Lấy cảm hứng từ thiên nhiên với khung cảnh hùng vĩ của núi rừng cùng một phần mơ mộng của biển cả, đoạn Fashion Film lột tả được chủ đề xuyên suốt: sự phóng khoáng và tự do.

Ẩn sau mỗi cô gái luôn là một tâm hồn mong muốn được bay bổng, trải nghiệm và khám phá

Ít ai ngờ, film thời trang và BST ấn tượng này là của thương hiệu Việt - Ảnh 2.

Xuyên suốt bộ sưu tập là những bộ trang phục độc đáo từ chất liệu mềm mỏng với kiểu cách và phom dáng tinh tế mang đậm hơi thở thời đại

Ít ai ngờ, film thời trang và BST ấn tượng này là của thương hiệu Việt - Ảnh 3.

Tính ứng dụng được đề cao bởi những thiết kế có thể dễ dàng kết hợp lại với nhau tạo được cá tính riêng biệt nhưng vẫn tinh tế

Ít ai ngờ, film thời trang và BST ấn tượng này là của thương hiệu Việt - Ảnh 4.

Điểm nổi bật của các thiết kế nằm ở các chi tiết khoen mắt cáo hoang dã cùng kỹ thuật đi dây tỉ mỉ đúng với chất lượng của sản phẩm cao cấp

Ít ai ngờ, film thời trang và BST ấn tượng này là của thương hiệu Việt - Ảnh 5.
Ít ai ngờ, film thời trang và BST ấn tượng này là của thương hiệu Việt - Ảnh 6.

Chất liệu được thương hiệu đầu tư nhập ngoại và lựa chọn kỹ lượng phù hợp với thiết kế cũng như thời tiết mùa hè

Ít ai ngờ, film thời trang và BST ấn tượng này là của thương hiệu Việt - Ảnh 7.

Cập nhật xu hướng với họa tiết bèo nhúng cũng là điểm cộng cho dòng sản phẩm cao cấp này

Ít ai ngờ, film thời trang và BST ấn tượng này là của thương hiệu Việt - Ảnh 8.
Ít ai ngờ, film thời trang và BST ấn tượng này là của thương hiệu Việt - Ảnh 9.

Địa điểm được lựa chọn để quay hình cho bộ sưu tập gắn liền với cảnh núi rừng và biển cả. Thiết kế thời trang và thiên nhiên nơi đây đã hòa trộn như một thể thống nhất.

Ít ai ngờ, film thời trang và BST ấn tượng này là của thương hiệu Việt - Ảnh 10.

Những hình ảnh bắt mắt với phong cách rất “Tây” này khiến nhiều người lầm tưởng đoạn Fashion Film đến từ một thương hiệu thời trang “ngoại”. Thế nhưng, khá bất ngờ, đây lại chính là sản phẩm đến từ một thương hiệu thời trang thuần Việt mang tên HNOSS.

Với giới mộ điệu thời trang Việt, đây có lẽ không còn là một cái tên xa lạ. Dù mới xuất hiện trên thị trường 9 năm, nhưng có thể nói HNOSS đã bước đầu thành công trong việc xây dựng thương hiệu thời trang thiết kế. Chất lượng thành phẩm đã cho thấy chúng ta có quyền hi vọng vào sự phát triển xứng tầm quốc tế của các thương hiệu Việt.

Theo kenh14.vn

BÌNH LUẬN