Bản độ trên chiếc Hyundai Creta lấy nguồn cảm hứng từ chiếc siêu xe Mercedes-AMG GT R mang bộ lưới tản nhiệt AMG Panamericana hầm hố và dữ dằn.
hiên bản độ trên chiếc Hyundai Creta xuất hiện tại Ấn Độ gây ấn tượng mạnh đối với giới mê xe tại đây khi toàn bộ phần đầu mang cảm hứng thiết kế từ chiếc siêu xe thể thao Mercedes-AMG GT R.
Bộ lưới tản nhiệt lục giác đặc trưng đã được thay thế bằng một bộ lưới mạ crôm kèm các thanh ngang dọc màu đen-bóng bắt chước thiết kế bộ lưới tản nhiệt Panamericana trên chiếc AMG GT R. Cản trước mở rộng phủ màu sơn đen nổi bật, đèn sương mù dạng đa giác nằm ở hai bên hốc gió phía trước kèm dải đèn định vị chiếu sáng ban ngày.
Ngoài ra, nằm dưới lưới tản nhiệt và nằm trên cản trước còn xuất hiện thêm cặp đèn sương mù dạng gương cầu nhỏ tăng khả năng chiếu sáng.
Bộ mâm hợp kim màu đen 5 chấu mạ chrome nổi bật khá giống với phong cách lấy từ chiếc BMW M5, viền vành dạng kim loại sáng.
Không hề thua kém phần đầu, ở phía sau đuôi xe của chiếc Creta độ được chủ nhân bổ sung thêm cản sau khá “dị”, cùng với đó là cặp ống-xả đôi nằm sâu bên trong đối xứng hai bên. Cụm đèn hậu với đường viền được bao bởi ốp nhựa màu đen cùng với đó là cánh gió trên nắp ca-pô mở rộng, nhô cao tôn thêm sự mạnh mẽ.
Bên trong là toàn bộ không gian phủ màu đỏ chót trái ngược với tông màu đen tuyền bên ngoài. Tất cả 4 ghế ngồi bọc da, khu vực bảng điều khiển, ốp vô-lăng đều phủ màu đỏ. Hàng ghế phía sau được bổ sung thêm hai màn hình giải trí cá nhân nằm sau tựa đầu hàng ghế thứ nhất.
Hiện không rõ bản độ trên sử dụng loại động cơ nào, và sức mạnh nằm dưới nắp ca-pô có được chủ nhân độ lại hay không? Tại thị trường Ấn Độ, Hyundai Creta được cung cấp với 3 sự lựa chọn động cơ gồm bản động cơ diesel 1.4 L CRDi có công suất 89 mã lực; bản động cơ diesel 1.6 L CRDi công suất 126 mã lực và bản động cơ xăng 1.6 L VTVT công suất 122 mã lực.
Hộp số tay 6 cấp là một tiêu chuẩn trang bị trên tất cả các biến thể. Trong khi đó, trên phiên bản sử dụng động cơ xăng và diesel 1.6L được trang bị hộp số tự động 6 cấp.
Trường Hải