Sau cột mốc đạt 2 triệu người dùng với trên 50% thuộc nhóm tuổi sinh viên, học sinh trung học, Gapo đã ra mắt nhiều tính năng mới, trong đó cho phép định danh tài khoản.

Theo đó, người dùng có 2 lựa chọn khi đăng nhập sử dụng Gapo. Lựa chọn thứ nhất là tạo tài khoản thường với email /số điện thoại cá nhân nhanh chóng và đơn giản.

Lựa chọn thứ hai là lựa chọn định danh, giúp tăng cường khả năng bảo mật và an toàn tài khoản. Với tài khoản định danh chính chủ, người dùng không phải lo lắng sẽ bị mất tài khoản hoặc bị người khác mạo danh.

Công nghệ - Gapo cho phép định danh tài khoản để bảo vệ người sử dụng

Để đăng ký tài khoản định danh trên Gapo, người dùng cá nhân cần cung cấp thông tin Chứng minh thư nhân dân hoặc số Thẻ căn cước; người dùng là tổ chức/ doanh nghiệp cần cung cấp giấy phép đăng ký kinh doanh cùng các giấy tờ liên quan đến đăng ký bản quyền thương hiệu/ sở hữu trí tuệ của sản phẩm.

Sau bước đăng ký, hệ thống Gapo sẽ tiến hành xác minh và trả kết quả cho người đăng ký sau 7 ngày. Tài khoản được định danh sẽ có tích xanh xác nhận. Trong trường hợp đăng ký định danh bị từ chối, người dùng có thể quay về với tài khoản thường. Tài khoản thường cho phép người dùng thay đổi tên linh hoạt, tài khoản định danh chỉ dùng một tên cố định.
Advertisement.

Ông Hà Trung Kiên, Tổng Giám đốc, Đồng sáng lập mạng xã hội Gapo chia sẻ: “Để đạt mốc 50 triệu người dùng cho đến năm 2021, chiến lược của Gapo vẫn luôn gắn chặt với giá trị cốt lõi: Người dùng là trọng tâm. Song song đó, nắm được bản chất của một mạng xã hội là sự kết nối, chúng tôi liên tục tạo ra những tính năng thú vị, nội dung hấp dẫn kích thích người dùng chia sẻ và mời bạn bè cùng nhau trải nghiệm”.

Ngày 28/8/2019, phiên bản website của Gapo được ra mắt với tên miền ngắn gọn, dễ nhớ (gapo.vn) gồm nhiều tính năng mới, trong đó đặc biệt là tính năng tùy chỉnh giao diện theo sở thích của người dùng. Với một vài thao tác đơn giản, user hoạt động trên phiên bản web của Gapo có thể làm mới trang cá nhân của mình với những theme sinh động, nhiều màu sắc hoặc dùng chính ảnh cá nhân làm hình nền, giúp khoe cá tính và khơi gợi thêm cảm hứng sáng tạo trong thời gian online.

Ngày 8/9/2019, Gapo cập nhật thêm 4 tính năng: Thay đổi giao diện Newsfeed giúp người dùng thoải mái theo dõi Newsfeed của bạn bè và tin tức cộng đồng qua 2 mục riêng biệt là “Khám phá” và “Theo dõi”; Tích hợp OTP – nhận OTP bằng cuộc gọi khi đăng kí Gapo; Thêm kiểu tương tác bài viết (yêu thích, buồn, giận…); Mời bạn bè cùng tải Gapo.

Về những khó khăn mà Gapo đã vượt qua, ông Hà Trung Kiên cho biết: “Đội ngũ chúng tôi phải trực chiến liên tục, 3h đêm mới ăn tối, hàng tuần liền ngủ tại công ty để khắc phục những sự cố do số lượng người truy cập và tạo tài khoản trên Gapo tăng theo cấp số nhân”.

Đồng thời, Gapo cũng đặc biệt chú trọng tới hệ thống chăm sóc khách hàng. Không phân biệt user thông thường hay tài khoản của người nổi tiếng/ doanh nghiệp, người dùng sẽ luôn nhận được hỗ trợ 24/7. Điều này đi đúng theo đúng tôn chỉ, giá trị cốt lõi ban đầu mà Gapo đã đề ra – lấy người dùng làm trọng tâm phát triển.
T.D (tổng hợp)

Theo Người Đưa Tin

BÌNH LUẬN