Emporio Armani luôn dẫn đầu xu hướng thời trang khi hướng đến phong cách thành thị hiện đại và năng động với các thiết kế lịch thiệp, trẻ trung
Giorgio Armani là một trong những nhà thiết kế thời trang giàu nhất thế giới. Ông giàu thứ ba ở Italy và xếp thứ 127 nhà tỷ phú giàu nhất thế giới với tài sản khoảng 7 tỷ đô la Mỹ.
Năm 1981, ông quyết định cho ra mắt dòng thời trang nhắm đến những tín đồ trẻ tuổi của Giorgio Armani và lấy tên là Emporio Armani.
“Vào thời điểm đó, nhiều người đã bị sốc và họ khuyên tôi không tiến vào con đường mạo hiểm như vậy vì họ nghĩ rằng thương hiệu sẽ thất bại, nhưng may mắn họ đã sai”, Giorgio Armani cho biết.
Với lối tiếp cận và tư duy tiên tiến, Emporio ngay lập tức gợi lên một khái niệm nhãn hiệu thời trang luôn đi trước thời đại. Thương hiệu nhanh chóng trở thành một hiện tượng văn hoá. Hình ảnh đại bàng trên logo – một biểu tượng của sức mạnh và tự do, luôn khắc sâu trong tâm trí nhiều thế hệ sau đó.
Giorgio Armani là một trong những nhà thiết kế thời trang giàu nhất thế giới. |
Chiến lược truyền thông của Emporio Armani tập trung vào quần áo và phụ kiện luôn được làm mới từng mùa. Các bộ sưu tập được trau chuốt, phát triển liên tục qua nhiều năm.
Thương hiệu Emporio Armani luôn dẫn đầu xu hướng thời trang khi hướng đến phong cách thành thị hiện đại và năng động với các thiết kế lịch thiệp, trẻ trung và thanh thoát. Các khách hàng của thương hiệu là những người năng động, thú vị, yêu thích những bộ quần áo phù hợp cho nhiều mục đích khác nhau. Các sản phẩm thời trang ấy còn thể hiện kỹ thuật may đo tỉ mỉ và điêu luyện với các đường cắt sắc sảo, tinh tế, tôn lên phom dáng mềm mại uyển chuyển đúng như phong cách của nhà mốt Armani.
Tính sang trọng và thẩm mỹ của nhà mốt Armani được định hình là cá tính không thể thiếu trong Emporio Armani. |
Nhà thiết kế cho biết, “Từ quan điểm sáng tạo, Emporio Armani cho phép tôi tự do khám phá nhiều giải pháp hiện đại trong khi vẫn duy trì phong cách riêng của mình. Đặc biệt, tôi cho thêm một yếu tố nhẹ nhàng và sức sống vào nó, cùng với sự quyến rũ và phẩm chất đặc biệt”.
Cứ thế, bộ sưu tập của Emporio Armani được lấp đầy với những ý tưởng độc đáo và phong cách thiết kế phản chiếu phong cách sống hiện đại. Bên cạnh đó, thử nghiệm các chất liệu mới được xem là kim chỉ nam của hãng để có thể mang tới trọn vẹn phong cách hiện đại. Đặc biệt, tính sang trọng và thẩm mỹ của nhà mốt Armani được định hình là cá tính không thể thiếu trong Emporio Armani.
Ngoài quần áo và phụ kiện, Emporio Armani còn có thêm những dòng sản phẩm như mắt kính, đồng hồ và trang sức
Emporio Armani thực sự là “con cưng” của đại gia đình Armani. |
So với các dòng khác trong tập đoàn Giorgio Armani, Emporio Armani luôn được làm nổi bật bởi các chiến dịch quảng bá. Trong quá trình phát triển, thương hiệu đã ký hợp đồng với các gương mặt hàng đầu như cầu thủ bóng đá David Beckham, Christiano Ronaldo, nữ diễn viên Megan Fox, ca sĩ Rihanna, và vận động viên quần vợt Rafael Nadal. Gần đây nhất là DJ nổi tiếng Calvin Harris, nam ca sĩ Shawn Mendes và diễn viên Hồ Ca… Có thể nói, Emporio Armani thực sự là “con cưng” của đại gia đình Armani.
Từ cửa hàng đầu tiên được khai trương tại Milan, Italy vào đầu năm 1981, hiện nay Emporio Armani đã sở hữu một chuỗi hệ thống bán lẻ độc quyền lớn mạnh với hơn 180 cửa hiệu thời trang đẳng cấp trên 37 quốc gia.
Đặc biệt, vào ngày 26/10, thương hiệu Emporio Armani sẽ tổ chức buổi khai trương cửa hàng tại tầng 2, Tràng Tiền Plaza với sự góp mặt của đại diện thương hiệu và các nghệ sĩ nổi tiếng.