn 2 tọa lạc trên trục đường chính và ngay trung tâm khu đô thị Cát Lái. Mặt tiền các căn biệt thự rộng đến 7m, khoảng lùi 3-5m, thiết kế một trệt 3 lầu, giúp cư dân có nhiều chọn lựa khi sử dụng như mở cửa hàng, đặt trụ sở văn phòng hay cho thuê mặt bằng tầng một, các tầng còn lại dùng để ở… Biệt thự còn bố trí lối vào phụ và thang máy, giúp tách biệt không gian sống và kinh doanh, đảm bảo sự riêng tư tối đa.

Biệt thự mặt tiền KĐT Cát Lái hút khách (xin bài edit) - 2

Lavila Đông Sài Gòn 2 dự kiến giới thiệu ngày 15/5. Thông tin liên hệ hotline: 093 432 3388, website: www.lavila.vn/dongsaigon

Bên cạnh đó, theo đại diện nhà phát triển, lối kiến trúc hiện đại sáng tạo đậm chất Pháp, lấy cảm hứng từ những phím đàn piano cũng là một điểm cộng thu hút người mua của Lavila Đông Sài Gòn 2.

Các kiến trúc sư đã khéo léo bố trí tạo một không gian rộng, thoáng cho ngôi nhà với những ô cửa kính lớn, ban công phủ xanh, những khoảng lùi rộng… Phần mái nhô ra xa cộng với những mảng xanh theo chiều dọc giúp ngôi biệt thự cách nhiệt tốt, đón gió và ánh sáng tự nhiên.

Thế Đan

Theo VNExpress

BÌNH LUẬN