Chuyên gia tài chính nhận định, việc tính toán, cân đối tài chính để đưa ra quyết định đúng đắn rất có lợi trước khi bỏ tiền vào kênh này.

Người dân Việt Nam xưa nay vẫn có tâm lý chung là an cư mới lạc nghiệp. Họ chuộng mua nhà hơn đi thuê, bởi sở hữu nhà mang lại cảm giác về cuộc sống độc lập, riêng tư. Tuy nhiên, thực tế không phải ai cũng có khả năng sở hữu ngay một căn nhà, nhất là những gia đình trẻ, đại diện một chủ đầu tư chia sẻ.

Tại Việt Nam, thu nhập bình quân đầu người ở mức 2.000 USD một năm, thấp hơn nhiều so với khu vực và thế giới. Trong khi giá nhà đất thì được đánh giá luôn ở mức cao. Do đó, việc sở hữu nhà là một trong những quyết định quan trọng và không dễ thực hiện.

Một chuyên gia về lĩnh vực tài chính đưa ra nhận định, việc mua hay không phụ thuộc chủ yếu vào năng lực tài chính và khả năng chi trả. Bên cạnh đó việc tính toán, cân đối tài chính để có thể đưa ra quyết định đúng đắn cũng rất cần thiết trước khi bỏ tiền vào kênh này.

polyad

TNR Goldmark City có chính sách hỗ trợ tối ưu kèm gói quà tặng hấp dẫn cho khách hàng.

Thấu hiểu những điều này, chủ đầu tư dự án TNR Goldmark City, 136 Hồ Tùng Mậu, Hà Nội đã triển khai chính sách hỗ trợ vay linh hoạt với nhiều ưu đãi.

Theo đó, khi chọn mua căn hộ tại đây, khách hàng sẽ được vay tới 70% giá trị căn hộ với lãi suất 0% trong 18 tháng. “Điều này đồng nghĩa với việc khách hàng sẽ có căn nhà của mình và thêm thời gian để tích lũy tài chính, cân bằng bài toán chi tiêu cho cả gia đình dễ dàng hơn”, đại diện chủ đầu tư nhận định.

Ngoài ra, cư dân TNR Goldmark City còn có cơ hội miễn phí dịch vụ quản lý lên đến 10 năm. Đây là món quà chủ đầu tư dành riêng để tri ân khách hàng.

Hiện TNR Goldmark City đã bàn giao căn hộ tại phân khu Sapphire – phân khu đẳng cấp nhất dự án cho khách hàng từ tháng 12/2017. Cơ sở hạ tầng, các tiện ích cũng đang dần hoàn thiện để phục vụ tốt nhất đời sống cư dân.

polyad

Cư dân của TNR Goldmark City sẽ hưởng chính sách ưu đãi đặc quyền từ hệ thống nhà hàng, trung tâm thương mại nội khu.

Tại TNR Goldmark Ctiy, cư dân sẽ hưởng 9 tiện ích miễn phí như hệ thống phòng tập gym & Yoga, khu vực tổ chức sự kiện, phòng chiếu phim, khu sinh hoạt nghệ thuật, các trung tâm vui chơi giải trí riêng cho người lớn và trẻ em, không gian học tập cho học sinh.

Thế Đan

Theo VNExpress

BÌNH LUẬN