Bộ sưu tập là kết quả của sự hợp tác giữa thương hiệu thời trang Việt Couple TX với một nhãn hiệu đồ uống thế giới.
Trên thế giới, giới mộ điệu đã quen thuộc với sự kết hợp của những thương hiệu lớn như H&M – Kenzo hay Adidas – Pharell William, Pepsi – Zara… Tại Việt Nam, Couple TX là thương hiệu Việt được Pepsi lựa chọn hợp tác cho chiến dịch đánh dấu chặng đường lịch sử 120 năm. Cái bắt tay này không chỉ đem đến sự thú vị với giới mộ điệu yêu thời trang trong nước mà còn là bước đánh dấu của một thương hiệu thời trang Việt. |
Các thiết kế kết hợp giữa Pepsi và Couple TX mang lại sự mới mẻ và trẻ trung cho người mặc. |
Bộ sưu tập gồm những tông màu như trắng, xanh dương, mang đậm hơi thở và tinh thần của mùa hè cũng như sự năng động và sáng tạo của sức trẻ. |
Các hình ảnh đặc trưng của Pepsi như logo thương hiệu, hình ảnh chai nước hay tên gọi Pepsi Cola đều được Couple TX khai thác và biến hóa tinh tế trong từng thiết kế, nhằm mang tới sự mới mẻ và tinh thần hứng khởi cho người mặc. |
Để tạo màu sắc riêng cho dòng sản phẩm, Couple TX lồng ghép thông điệp riêng ý nghĩa trong từng thiết kế. |
Thương hiệu sử dụng chất liệu nhẹ, mang đến sự thoáng mát tối đa, kết hợp cùng các gam màu trắng và xanh cho người mặc cảm giác dễ chịu. |
Các thiết kế trong bộ sưu tập phù hợp với những hoạt động ngoài trời, đi chơi hoặc du lịch cùng bạn bè, người thân. |
Bộ sưu tập được bày bán tại 40 showroom của Couple TX trên toàn quốc với số lượng giới hạn. (Nguồn: Couple TX) Theo VNExpress |