Chiếc côn tay hoài cổ SYM Husky 125 Classic hay còn gọi là Wolf Classic 125 đầu tiên về Hà Nội mang ngoại thất trắng tinh khôi, kèm giá bán 32 triệu đồng.

SYM Husky 125 Classic là mẫu xe đánh mạnh vào đối tượng khách hàng là những người đam mê yêu thích đi phượt hay dùng để độ theo phong cách cafe racer. Trên thị trường, Husky Classic 125 sẽ cạnh tranh trực tiếp với đối thủ Suzuki GD110.

Thị trường xe - Cận cảnh 'sói' SYM Wolf Classic 125 vừa chốt giá 32 triệu đồng tại Việt Nam

SYM Husky 125cc Classic tại Việt Nam còn có tên gọi khác là SYM Wolf 125cc tại “quê nhà” Đài Loan. Ngay ở cái nhìn đầu tiên, nhiều người liền liên tưởng mẫu xe này khá giống với chiếc YB125 SP của Yamaha nhưng các đường nét trên xe cứng cáp hơn, chứ không tròn trịa như YB125.

Thị trường xe - Cận cảnh 'sói' SYM Wolf Classic 125 vừa chốt giá 32 triệu đồng tại Việt Nam (Hình 2).

Phần đầu phía trước của Husky Classic 125cc với cụm đèn pha dạng bo tròn, viền mạ kim loại sáng mang phong cách hoài cổ.

Thị trường xe - Cận cảnh 'sói' SYM Wolf Classic 125 vừa chốt giá 32 triệu đồng tại Việt Nam (Hình 3).

Cụm đèn pha phía trước sử dụng loại bóng halogen, phản xạ nhiều tầng với hình tròn tạo phong cách cổ điển cá tính.

Thị trường xe - Cận cảnh 'sói' SYM Wolf Classic 125 vừa chốt giá 32 triệu đồng tại Việt Nam (Hình 4).

Ở phía trên là cụm đồng hồ gồm 3 dạng tròn nhỏ được xếp theo hình tam giác với thiết kế tối giản, bao bởi đường viền mạ crôm sáng khá bắt mắt. Ba vòng tròn có chức năng hoàn toàn độc lập như báo xăng, tốc độ vòng tua máy, cấp số…

Thị trường xe - Cận cảnh 'sói' SYM Wolf Classic 125 vừa chốt giá 32 triệu đồng tại Việt Nam (Hình 5).

Điểm nhấn của Husky Classic 125cc nằm ở bình xăng giọt nước có dung tích 12,5 lít với kiểu dáng thon được trang trí đơn giản với đường viền màu vàng xung quanh kèm logo của hãng. Nắp bình xăng dạng khóa được làm bằng kim loại sáng khá sang trọng.

Thị trường xe - Cận cảnh 'sói' SYM Wolf Classic 125 vừa chốt giá 32 triệu đồng tại Việt Nam (Hình 6).

Ở phía sau, Husky Classic 125 với ống-pô bố trí dạng nằm ngang, bổ sung thêm ốp chống bỏng mạ crôm sáng.

Thị trường xe - Cận cảnh 'sói' SYM Wolf Classic 125 vừa chốt giá 32 triệu đồng tại Việt Nam (Hình 7).

Cụm đèn hậu thiết kế khá lạ dùng bóng halogen, cùng cặp đèn báo rẽ tương tự như ở phía trước. Hướng đến sự tiện dụng, hãng xe máy SYM thiết kế tay xách sau đơn giản kèm một móc khóa treo đồ tiện lợi, an toàn ở phía sau rất phù hợp để treo mũ bảo hiểm.

Thị trường xe - Cận cảnh 'sói' SYM Wolf Classic 125 vừa chốt giá 32 triệu đồng tại Việt Nam (Hình 8).
Thị trường xe - Cận cảnh 'sói' SYM Wolf Classic 125 vừa chốt giá 32 triệu đồng tại Việt Nam (Hình 9).

“Sói” sử dụng hệ thống phanh đĩa phía trước 240mm và tang trống phía sau 130 mm, phuộc trước dạng thủy lực có lớp vỏ bao bọc tránh bụi bẩn và phuộc sau dạng lò xo trụ.

Thị trường xe - Cận cảnh 'sói' SYM Wolf Classic 125 vừa chốt giá 32 triệu đồng tại Việt Nam (Hình 10).

Bộ vành dạng nan hoa có kích thước 17 inch, đi kèm là bộ lốp trước/sau lần lượt là 70/90 và 120/90.

Thị trường xe - Cận cảnh 'sói' SYM Wolf Classic 125 vừa chốt giá 32 triệu đồng tại Việt Nam (Hình 11).

Thông số kỹ thuật của SYM Husky 125 Classic với chiều dài 1.910 mm, rộng 775 mm, cao 1.055 mm. Chiều dài cơ sở của xe là 1.210 mm. Trọng lượng khô 118,5 kg.

Thị trường xe - Cận cảnh 'sói' SYM Wolf Classic 125 vừa chốt giá 32 triệu đồng tại Việt Nam (Hình 12).

Xe sở hữu động cơ xi-lanh đơn, 4 thì kiểu máy đứng, dung tích 124 cc, có công suất tối đa 12,5 PS tại 9.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9 Nm tại 7.500 vòng/phút, đi kèm hộp số 5 cấp. Mức tiêu hao xăng khoảng hơn 50km/lít (với tốc độ cố định 40 km/h).

Hiện giá bán cho chiếc SYM Husky125 Classic là 32 triệu đồng.

nguoiduatin

BÌNH LUẬN