Mr S Pen (bút S Pen nâng cấp) và Mrs S Pay (ứng dụng thanh toán S Pay) là 2 vũ khí độc quyền của dòng điện thoại Samsung Galaxy Note 8 vừa ra mắt. Lấy cảm hứng từ hai tính năng mới này, Thế Giới Di Động đã tổ chức buổi trải nghiệm offline ấn tượng với chủ đề “Cặp đôi hoàn hảo – Làm điều kỳ ảo”, đồng thời công bố bộ ưu đãi quà tặng khủng dành cho khách đặt hàng trước.


Hai vũ khí độc quyền S Pen và thanh toán S Pay
Sự kiện được tổ chức tại Envy Club (Q1, TP.HCM) vào tối ngày 15/9, thu hút đông đảo khách mời tham dự để tận tay, tận mắt chiêm nghiệm và trải nghiệm dòng điện thoại Note 8 cao cấp này.

Tại buổi trải nghiệm, đại diện Thế Giới Di Động một lần nữa cho biết, dịch vụ thanh toán bằng thiết bị di động độc quyền Samsung Pay sẽ được chính thức sử dụng tại Việt Nam thông qua Note 8 vào 29/9 sắp tới. Đây là ứng dụng tích hợp dịch vụ thanh toán thẻ thông qua điện thoại Samsung đang rất phổ biến tại nhiều quốc gia phát triển như Hàn Quốc, Mỹ, Singapore…

Tại Việt Nam, Samsung Pay đã liên kết với thẻ thanh toán nội địa của 6 ngân hàng và dự kiến tích hợp thêm thẻ thanh toán quốc tế. Samsung Pay được người dùng đánh giá cao ở khả năng tiện dụng (không phải mang theo thẻ hoặc tiền mặt, thanh toán ở nhiều nơi), bảo mật cao và thao tác dễ dàng.

Bên cạnh Samsung Pay, bút S Pen cũng trở thành vũ khí lợi hại của Note 8 khi tính năng này đã có những cải tiến mạnh mẽ trong cách thức tương tác với điện thoại cũng như giao tiếp với mọi người xung quanh. Người dùng có thể ghi chú nhanh ngay cả khi màn hình khóa, Live Message (tin nhắn văn bản động hoặc bản vẽ trên các nền tảng hỗ trợ ảnh động GIF), và khả năng dịch thuật trực tiếp là ba tính năng vô cùng hữu ích mà S Pen mang đến cho người dùng Galaxy Note 8.

Dip này, Thế Giới Di Động cũng chính thức giới thiệu chương trình đặt hàng trước Samsung Galaxy Note 8 từ nay đến hết 28/9 với bộ ưu đãi hấp dẫn gồm: Tai nghe U Flex, bao da cao cấp Samsung, Vali Lock&Lock, thẻ nhớ 32 GB và trả góp 0% (thẻ tín dụng). Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội trúng thưởng 8 bộ đôi TV 4K 65 inch và loa Samsung.

Theo số liệu mới nhất, tính đến thời điểm hiện nay, Thế Giới Di Động đã nhận được khoảng 5.000 đơn hàng đặt trước Note 8. Giá bán chính thức của Galaxy Note 8 là 22.490.000 đồng. Những chiếc Galaxy Note 8 đầu tiên sẽ đến tay khách hàng đặt trước vào ngày 29/9 tới đây. Thông tin chi tiết về sản phẩm và đặt hàng, tham khảo thêm tại websitehttps://www.thegioididong.com/dtdd/samsung-galaxy-note8

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi ra mắt tech offline Note 8 của Thế Giới Di Động:


Những chiếc Note 8 đầu tiên được đưa đến tận tay cho những khách hàng đầu tiên trải nghiệm

Ca sĩ Lê Hiếu và Min chia sẻ trải nghiệm về Galaxy Note 8
Khách hàng trải nghiệm


Ông Đoàn Văn Hiểu Em – Giám đốc Ngành hàng Viễn thông Di Động trao Galaxy Note 8 cho khách hàng trúng thưởng.

Ô Lâu
Nguồn: tgs.vn

BÌNH LUẬN