Bột gia vị bổ sung vi chất “Măm Măm” cung cấp 10 vi chất quan trọng bao gồm vitamin B3, B1, B6, B9, B12, C và D3 cùng các loại khoáng chất như canxi, kẽm và sắt, giúp tăng cường sự phát triển toàn diện của trẻ.

Bên cạnh 3 nhóm chất đường bột, đạm và béo rất quan trọng cho sự phát triển của trẻ, vi chất dinh dưỡng là một trong những yếu tố rất cần thiết cho sự phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ của trẻ. Do đó, cần đảm bảo bổ sung đầy đủ vi chất dinh dưỡng cho trẻ, đặc biệt là trong giai đoạn 6-24 tháng tuổi.

Bữa ăn của trẻ cần bổ sung đầy đủ vi chất.

Vi chất dinh dưỡng là một trong 4 nhóm chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể, bao gồm vitamin và chất khoáng. Đây là các chất mà cơ thể chỉ cần một lượng rất nhỏ nhưng có vai trò quan trọng và rất cần thiết cho sự phát triển trí tuệ và thể chất của trẻ. Thiếu hụt vi chất có thể dẫn đến những hậu quả nghiêm trọng cho cơ thể, đặc biệt đối với trẻ nhỏ như suy dinh dưỡng, biếng ăn, còi cọc, suy giảm hệ miễn dịch dẫn đến nhiều bệnh (viêm phổi, viêm phế quản, nhiễm trùng… ) hoặc các vấn đề về thần kinh, chậm phát triển.

Việc cung cấp đầy đủ dưỡng chất ở thời điểm này, trong đó có các vi chất dinh dưỡng là nền tảng quan trọng giúp trẻ phát huy tối đa tiềm năng thể chất và trí tuệ và phòng ngừa các bệnh do thiếu vi chất.

Cách đơn giản thường gặp để bổ sung đủ vi chất là cho bé ăn các nguồn thực phẩm giàu vi chất như rau, củ, quả và động vật nhiều đạm (thịt, cá, trứng…). Ngoài ra, có thể sử dụng thực phẩm bổ sung vi chất để đảm bảo lượng vi chất cần thiết cho cơ thể trong mỗi bữa ăn hằng ngày.

Bột gia vị bổ sung vi chất “Măm Măm” của Công ty Ajinomoto Việt Nam là giải pháp tiện lợi bổ sung vi chất dinh dưỡng cho trẻ. Sản phẩm cung cấp 10 vi chất quan trọng bao gồm vitamin B3, B1, B6, B9, B12, C và D3 cùng các loại khoáng chất như canxi, kẽm và sắt giúp tăng cường sự phát triển toàn diện của trẻ. Sản phẩm có thể được dễ dàng sử dụng tại nhà bằng cách hòa trộn vào thức ăn đã nấu chín ở dạng lỏng hoặc sệt (như cháo, canh…) lúc nhiệt độ vừa ăn (khoảng 40 độ C), giúp món ăn tăng thêm hương vị và ngon miệng.

Bữa ăn của bé không chỉ đủ vi chất dinh dưỡng mà còn thơm ngon với Bột gia vị bổ sung vi chất “Măm Măm”.

Đây là sản phẩm phi lợi nhuận đóng góp cho sự cải thiện dinh dưỡng của trẻ em Việt Nam trong khuôn khổ chương trình phối hợp “Cải thiện dinh dưỡng cho trẻ em Việt Nam” giữa Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và Công ty Ajinomoto Việt Nam nâng cao tình trạng dinh dưỡng cho trẻ em Việt Nam, từ đó cải thiện tầm vóc thể lực và trí tuệ cho thế hệ tương lai. Hiện nay, Bột gia vị bổ sung vi chất “Măm Măm” đã và đang được bán trực tiếp thông qua Hội Liên hiệp Phụ nữ tại các địa phương, hoặc cũng có thể mua dễ dàng thông qua gian hàng chính hãng trực tuyến của Ajinomoto Việt Nam tại các trang thương mại điện tử ShopeeLazada.

Mai Hân

BÌNH LUẬN