Uber vừa mới kỷ niệm một năm ra mắt uberMOTO, dịch vụ yêu cầu xe gắn máy trên ứng dụng di động Uber. Đây là cột mốc quan trọng của uberMOTO với vai trò mang đến giải pháp di chuyển thuận tiện, an toàn và tiết kiệm chỉ bằng một thao tác chạm.

Trong suốt một năm “chuyển động” cùng người dùng Việt, các tài xế đối tác uberMOTO đã thực hiện hàng triệu chuyến đi với tổng chiều dài lên đến 41 triệu km, tương đương với hơn 100 lần khoảng cách từ Trái Đất đến Mặt Trăng. Trong số đó, kỷ lục chuyến đi dài nhất thuộc về hành trình từ Hà Nội đến Lào Cai của một đối tác Uber đưa khách vượt quãng đường hơn 350 km bằng xe máy. Những con số ấy cùng với tỉ lệ hơn 90% các chuyến đi được đánh giá 5 sao đã nói lên nỗ lực đáng trân trọng của đội ngũ đối tác cũng như sự ủng hộ và tin tưởng của người dùng đối với ứng dụng Uber. Tất cả những cột mốc đặc biệt trên là minh chứng cho sự đồng lòng và quyết tâm của đội ngũ Uber và cộng đồng đối tác trong việc mang lại những giá trị tích cực cho xã hội.

Không chỉ dừng lại ở những chuyến xe an toàn và tiết kiệm, Uber đã và đang đem lại cho người Việt thêm một giải pháp gia tăng thu nhập và cơ hội cải thiện cuộc sống dành cho tất cả mọi người. Đứng trong đội ngũ Uber gồm có các bạn sinh viên, những anh, chị công nhân lao động, cựu chiến binh, công chức về hưu, người nội trợ cần thêm thu nhập… Cùng với uberMOTO, uberX, UberSUV và UberBLACK, trong một năm qua, Uber đã đón chào hơn hàng chục ngàn người Việt gia nhập cộng đồng đối tác, tương đương quy mô của 25 nhà máy cỡ trung bình!

Ca sĩ Bích Phương biểu diễn trong ngày hội kỷ niệm

Chia sẻ tại lễ kỷ niệm, Ông Đặng Việt Dũng, Giám đốc Điều Hành Uber Việt Nam cho biết: “Chúng tôi tự hào khi nhìn thấy nụ cười trên môi tài xế đối tác và khách đi xe sau mỗi chuyến đi. Một chuyến đi không tính bằng cây số, mà bằng những người bạn đồng hành. Nếu người người, nhà nhà cùng nhau chia sẻ những chiếc xe máy của mình, thành phố chúng ta đang sống chắc chắn sẽ thông thoáng và xanh sạch hơn. Chúng tôi cảm ơn cộng đồng người dùng và tài xế đối tác tại Việt Nam vì đã tin tưởng, ủng hộ và đóng góp tích cực để uberMOTO ngày càng phát triển và phục vụ tốt hơn cho cộng đồng.

Ca sĩ OnlyC được các tài xế Uber ủng hộ nhiệt tình

Cũng theo ông Đặng Việt Dũng, những con số nêu trên quả là cột mốc đáng nhớ đối với uberMOTO, tuy nhiên chưa phải thành tựu lớn nhất. Điều lớn lao và ý nghĩa nhất mà uberMOTO đã đạt được trong chuyến hành trình 365 ngày vừa qua chính là kết nối người với người, góp phần xây dựng một cộng đồng đoàn kết và tương trợ. Vì vậy, nhân sự kiện kỷ niệm một năm hoạt động, Uber đã tổ chức chuỗi chương trình đặc biệt mang tên “uberMOTO – Một năm chuyển động” tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, thu hút sự tham gia của hàng ngàn tài xế đối tác. Chương trình bao gồm những hoạt động tri ân và kết nối ý nghĩa dành cho cộng đồng khách đi xe và tài xế Uber. Trong đó, có thể kể đến giải đấu uberMOTO Olympics – sân chơi vận động dành cho các tài xế đối tác xe máy và chương trình trao tặng học bổng cho các bạn sinh viên đối tác có hoàn cảnh khó khăn nhưng đạt thành tích cao trong học tập…

Song song với các hoạt động cho đối tác, Uber cũng dành tặng những chuyến đi miễn phí cho người dùng. Từ đây đến hết ngày 15 tháng 6 năm 2017, chỉ cần nhập mã khuyến mãi “MOTO1TUOI”, mỗi người dùng sẽ được giảm giá 50% cho 21 chuyến đi uberMOTO với giá trị lên đến 21.000 đồng mỗi chuyến. Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình cũng như các hoạt động khác của Uber, xin vui lòng truy cập trang facebook.com/uberVN.

P.V

BÌNH LUẬN