Tuần qua, sự kiện “Xu hướng trang điểm mùa hè 2018” vừa được tổ chức tại Takashimaya với nhiều nội dung hấp dẫn.

Thời trang mùa hè thường gắn liền với những gam màu rực rỡ. Vì vậy, để tạo tổng thể hài hòa, sự tối giản chính là phong cách trang điểm bạn nên theo đuổi. Làn da mùa hè sẽ là làn da rám nắng khỏe mạnh, nền trong nhưng đầy sức sống cùng với những gam màu má, son môi tươi hồng kết hợp với những sản phẩm bắt sáng, tạo khối giúp gương mặt góc cạnh và ấm hơn.

Cũng trong sự kiện này, Adopt’ Việt Nam giới thiệu cửa hàng đầu tiên tại tầng B1, Takashimaya Saigon Centre, 92-94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Adopt’ là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Pháp với mục tiêu tôn vinh vẻ đẹp độc đáo trong mỗi người phụ nữ hiện đại! Lấy cảm hứng từ nền văn hoá Pháp, Adopt’ mang tới các dòng sản phẩm nước hoa, trang điểm và phụ kiện được thiết kế để tôn lên vẻ đẹp tự nhiên với phong cách nhẹ nhàng với thông điệp “mỗi người phụ nữ đều mang một vẻ đẹp riêng. Adopt’ sẽ giúp mỗi người thể hiện bản thân theo cá tính của chính họ.”

Khởi đầu từ mong muốn của một nghệ nhân nước hoa tham vọng và có tầm nhìn tại Bordeaux, Pháp, Adopt’ mang đến nhiều mùi hương hơn bất kỳ thương hiệu nào khác, giúp mỗi phụ nữ có thể tìm thấy một mùi hương phù hợp với tâm trạng của họ và tăng sự tự tin trong cuộc sống hàng ngày.

Được biết, Adopt’ là một hãng nước hoa với quy trình sản xuất nghiêm ngặt tập trung vào chất lượng. Các mùi hương được điều chế từ các thành phần tự nhiên và tinh chất nước hoa được lựa chọn một cách cẩn thận. Tất cả đều được tạo ra từ chuyên môn điêu luyện của các nghệ nhân đến từ Grasse, Pháp, thủ đô nước hoa của thế giới.

Nguyên liệu sử dụng được chiết xuất từ các tinh chất tự nhiên tốt nhất như vani ngọt ngào từ Tây Ấn, tinh dầu hoàng lan nồng nàn từ Madagascar, hoặc hoa hồng Marốc đầy tinh tế được chiết xuất ngay tại thời điểm hoa nở. Bất kể lúc nào, Adopt’ luôn chọn ra những nguyên liệu tốt nhất mà thiên nhiên có thể mang tới.

Nước hoa Adopt được sản xuất tại một nhà máy vùng ngoại ô Bordeaux, Pháp. Quá trình sản xuất kỹ lưỡng và tỉ mỉ; từ lúc các tinh dầu được pha trộn với nhau, giai đoạn ngâm và ổn định, cho đến khi nước hoa được đổ vào chai. Hơn 15 điểm kiểm tra được thiết lập trong qui trình sản xuất nhằm mục đích đưa ra những chai nước hoa có chất lượng cao nhất.

Thanh Hùng – Theo Adopt’ Việt Nam

BÌNH LUẬN