Zumba® là một bộ môn thể dục đang khá phổ biến trong thời gian gần đây, không chỉ giúp bạn có một cơ thể khỏe mạnh mà còn mang đến sự tự tin, tinh thần tích cực và sảng khoái.

Tập luyện Zumba® giúp bạn khỏe khoắn và tự tin hơn

2020 là một năm bùng nổ cho các bộ môn thể dục thể thao tăng cường sức khỏe. Nó cho thấy rằng xu hướng hiện nay của xã hội đang dần tích cực hơn với việc tập luyện thể dục thể thao, chú ý hơn việc chăm sóc và tăng cường sức khỏe của bản thân. Trong đó, Zumba® đang nổi lên là một bộ môn thể dục dành cho mọi lứa tuổi, với nhiều hình thức hoạt động cả online và offline. Bên cạnh đó thì không thể không nhắc đến những nhịp điệu và bước chân uyển chuyển trên nền  nhạc Latin sôi động và cuốn hút.

Lớp học Zumba® luôn mang lại không khí sôi nổi và tràn đầy năng lượng

Không hề khó hiểu khi bộ môn Zumba® thu hút được 15 triệu người tập luyện hàng tuần tại hơn 180 quốc gia trên thế giới. Nhảy Zumba® sẽ đem lại cho bạn nhiều lợi ích về mặt thể chất lẫn tinh thần. Theo nghiên cứu, khi nghe nhạc, hợp chất dopamine trong cơ thể sẽ được truyền đến não bộ. Dopamine sẽ giúp tâm trạng của người tập trở nên thoải mái, lạc quan hơn. Càng nhiều dopamine được giải phóng, tâm trạng bạn sẽ vui vẻ hơn, bớt suy nghĩ tiêu cực, giảm stress. Điều đó có nghĩa rằng, càng chăm chỉ tập luyện Zumba®, bạn sẽ luôn có một tâm trạng tốt, tự tin hơn trong cuộc sống và công việc.

Tập luyện kết hợp với âm nhạc giúp bạn lan tỏa những năng lượng tích cực

Tại Việt Nam, Zumba® Fitness – công ty thể hình có thương hiệu lớn nhất trên thế giới cung cấp một bài tập tổng thể kết hợp các động tác khiêu vũ và nhịp điệu âm nhạc, không chỉ giúp mọi người tập thể dục mà còn cảm thấy hạnh phúc hơn sau mỗi lớp học. Đặc biệt, tập Zumba® đều đặn sẽ giúp bạn đốt cháy được lượng calo lớn trong cơ thể. Sau 1 tháng tập luyện bạn có thể giảm được 4,5kg. Với mỗi giờ tập luyện, bạn sẽ đốt cháy được từ 500 – 600 calo. Một thân hình thon gọn với vòng eo con kiến sẽ không còn là giấc mơ xa vời nếu bạn tập luyện Zumba® đều đặn. Sở hữu một thân hình chuẩn chắc hẳn sẽ khiến bất kỳ ai trong chúng ta tự tin hơn trong cuộc sống đúng không nào.

HLV Zumba® (ZES™) Việt Nam – Marina Martynyuk sở hữu thân hình cân đối

Tại Việt Nam, phòng tập Zumba® Fitness là một trong những địa điểm quen thuộc cho các bạn yêu thích bộ môn này. Theo chia sẻ từ ZES™ (Zumba® Education Specialist) Sái: “Zumba® là môn thể dục kết hợp giữa nhảy múa và thể dục nhịp điệu với 4 giai điệu latin chủ yếu merengue, salsa, cumbia và reggaeton, bên cạnh các giai điệu và âm hưởng nhảy múa khắp thế giới. Sức quyến rũ của các vũ điệu này tạo nên một trải nghiệm độc đáo trong lúc tập luyện”.

Chuyên gia đào tạo HLV Zumba® (ZES™) Việt Nam – Sái

Tham gia lớp đào tạo HLV Zumba® cùng ZES ™ Sái và ZES ™ Marina, bạn sẽ được đào tạo Zumba® một cách bài bản, theo chuẩn chương trình quốc tế. Từng động tác, từng chuyển động cơ thể của bạn sẽ được HLV hướng dẫn tỉ mỉ để bạn có thể luyện tập một cách nhanh nhất. Hơn thế nữa, nguồn năng lượng dồi dào, nhiệt huyết và sự đam mê của họ cũng sẽ được truyền cảm hứng đến bạn, giúp bạn luyện tập và trở thành một HLV thành công.

Tham gia lớp học Zumba® để có những trải nghiệm tuyệt vời

Còn chần chờ gì mà không đăng ký ngay các lớp học Zumba® tại zumba.vn để cùng cảm nhận những lợi ích sức khỏe và tinh thần mà bộ môn này mang lại và có cơ hội tham gia nhiều chương trình hấp dẫn!

Hoàng My

BÌNH LUẬN