Hết hạn 15/8, ThinkZone Accelerator sẽ ngừng nhận hồ sơ tiếp nhận hỗ trợ cho các startup Khoá 03 – chương trình tăng tốc khởi nghiệp dành cho các startup giai đoạn đầu (early stage) tại Việt Nam với các khoản đầu tư trực tiếp cùng các gói hỗ trợ khác từ các đối tác của chương trình.
ThinkZone Accelerator là chương trình tăng tốc khởi nghiệp hỗ trợ các startup Việt Nam trong giai đoạn kiểm chứng sản phẩm và thị trường. Chương trình sẽ đồng hành cùng quá trình phát triển startup với các hoạt động hỗ trợ bao gồm đầu tư, đào tạo, cố vấn, cùng nhiều gói hỗ trợ toàn diện và thiết thực đến từ mạng lưới đối tác của ThinkZone.

Trong Khoá 03 này, ThinkZone Accelerator tiếp tục hướng tới việc hỗ trợ và phát triển các startup công nghệ ở giai đoạn đầu (early stage) từ nhiều lĩnh vực (E-commerce, Healthtech, Edtech, Fintech, Logistics & Supply Chain, AI,…), đã có khách hàng/doanh thu và đang trong giai đoạn kiểm chứng sản phẩm trên thị trường.

100000 usd danh cho cac startup khoi dong chuong trinh tang toc khoi nghiep
ThinkZone tổ chức hoạt động đào tạo cho các startup

ThinkZone Accelerator sẽ đánh giá các startup theo nhiều tiêu chí khác nhau, từ sức hút của ngành, mô hình kinh doanh, sản phẩm, độ phù hợp với thị trường, năng lực của đội ngũ… Khi tham gia ThinkZone Accelerator, các startup sẽ nhận được những giá trị sau: Khoản đầu tư trực tiếp trị giá 50.000 USD; các gói hỗ trợ toàn diện trị giá 50.000 USD từ các đối tác Amazon Web Services, MISA, VnExpress, FPT Play, LadiPage, Zendesk, NovaonX, HubSpot…

Bên cạnh đó, là 3 tháng huấn luyện và 24 tháng đồng hành chiến lược, áp dụng các triết lý khởi nghiệp tiên tiến; mạng lưới cố vấn và chuyên gia toàn cầu thuộc nhiều lĩnh vực trên khắp thế giới sẵn sàng hỗ trợ tư vấn cho các startup trong quá trình phát triển; dịch vụ kết nối, tư vấn gọi vốn, tư vấn pháp lý với mạng lưới quỹ đầu tư toàn cầu từ ThinkZone sau khi kết thúc chương trình.

Trải qua 2 khoá đã tổ chức, ThinkZone Accelerator đã làm việc cùng hơn 200 startup, kết nối với hơn 100 đơn vị trong hệ sinh thái khởi nghiệp cùng tham gia hỗ trợ các startup. Tiêu biểu trong những startup nhận đầu tư từ ThinkZone, Foodhub – startup với nền tảng cung cấp thực phẩm sạch tại nhà, đã tăng trưởng vượt bậc trong giai đoạn giãn cách xã hội, và nhận được đầu tư hàng trăm nghìn USD sau khi kết thúc chương trình Accelerator.

Bà Chelsea Nguyễn, đại diện ThinkZone chia sẻ, hệ sinh thái khởi nghiệp tại Việt Nam đang trở lại mạnh mẽ trong giai đoạn bình thường mới và ThinkZone Accelerator có sứ mệnh làm cầu nối, không chỉ giúp các startup tiếp cận tới nguồn vốn, các gói hỗ trợ, mà còn giúp các startup vươn tầm đến thị trường quốc tế. Với các gói hỗ trợ toàn diện và thiết thực, ThinkZone sẽ giúp các startup tiết kiệm tới hàng tỉ đồng chi phí marketing, văn phòng, tuyển dụng, công nghệ,… cùng khả năng tìm kiếm đầu tư sau khi kết thúc chương trình.

Anh Nguyễn Xuân Vinh, đồng sáng lập của Foodhub chia sẻ, các startup như FoodHub sẽ luôn cảm thấy tin tưởng vào ThinkZone bởi vì startup thấy được sự đồng hành cùng ThinkZone, được cùng làm việc hàng ngày và cùng tham gia giải quyết các vấn đề nội tại đang mắc phải thay vì chỉ nhận đầu tư ban đầu sau đó startup phải tự bươn chải trên hành trình của họ. Chúng tôi nhận thấy sự khác biệt của ThinkZone đó chính là sự đồng hành dài hạn với các startup.

Quỳnh Nga

Theo Congthuong.vn

BÌNH LUẬN