Moto Guzzi đã ủy quyền cho Untitled Motorcycles độ chiếc V9 Bobber thành mô hình đặc biệt.

Đây có thể là một năm bận rộn dành cho Hugo Eccles của Untitled Motorcycles. Chiếc Ducati Hyper Scrambler xuất hiện trong garage của Jay Leno, và siêu phẩm mới nhất mang biệt danh Supernaturale được tùy chỉnh từ mô hình Moto Guzzi V9 của anh đã giành được giải Thiết kế và Kiểu dáng tại Quail Motorcycle Gathering vào tháng 6 vừa qua.

Xe++ - 'Hô biến' Moto Guzzi V9 Bobber thành flat tracker chất 'lừ'

Moto Guzzi đã ủy quyền cho Hugo Eccles độ chiếc V9 Bobber như là một phần của dự án Pro-Build của họ. Hugo bắt đầu bằng cách tháo bỏ khung xe, động cơ, và bánh xe của chiếc V9 Bobber để xem cấu trúc bên trong xe. Chiếc V9 sở hữu khung ống phong cách Tonti, phía sau động cơ có thể treo biển số đua. Chính nhờ đó, Hugo đã lên ý tưởng cho một chiếc flat tracker.

“Tôi đã quyết định tùy chỉnh phiên bản Bobber vì tôi thích bánh xe béo, vì thế tôi muốn giữ lại những bánh xe hợp kim 16 inch ban đầu”, Hugo chia sẻ.

Sau ba tuần tìm kiếm, cuối cùng Hugo đã đặt một bộ lốp Heidenau K66 cho xe. Lốp 140/70-16 giống hệt nhau được trang bị cả hai phía trước và sau, và có thể hoán đổi cho nhau theo chủ đề flat track.

Xe++ - 'Hô biến' Moto Guzzi V9 Bobber thành flat tracker chất 'lừ' (Hình 2).

Cặp bánh xe béo được giữ lại.

Hugo đã làm sạch khung của V9, loại bỏ các khung dự phòng cho pin dự trữ, lỗ thoáng khí, và hệ thống ABS. Ông cũng đã di chuyển gá hệ thống treo sau lên 1 inch để phù hợp với giảm xóc Hagon 420 mm (16.5 inch) dài hơn, và thêm một vòng sau tùy chỉnh để tiếp tục độ dài của khung và tạo chỗ ngồi.

Động cơ 853 cc làm mát bằng không khí của Guzzi được thiết kế cho mô men xoắn cực đỉnh, do vậy xe rất phù hợp với đường bụi bẩn.

Bồn chứa nhiên liệu và chỗ ngồi pha trộn với nhau thành một thiết kế monobody liền mạch với một chỗ ngồi bọc bằng nhựa vinyl, hẹp, phù hợp với dải xám trên đầu bồn chứa.

Tấm chắn nhiệt bằng nhôm được làm thủ công, được thiết kế bảo vệ chân người lái khỏi khí thải. Hệ thống xả bằng thép không gỉ tùy chỉnh chạy bên trong phía sau của khung.

Tất cả các yếu tố cơ khí và điều khiển được kết thúc bằng các họa tiết của màu đen, tạo ra một sự tách biệt bằng hình ảnh ngay từ màu sơn. Đó là một sự pha trộn màu sắc độc đáo từ Kandy Kolor.

“Tôi thực sự muốn sử dụng một màu sắc hiện đại và độc đáo mang bản sắc riêng của Guzzi. Điều này giúp chúng ta liên tưởng tới mô hình 1971 V7 Sport  với bình xăng màu xanh kim loại Verde Legnano và khung Telaio Rosso màu đỏ.

Hugo ban đầu dự định sao chép sự kết hợp đó, nhưng sau đó thay đổi ý định của mình và quyết định sử dụng màu xanh cho thân và khung xe. Màu đỏ tươi hiện nay nằm ở phía dưới của khung, và phía sau – nơi kết hợp với mảng đèn phanh/đèn xi nhan LED được thiết kế với Motobox.

Bảng điều khiển được sửa đổi bằng cách thay thế nút khởi động nổi bật cho khối bắt lửa ban đầu và một màn hình LED Motogadget LED nhỏ được gia công vào bề mặt phía trên. Motogadget m.unit vận hành một mô-đun RFID không chìa khóa được lắp vào ghế ngồi.

Cùng ngắm mô hình Supernaturale đặc biệt:

Xe++ - 'Hô biến' Moto Guzzi V9 Bobber thành flat tracker chất 'lừ' (Hình 3).
Xe++ - 'Hô biến' Moto Guzzi V9 Bobber thành flat tracker chất 'lừ' (Hình 4).
Xe++ - 'Hô biến' Moto Guzzi V9 Bobber thành flat tracker chất 'lừ' (Hình 5).
Xe++ - 'Hô biến' Moto Guzzi V9 Bobber thành flat tracker chất 'lừ' (Hình 6).
Xe++ - 'Hô biến' Moto Guzzi V9 Bobber thành flat tracker chất 'lừ' (Hình 7).
Xe++ - 'Hô biến' Moto Guzzi V9 Bobber thành flat tracker chất 'lừ' (Hình 8).
Xe++ - 'Hô biến' Moto Guzzi V9 Bobber thành flat tracker chất 'lừ' (Hình 9).

Theo Dân việt

nguoiduatin

BÌNH LUẬN