Những năm gần đây, bếp từ dần trở thành sản phẩm được nhiều gia đình ưu tiên lựa chọn thay thế bếp gas truyền thống nhờ sự an toàn và tiện lợi trong sử dụng.

Với xu hướng “đa năng hóa” nội thất, bếp từ kết hợp máy hút mùi Häfele chính là sản phẩm “2 trong 1” không thể thiếu cho căn bếp hiện đại, phục vụ hiệu quả cho công việc nấu nướng mỗi ngày đồng thời mang đến điểm nhấn nổi bật cho không gian.

Thiết kế tối giản, tiện ích tối đa

Một trong những thử thách lớn khi chọn mua máy hút mùi chính là tìm loại thích hợp để lắp đặt trong một không gian bếp sẵn có. Với sản phẩm kết hợp này, máy hút mùi nằm ngay trên bề mặt bếp, không chỉ tạo điểm nhấn độc đáo cho bếp mở, mà còn là lựa chọn tối ưu cho bếp truyền thống.

Đặc biệt, nếu chi phí lắp đặt máy hút mùi cho bếp đảo thường đắt gấp 5 lần so với thông thường do phải lắp thêm bộ khung treo từ trần, thì với bếp từ kết hợp máy hút mùi, chi phí tăng thêm gần như bằng không.
Bếp từ kết hợp máy hút mùi Häfele IHH77A-2Bên cạnh đó, mặt bếp màu đen sang trọng với thiết kế siêu mỏng, vát bốn cạnh. Máy hút mùi được khéo léo ngụy trang dưới hình dạng “tấm lưới” nằm giữa các vùng nấu, hoạt động siêu yên tĩnh nhờ động cơ không chổi than, khiến khách mới đến chơi nhà khó nhận ra đây là máy hút mùi. Công suất hút tối đa lên đến 1.200m3/giờ, phù hợp với nhu cầu nấu nướng thường xuyên cũng như không gian bếp lớn.

Linh hoạt trong sử dụng

Bếp sở hữu bốn vùng nấu từ riêng biệt nên người dùng có thể thoải mái nấu nhiều món cùng lúc cho bữa ăn hằng ngày. Nhưng khi cần sử dụng xoong nồi kích thước lớn, bạn vẫn dễ dàng ghép hai vùng nấu liền kề nhau để mở rộng khu vực nấu.

Bảng điều khiển cảm ứng với chín mức gia nhiệt cho khả năng điều chỉnh nhiệt chính xác và linh hoạt, thích hợp với tất cả món ăn: luộc hấp, chiên xào, hầm thịt,… Chưa kể mức gia nhiệt nhanh giúp rút ngắn thời gian đun sôi lên đến 1,5 lần, giúp tiết kiệm thời gian đáng kể.

Trong khi đó, máy hút mùi có năm cấp độ hút khác nhau, lọc bỏ hiệu quả khói, mùi và hơi ẩm từ các vùng nấu hai bên bằng than hoạt tính hoặc đưa ra ngoài theo đường ống. Chức năng hẹn giờ là một ưu điểm khác không thể bỏ qua của sản phẩm khi bạn có thể chủ động chọn thời gian bật tắt hoạt động hút mùi và nấu nướng phù hợp, bảo đảm giữ không khí ngôi nhà luôn sạch sẽ, đồng thời cho bạn thêm thời gian rảnh tay xử lý công việc khác trong khi chờ đợi thức ăn chín.

Bếp từ kết hợp máy hút mùi Häfele IHH77A-1An toàn và tiện lợi

Bề mặt bếp được làm bằng chất liệu gốm kính Schott Ceran cao cấp chịu lực tốt, chống trầy cao và dễ dàng vệ sinh. Đặc biệt, bếp từ kết hợp máy hút mùi Häfele còn sở hữu nhiều tính năng an toàn như chức năng hiển thị nhiệt dư – báo hiệu bề mặt nóng sau khi nấu, chức năng tự động tắt khi thức ăn tràn ra bề mặt bếp và khóa an toàn trẻ em. Với chức năng hút mùi, máy sẽ tự động báo hiệu khi cần vệ sinh lưới lọc, cực kỳ tiện lợi cho người dùng.

Thông tin sản phẩm

  • Mã sản phẩm: 539.66.822
  • Loại: Bếp từ kết hợp máy hút mùi
  • Xuất xứ: Tây Ban Nha
  • Bề mặt kính Schott Ceran
  • Tổng công suất: 7,4kW
  • Hiệu điện thế: 220 – 240V

Chức năng bếp từ:

  • Bốn vùng nấu từ với chức năng gia nhiệt nhanh
  • Điều khiển cảm ứng trượt với chín mức gia nhiệt
  • Tự nhận diện xoong nồi và có thể ghép hai vùng nấu
  • Hiển thị thời gian nấu cho từng vùng

Chức năng hút mùi:

  • Hệ thống hút xả và tuần hoàn thông gió
  • Năm cấp độ hút, công suất hút tối đa: 1.200m³/giờ
  • Động cơ hoạt động không chổi than, siêu yên tĩnh
  • Báo hiệu vệ sinh lưới lọc

Giá bán lẻ: 59.990.000 đồng

BÌNH LUẬN