Ra mắt người tiêu dùng Việt Nam từ năm 2000, Aji-ngon® Heo là sản phẩm tiên phong sử dụng chiết xuất nước hầm xương và thịt được sản xuất trực tiếp theo công nghệ hiện đại Nhật Bản. Tái hiện quá trình nấu nước dùng của người nội trợ, xương ống, tủy và thịt heo được cung cấp từ những công ty thực phẩm hàng đầu trong nước sẽ được hầm áp suất trong nhiều giờ để tạo nên chiết xuất nước hầm cô đặc. Đây chính đặc điểm đặc biệt giúp giữ trọn vị ngọt đặc trưng của xương và thịt trong từng gói hạt nêm Aji-ngon® Heo.

Từ tháng 07/2020, phiên bản mới của hạt nêm Aji-ngon® Heo sẽ được giới thiệu đến người tiêu dùng trên toàn quốc, với những cải tiến quan trọng về chất lượng và diện mạo, đáp ứng nhu cầu ngày một khắt khe của người tiêu dùng Việt.

Hạt nêm Aji-ngon® Heo với công thức và diện mạo mới, đáp ứng nhu cầu ngày một khắt khe của người tiêu dùng.

Sản phẩm được nghiên cứu và cải tiến dựa trên khẩu vị của người Việt. Với thành phần chính là chiết xuất nước hầm cô đặc từ xương ống, tủy và thịt heo, hạt nêm Aji-ngon® Heo mới – “Đậm thịt ngọt xương” – sẽ mang đến vị ngon hài hòa, tròn đầy và kéo dài cho món ăn. Đặc biệt, công thức cải tiến mới giúp món ăn thêm đậm đà mà vẫn giữ được độ trong của nước dùng và không làm thay đổi hương vị tự nhiên của thực phẩm.

Hướng đến mục tiêu giúp việc nấu ăn trở nên dễ dàng và nhanh chóng, hạt nêm Aji-ngon® Heo mới phù hợp với nhiều phương pháp chế biến thực phẩm từ tẩm ướp đến chiên, xào, kho, hầm…. Bên cạnh những cải tiến về chất lượng, sản phẩm hạt nêm Aji-ngon® Heo mới còn được thay đổi về diện mạo, sang trọng và nổi bật hơn, giúp người tiêu dùng dễ dàng nhận biết và lựa chọn sản phẩm.

Món chiên ngon mắt và đậm vị cùng hạt nêm Aji-ngon® Heo mới.

Với những cải tiến vượt trội, hạt nêm Aji-ngon® Heo mới hứa hẹn sẽ là trợ thủ đắc lực cho người nội trợ Việt, giúp mang đến những bữa ăn đậm vị thịt và ngọt vị xương cho mọi gia đình, góp phần làm phong phú thêm cho nền văn hóa ẩm thực Việt cũng như đóng góp vào cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc của người dân Việt Nam. Hãy đến ngay các chợ, siêu thị hoặc cửa hàng tạp hóa, cửa hàng tiện lợi gần nhất để trải nghiệm hạt nêm Aji-ngon® Heo mới nhé!

Trần Tùng

BÌNH LUẬN