Người đẹp Mexico, Chile, Nepal… đã đoạt thành tích cao trong suốt quá trình dự thi và được dự đoán sẽ giành vương miện danh giá.

Vanessa Ponce của Mexico được chuyên trang sắc đẹp Missosology cũng như Global Beauties đánh giá là thí sinh nổi bật nhất của Miss World 2018. Cô cao 170 cm, là một người mẫu chuyên nghiệp tại Mexico. Vanessa đã có sự thể hiện ấn tượng trong 3 tuần dự thi với các thành tích như Top 5 Hoa hậu Nhân ái, Top 3 Hoa hậu Truyền thông, Top 32 Model và giành chiến thắng nhóm 9 trong Thử thách đối đầu. 

Vanessa Ponce của Mexico được chuyên trang sắc đẹp Missosology cũng như Global Beauties đánh giá là thí sinh nổi bật nhất của Miss World 2018. Cô cao 170 cm, là một người mẫu chuyên nghiệp tại Mexico. Vanessa đã có sự thể hiện ấn tượng trong 3 tuần dự thi với các thành tích như Top 5 Hoa hậu Nhân ái, Top 3 Hoa hậu Truyền thông, Top 32 Model và giành chiến thắng nhóm 9 trong Thử thách đối đầu.

Đại diện Nepal, Shrinkhala Khatiwada, hội tụ rất nhiều tiềm năng rất để trở thành hoa hậu năm nay. Cô đã giành giải Hoa hậu Nhân ái với dự án xây dựng Trung tâm y tế tại Chepang - vùng núi xa xôi của Nepal. Hầu hết các người đẹp thắng giải thưởng này đều vào Top 5 chung cuộc. Ngoài ra, cô còn đoạt giải Người đẹp Truyền thông và vào Top 20 Thử thách đối đầu.Shrinkhala sinh năm 1995 trong một gia đình bố mẹ đều hoạt động chính trị. Bởi vậy, khát vọng của người đẹp là trở thành nữ thủ tướng đầu tiên của Nepal. Shrinkhala vừa tốt nghiệp ngành Kiến trúc tại Đại học Tribhuvan.

Đại diện Nepal, Shrinkhala Khatiwada, hội tụ rất nhiều tiềm năng rất để trở thành hoa hậu năm nay. Cô đã giành giải Hoa hậu Nhân ái với dự án xây dựng Trung tâm y tế tại Chepang – vùng núi xa xôi của Nepal. Hầu hết các người đẹp thắng giải thưởng này đều vào Top 5 chung cuộc. Ngoài ra, cô còn đoạt giải Người đẹp Truyền thông và vào Top 20 Thử thách đối đầu.

Shrinkhala sinh năm 1995 trong một gia đình bố mẹ đều hoạt động chính trị. Bởi vậy, khát vọng của người đẹp là trở thành nữ thủ tướng đầu tiên của Nepal. Shrinkhala vừa tốt nghiệp ngành Kiến trúc tại Đại học Tribhuvan.

Hoa hậu Pháp, Maëva Coucke cũng là gương mặt sáng giá với thành tích giải nhất phần thi Top Model và Top 20 Thử thách đối đầu. Maëva Coucke cao 176 cm, là một người mẫu tại quê nhà. Cô cũng đang theo học ngành luật tại Đại học Lille 2.

Hoa hậu Pháp, Maëva Coucke cũng là gương mặt sáng giá với thành tích giải nhất phần thi Top Model và Top 20 Thử thách đối đầu.

Maëva Coucke cao 176 cm, là một người mẫu tại quê nhà. Cô cũng đang theo học ngành luật tại Đại học Lille 2.

Người đẹp Chile, Anahí Hormazabal Garay sở hữu nhan sắc rực rỡ với đôi mắt xanh quyến rũ. Cô cao 175 cm, là người mẫu và sinh viên ngành kỹ sư. Anahí đã chiến thắng Thử thách đối đầu nhóm 4, Top 32 Top Model, Top 12 Hoa hậu Nhân ái.

Người đẹp Chile, Anahí Hormazabal Garay sở hữu nhan sắc rực rỡ với đôi mắt xanh quyến rũ. Cô cao 175 cm, là người mẫu và sinh viên ngành kỹ sư. Anahí đã chiến thắng Thử thách đối đầu nhóm 4, Top 32 Top Model, Top 12 Hoa hậu Nhân ái.

Đại diện của Uganda, Quiin Abenakyo đã chắc chắn vào Top 30 với thành tích chiến thắng Thử thách đối đầu. Cô được MC của cuộc thi, Frankie Cena, nhận xét là viên ngọc đen tỏa sáng, xinh đẹp và quyền lực với khí chất thông minh, phong cách năng động. Người đẹp sinh năm 1996 đã tốt nghiệp ngành kinh doanh máy tính tại Đại học Kinh doanh Makerere. Cô là đại diện mạnh nhất của Uganda tại đấu trường Miss World và nhận được sự cổ vũ hết mình của khán giả quê nhà khi bước vào đêm chung kết diễn ra ở Trung Quốc vào tối nay, 8/12.

Đại diện của Uganda, Quiin Abenakyo đã chắc chắn vào Top 30 với thành tích chiến thắng Thử thách đối đầu. Cô được MC của cuộc thi, Frankie Cena, nhận xét là viên ngọc đen “tỏa sáng, xinh đẹp và quyền lực” với khí chất thông minh, phong cách năng động.

Người đẹp sinh năm 1996 đã tốt nghiệp ngành kinh doanh máy tính tại Đại học Kinh doanh Makerere. Cô là đại diện mạnh nhất của Uganda tại đấu trường Miss World và nhận được sự cổ vũ hết mình của khán giả quê nhà khi bước vào đêm chung kết diễn ra ở Trung Quốc vào tối nay, 8/12.

Hoài Vũ

Theo Ngoisao.net

BÌNH LUẬN