Công ty Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam (“FWD”) chính thức thông báo sự trở lại hoành tráng của Lễ hội âm nhạc FWD (“FWD Music Fest”) tại Sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội vào tối ngày 26/10/2019.

 

Sau thành công vang dội của FWD Music Fest 2018, năm nay, FWD đã đưa lễ hội âm nhạc này lên một tầm cao mới khi lần đầu tiên mang sự kiện đến thủ đô Hà Nội. Thông qua lễ hội này, FWD đưa tinh thần thương hiệu và tầm nhìn của tập đoàn FWD đến gần hơn với khách hàng thông qua tình yêu và sức mạnh lan tỏa qua âm nhạc.

 

FWD Music Fest trở lại bùng nổ với quy mô hoành tráng tại thủ đô Hà Nội

 

FWD Music Fest nhận được sự ủng hộ và đồng hành của 11 ca sĩ và MC nổi tiếng hàng đầu Việt Nam hiện nay. Tại sân khấu FWD Music Fest, hơn 30.000 khán giả sẽ được trải nghiệm một lễ hội âm nhạc độc đáo và ấn tượng. Thông qua đó, FWD thay đổi cách tiếp cận truyền thống trong ngành bảo hiểm và tạo ra những đột phá trong hành trình thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm.

 

FWD Music Fest trở lại bùng nổ với quy mô hoành tráng tại thủ đô Hà Nội

 

Chị Vương Mỹ Phụng – Phó Tổng Giám đốc Bộ phận Chiến lược Tiếp thị và Thương hiệu của FWD Việt Nam cho biết: “Chúng tôi luôn cổ vũ mọi người tự tin theo đuổi đam mê và tận hưởng những gì tốt đẹp nhất trong cuộc sống, bởi đã có FWD luôn ở đây vì mọi người. Chúng tôi rất vui mừng khi lần đầu tiên đưa FWD Music Fest đến Hà Nội, đây là dịp khách hàng cảm nhận rõ hơn sự độc đáo và tinh thần thương hiệu FWD. Chúng tôi cũng muốn nhân dịp này gửi lời tri ân đến khách hàng, những người đã chọn “Sống đầy” bằng cách sớm bảo vệ bản thân và gia đình mình”.

 

FWD Music Fest mùa đầu tiên được tổ chức vào năm 2018 tại TP. Hồ Chí Minh. Nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ và đạt được thành công vang dội, FWD Music Fest đã trở thành một trong những “từ khóa” được nhiều người tìm kiếm và thảo luận nhất trên mạng xã hội trong năm qua.

Theo Sinh Viên Việt Nam

BÌNH LUẬN