Chị Khuất Ánh Tuyết cho biết sản phẩm Onasa tích hợp công nghệ 4.0 sẽ giúp chị em có làn da sáng, hồng hào sau 2-7 ngày sử dụng.
– Sự kiện ra mắt dòng mỹ phẩm Onasa thế hệ mới và hội thảo Women Leader Starup với công nghệ 4.0 cùng Onasa vào ngày 12/4 này có gì đặc biệt?
– Đây là sự kiện mở màn, đánh dấu bước phát triển mới của Onasa trong năm nay và sự hợp tác chiến lược giữa Nam Hương Media và Công ty cổ phần Dược mỹ phẩm Tuyết Quỳnh. Hội thảo sẽ mang đến cơ hội kinh doanh cho tất cả thành viên của mạng lưới Nữ lãnh đạo quốc tế cũng như người tiêu dùng yêu thích sản phẩm thông qua công nghệ. Đây là phương tiện, cầu nối để nhà sản xuất và đại lý tìm đến người tiêu dùng nhanh, hiệu quả hơn mà không tốn các chi phí vận hành hay thuê nhà kho, bến bãi.
Chị Khuất Ánh Tuyết (trái) với dòng sản phẩm Onasa thế hệ mới. |
– Tại sao năm nay, Onasa lại chọn tổ chức sự kiện ở phía Nam?
– Năm 2017, Onasa đã tổ chức “Ngày hội Tuyết Trắng”, đánh dấu những cột mốc đáng nhớ sau 19 năm hoạt động cùng hội thảo sức khỏe và làn da không tuổi với các khách mời như Giáo sư, nhà giáo nhân dân Nguyễn Lân Dũng; Nhà sử học, đại biểu quốc hội Dương Trung Quốc; Giáo sư – tiến sĩ Vũ Hoàn hiện là Chủ tịch Liên hiệp Hội Khoa học và kỹ thuật, nhà thơ Trần Đăng Khoa, nhạc sĩ Lê Minh cùng hơn 500 khách mời thân thiết nhất của các hệ thống phía Bắc tham dự. Sự kiện thành công, gây tiếng vang, lan truyền về hiệu quả cùng những giá trị của dòng sản phẩm Onasa.
Tại thị trường phía Nam, nhiều đối tác, khách hàng phải bay từ Sài Gòn ra Hà Nội để tìm hiểu về Onasa. Do đó, công ty chúng tôi đã đặt trụ sở chính tại quận 1, TP HCM để việc hợp tác phát triển thương hiệu được thuận lợi hơn.
– Dòng sản phẩm Onasa thế hệ mới có gì đặc biệt?
– Tôi nhận thấy Onasa đã đạt đến chất lượng tốt qua việc lắng nghe ý kiến đóng góp của khách hàng, đối tác. Năm nay, thương hiệu đã được biết đến tròn hai thập kỷ. Các nhà khoa học và ban lãnh đạo của công ty cảm thấy hài lòng khi thành công nghiên cứu ra sản phẩm mới được sản xuất từ những tinh hoa thảo dược có chức năng thải độc và tái tạo tế bào mới bằng công nghệ nano với kích thước siêu nhỏ hơn từ 2.000 đến một triệu kích thước của lỗ chân lông.
Bên cạnh đó, một sự khác biệt nữa ở Onasa thế hệ mới có cơ chế thải độc qua hệ bạch huyết. Khi sử dụng Onasa, quá trình thẩm thấu sẽ tạo ra cảm giác nhiệt nhẹ ửng hồng hoặc ngứa nhẹ khi các hoạt chất tác động vào vùng da chứa độc tố nhưng quá trình này diễn da rất nhanh. Sau đó, bạn sẽ cảm nhận được da trắng sáng, hồng hào sau 2 – 7 ngày sử dụng trọn bộ gồm 5 sản phẩm thế mạnh của Onasa. Hoặc với những khách hàng đơn lẻ, chúng tôi cũng tự tin về hiệu quả sản phẩm của mình.
Onasa luôn được chú trọng vào chất lượng . |
– Chị làm thế nào để tránh việc các sản phẩm của thương hiệu bị làm giả, làm nhái?
– Do đã nghiên cứu kỹ thị trường từ nhiều năm trước nên chúng tôi đã loại bỏ các rủi ro bằng cách phối hợp với cơ quan chống hàng giả hàng nhái. Công ty đã thành lập ban luật sư và an ninh bảo hộ Onasa, đồng thời hoàn tất thủ tục truy xuất nguồn gốc xuất sứ. Đặc biệt, chúng tôi đã thành lập Học viện Onasa đào tạo những con người biết trân trọng những giá trị từ thiên nhiên và những giá trị nhân văn khác.
– Tại sao chị và Nam Hương Media lại chọn chủ đề về công nghệ 4.0 để thảo luận tại hội thảo sắp tới?
– Chúng ta đang bước tới thời đại điều hành không biên giới bằng công nghệ 4.0 được các tổ chức lớn trên thế giới khuyên rằng “Không phải mạnh hay yếu nữa mà là nhanh hay chậm khi tiếp nhận vạn vật kết nối”. Chúng tôi đi qua các thời kỳ đầu tư dàn trải, hiệu quả thấp và đã phát triển nhanh chóng nhờ công nghệ 4.0. Nam Hương Media là đơn vị có cùng tầm nhìn cũng như định hướng và cả một lực lượng ê kíp triển khai nên chúng tôi ký kết hợp đồng phát triển lâu dài, bền chặt với mong muốn giúp chị em khởi nghiệp bằng dòng sản phẩm Onasa tích hợp công nghệ 4.0 với số vốn nhỏ mà đạt hiệu quả cao.
– Khách hàng và đối tác sẽ được hưởng những lợi thế gì trong kinh doanh bằng công nghệ?
– Khách hàng chỉ bỏ vốn ban đầu 50 triệu đồng, được hưởng 30% và 5 triệu đồng tiền mặt để mua bất cứ sản phẩm nào của Onasa. Đặc biệt, họ còn nhận được khoá học Proimage Onasa giúp phát triển nhân hiệu và thương hiệu chuyên nghiệp. Trong tương lai, Onasa với sự đồng hành của Nam Hương Media sẽ phát triển mạnh trong nước và mở rộng sang thị trường nước ngoài.
Chị Ánh Tuyết mong muốn giúp chị em khởi nghiệp bằng dòng sản phẩm Onasa tích hợp công nghệ 4.0 với số vốn nhỏ mà đạt hiệu quả cao. |
– Chị làm thế nào để phát triển sản phẩm ra thị trường nước ngoài?
– Onasa luôn được chú trọng vào chất lượng và được định hướng từ năm 2017 – 2020 tập trung phụng sự cho 30.000 khách hàng trong nước và quốc tế. Theo thống kê của Onasa, cứ một người sử dụng sản phẩm sau ba tháng thì sẽ giới thiệu 5 – 10 khách mới từ đồng nghiệp và người thân. Vì vậy, ngay lúc này đây, chúng tôi đã nhìn thấy cần phải đào tạo thêm 300 trợ giảng và 2.000 thực tập sinh trong chiến dịch toàn cầu hóa, đem đến vẻ đẹp hoàn mỹ cho 30.000 phụ nữ trên toàn thế giới. Onasa đã sẵn sàng đón tiếp, phụng sự chuyên nghiệp hơn nữa đối với khách hàng.
– Chiến lược sắp tới của công ty ra sao?
– Chúng tôi đã đặt ra chiến lược dài hạn từ năm 1998 – 2018 cho dòng Onasa phát triển toàn cầu theo hướng bền vững, giúp thế hệ trẻ giữ mãi làn da ở độ tuổi 22. Từ năm 2018 – 2048, chúng tôi nhận diện công nghệ Onasa trên 33 nước bằng mô hình học viện trị liệu sắc đẹp quốc tế theo quy chuẩn vệ sinh an toàn trong ngành dược mỹ phẩm.
Chúng tôi sẽ giảng dạy, truyền bá và giao lưu trao đổi kinh nghiệm, kiến thức thúc đẩy sự phát triển ngành mỹ phẩm từ thảo dược. Từ đó, con người gắn bó và gần gũi với tự nhiên, giảm thiểu độc tố thế kỷ 21 bằng việc thoa sản phẩm công nghệ Học viện Onasa bên ngoài da, có chức năng phân tán các độc tố cặn bã bên trong cơ thể qua khí thở, tuyến mồ hôi và quá trình bài tiết.
Ngoài ra, chúng tôi liên tục mở các khoá đào tạo cấp bằng sơ – trung – cao cấp và giảng viên; đào tạo kỹ năng Walking và các kỹ năng liên quan đến phòng bệnh, làm đẹp được phát triển bởi Học viện Technology Japan
(Nguồn: Công ty cổ phần Dược mỹ phẩm Tuyết Quỳnh)
Theo Ngôi Sao