Ngày 12-9, TCL Việt Nam đã ra mắt dòng sản phẩm mới TV UHD AI C8 tại sự kiện “Legendary Friend – TCL C8 – Born to follow your voice” với hai phiên bản 55” và 65’’ có giá bán từ 19,99 triệu đồng.

 TV UHD AI C8 của TCLTV UHD AI C8 là sản phẩm mới nhất nằm trong phân khúc cao cấp của TCL, được đầu tư cải thiện chất lượng hình ảnh kết hợp với công nghệ trí tuệ nhân tạo TCL AI–IN mà TCL đã giới thiệu trước đây.

TV UHD AI C8 của TCLSản phẩm TV UHD AI C8 được điều hành bởi hệ thống trí tuệ nhân tạo TCL AI-IN với tích hợp trợ lý ảo Google, cho phép người dùng đặt câu hỏi, khám phá nội dung đặc sắc và điều khiển thiết bị thông minh trong nhà thông qua giọng nói.

TV UHD AI C8 của TCLĐược cung cấp bởi công nghệ hiển thị 4K UHD và HDR10, TV UHD AI C8 tạo ra hình ảnh sống động, chi tiết với khả năng tái tạo chính xác các sắc thái sáng và tối. Ngoài ra, công nghệ dải màu rộng (WCG) và Dolby Vision mang lại màu sắc, độ tương phản và độ sáng đặc biệt cho màn hình, làm phong phú các lớp màu và thay đổi trải nghiệm xem của người dùng.

TV UHD AI C8 của TCL cũng sử dụng công nghệ Tối mờ cục bộ (Micro Dimming) phân tích nội dung trên màn hình trong hàng trăm vùng riêng biệt và điều chỉnh màu sắc, độ sáng và độ tương phản phù hợp nhất với không gian xung quanh.

TCL C8 cũng được trang bị loa Onkyo Audio, Dolby Atmos, loa trước và công nghệ giải mã âm thanh DTSHD, không chỉ tối ưu hóa chất lượng âm thanh mà còn cho phép người xem thưởng thức âm nhạc yêu thích của họ trên các thiết bị Bluetooth tương thích.

TV UHD AI C8 tích hợp phim, show truyền hình trên Google, YouTube, FPT Play, ClipTV, STV và nhiều ứng dụng khác như Nhaccuatui, Nhacvn…

TV UHD AI C8 của TCLSản phẩm TV UHD AI TV C8 của TCL được thiết kế khung kim loại tràn viền, tối giản, cung cấp trải nghiệm xem màn hình lớn, đồng thời giúp tivi tỏa nhiệt tốt hơn.

TV UHD AI C8 của TCL
Dòng TV UHD AI C8 của TCL

TV UHD AI C8 của TCL có hai phiên bản 55” và 65’’ với giá bán lẻ 19.990.000 đồng cho bản 55” và 27.990.000 đồng cho bản 65”.

Theo Nội Thất Magazine

BÌNH LUẬN