Halloween được biết đến với những trang phục độc đáo, những trò chơi, những hấp dẫn, thú vị, và không thể không kể đến những món ăn sáng tạo, đậm chất “ma quái”. Là một trong những trung tâm đào tạo ẩm thực hàng đầu tại Hà Nội, Ajinomoto Cooking Studio cũng hòa mình vào không khí Halloween năm nay với chuỗi lớp học nấu ăn mùa Halloween, khởi đầu với hai món Trứng nhện và Mochi con ngươi.

Trứng nhện và Mochi con ngươi khởi động chuỗi lớp học nấu ăn mùa Halloween tại Ajinomoto Cooking Studio.

Lấy cảm hứng từ những chú nhện – loài vật điển hình trong Lễ hội Halloween bên cạnh bí ngô, phù thủy… , Trứng nhện có tạo hình chân thực và sống động nhờ thành phần quả ô liu đảm nhận phần chân nhện. Phần thân nhện được làm từ nửa quả trứng gà với phần nhân là hỗn hợp thơm béo và cay cay của lòng đỏ trứng nghiền mịn, xốt Mayonnaise Aji-Mayo và mù tạt vàng, tạo điểm nhấn về vị cho món ăn. Ngoài ra, những lợi ích kì diệu mà quả ô liu mang lại cho sức khỏe như chống oxy hóa, kiểm soát tăng cân hay giảm nếp nhăn cũng là lí do khiến món ăn được yêu thích.

Thành phẩm Trứng nhện của học viên

Với Mochi con ngươi, tuy món ăn có tên gọi khá đáng sợ nhưng nguyên liệu để chế biến lại vô cùng quen thuộc: thạch rau câu, nước cốt dừa, thạch sương sáo và siro dâu tây. Những viên thạch thanh mát kết hợp với nước cốt dừa béo thơm và siro dâu tây ngọt dịu dễ dàng đốn tim những tín đồ ăn vặt.

Bắt tay vào thực hiện Mochi con ngươi đầy hào hứng

Ngoài Trứng nhện và Mochi Con ngươi, trong chuỗi lớp học nấu ăn này, Ajinomoto Cooking Studio cũng giới thiệu đến các học viên những món ăn không kém phần “’kỳ dị” và đậm chất Halloween khác như Bàn tay phù thủy, Cupcake gương vỡ hay Cocktail mắt quỷ…

Thông qua các lớp thực hành nấu ăn mùa Halloween, Ajinomoto Cooking Studio hy vọng có thể mang đến cho học viên một dịp lễ độc đáo và đáng nhớ bằng trải nghiệm vào bếp cùng người thân, bạn bè thực hiện những món ăn “kinh dị” của Lễ hội ma quái.

Học viên vui vẻ chụp ảnh kỉ niệm tham gia lớp học dịp lễ Halloween

Ngoài ra, để những tín đồ yêu bếp trên cả nước được trải nghiệm những công thức nấu ăn độc đáo, mới mẻ và bí quyết nấu ăn từ Ajinomoto Cooking Studio, bên cạnh các lớp học trực tiếp, trung tâm còn tổ chức livestream hàng tuần trên Facebook Ajinomoto Cooking Studio.

Về Ajinomoto Cooking Studio:

Tọa lạc tại Trung tâm Thương mại Artemis (số 3 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội), Trung tâm đào tạo ẩm thực Ajinomoto Cooking Studio trải rộng trên diện tích hơn 1.000 m2. Đi vào hoạt động từ năm 2017, Ajinomoto Cooking Studio đã mang đến những trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ cho hàng ngàn người dân tại Hà Nội cũng như các tỉnh thành lân cận. Với danh sách thực đơn đa dạng được thiết kế dành riêng cho từng nhóm đối tượng từ cặp đôi mới/sắp kết hôn, bố mẹ và bé đến tất cả những người yêu ẩm thực, trung tâm là không gian trải nghiệm ẩm thực hàng đầu tại Thủ đô.

Các lớp học hoàn toàn miễn phí được trải đều từ thứ ba đến chủ nhật hàng tuần, với cách thức đăng kí vô cùng đơn giản:

Đình Tùng

BÌNH LUẬN